คุมตัวทหารทำแผนฆ่าถ่วงน้ำ "ครูหนิง" ญาติเผย SMS พิรุธ ส่งมาหลังโพสต์ตามหา

คุมตัวทหารทำแผนฆ่าถ่วงน้ำ "ครูหนิง" ญาติเผย SMS พิรุธ ส่งมาหลังโพสต์ตามหา

คุมตัวทหารทำแผนฆ่าถ่วงน้ำ "ครูหนิง" ญาติเผย SMS พิรุธ ส่งมาหลังโพสต์ตามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นำตัวผู้ต้องหาฆ่า "ครูหนิง" ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ญาติเผยหลังลงโพสต์ตามหา มี SMS ส่งถึงเพื่อนครู กศน. 2 ข้อความ

ความคืบหน้ากรณีครูหนิง นางสาววนิดา หรือ ครูหนิง ครู กศน. อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ที่หายไปตั้งแต่ 19.00 น. วันที่ 26 พ.ค.65 พร้อมรถโตโยต้ารีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบอนซ์เทา บพ 9114 เพชรบุรี รวม 15 วัน 

ล่าสุด วานนี้ (9 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. พบครูหนิงแล้วแต่กลายเป็นศพถูกฆ่าเอาก้อนอิฐถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยผู้ก่อเหตุ คือ จ.ส.อ.สุรินทร์ อายุ 38 ปี เป็นทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (10 มิ.ย.) นายวาที พ่อครูหนิง, นางลออ, นางสาววันดี พี่สาว พร้อมด้วยญาติและเพื่อนครู เดินทางมาดูศพที่วัดถ้ำแก้ว สถานที่เก็บรักษาศพของมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี

จากการสอบถาม นายวาที พ่อครูหนิง บอกว่า ไม่โกรธแค้นคนฆ่าลูก เพราะสูญเสียลูกไปแล้วก็เอากลับคืนมาไม่ได้จะโกรธแค้นเคืองกันก็ไม่มีประโยชน์อะไรให้เขาไปรับใช้กรรมที่เขาทำมาหลังจากที่เขาชดใช้กรรมแล้วก็ให้กลับตัวเป็นคนดี

ด้าน นางสาวช่อผกา ญาติครูหนิง เปิดเผยว่า ลงโพสต์รูปและข้อความขอให้ช่วยติดตามครูหนิง ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีข้อความแจ้งมาทางโทรศัพท์จากครูหนิงมาถึงเพื่อนครู กศน. ด้วยกัน 2 ข้อความด้วยกัน

โดย SMS แรกมาในวันอังคารที่ 31 พ.ค.65 ช่วงเวลา 10.00 น. โดยมีข้อความว่า "พ่อหนู ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง ขอใช้ชีวิตส่วนตัวสักพักจะกลับไป อยู่ต่างจังหวัดมีความสุขดี ขอสร้างครอบครัวสักพัก ไม่ต้องเป็นห่วง"

และข้อความที่ 2 ส่งมาในวันพุธที่ 1 มิ.ย.65 เวลา 09.00 น. มีใจความว่า "วันนี้ขอเที่ยวเหนือก่อนอีกซักอาทิตย์ ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ได้ติดต่อใครเลย บรรยากาศดีมาก มีผู้ชายผิวขาวดูแลอย่างดีไม่อยากทำงานแล้ว จะหาลูกเขยกลับไปฝากพ่อทำสวน"

ข้อความดังกล่าวทางญาติไม่ปักใจเชื่อตั้งแต่แรกว่าเป็นข้อความที่ส่งมาจากครูหนิง โดยตนไปดูรถที่พบในพื้นที่ท่ายางแล้ว ก็มั่นใจว่าต้องเจอครูหนิงแน่ เมื่อทราบว่าครูหนิงถูกฆ่าตายแบบนี้รู้สึกเสียใจมาก และยิ่งเมื่อเห็นสภาพศพแล้วยิ่งรับไม่ได้ โดยต้องการให้ผู้ก่อเหตุสารภาพมาให้หมดถึงสาเหตุที่ฆ่าและการฆ่าครั้งนี้ทำคนเดียวหรือไม่

ต่อมาเมื่อเวลา 10.50 น. หลังจากที่ทหารรัฐธรรมนูญทำการสอบสวนสอบสวน จ.ส.อ.สุรินทร์ อายุ 38 ปี ทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ที่ สภ.แก่งกระจานแล้ว ได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดแรกเป็นบ้านเช่าของครูหนิง ซึ่งอยู่ในซอยตรงข้ามกับที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน ซึ่งเป็นพื้นที่หมู่บ้านจัดสรร เป็นจุดที่ทะเลาะกันรุนแรงในครั้งแรก ในคืนวันที่ 26 พ.ค. โดยผู้ก่อเหตุหวั่นว่าชาวบ้านจะได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทจึงได้นำตัวครูหนิงขึ้นรถยนต์กระบะของครูหนิง ออกมาเพื่อเคลียร์ปัญหา

จนกระทั่งมาถึงกลางทาง เป็นจุดที่ 2 ของการทำแผน ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าครูหนิงเอามีดและขวดจะทำร้ายตน ตนจึงเกิดบันดาลโทสะใช้มือบีบคอครูหนิงจนแน่นิ่ง ก่อนหยิบขวดและมีดปาทิ้งออกไปนอกรถ ซึ่งเป็นพื้นที่ป่าริมทาง

จากนั้นได้ขับรถพาร่างของครูหนิงมาจนถึงสะพานคอละออม เขตพื้นที่อำเภอท่ายาง เป็นจุดทำแผนที่ 3 เป็นจุดที่หยิบโทรศัพท์มือถือของครูหนิงปาทิ้งลงไปในแม่น้ำเพชร ก่อนขับรถนำร่างของครูหนิงไปอำพรางศพซ่อนไว้ในบ่อน้ำภายในไร่ของตนเอง ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลดอนยางอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรีดังกล่าว

ทั้งนี้ ญาติของครูหนิง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหามีครอบครัวอยู่แล้วในพื้นที่หัวหิน แต่ญาติไม่ทราบว่าครูหนิงมีความสัมพันธ์ด้านชู้สาวกับผู้ต้องหา เนื่องจากครูหนิงเป็นคนที่ไม่ชอบเผยเรื่องส่วนตัวกับใคร อีกทั้งญาติติดใจในเรื่องที่ผู้ต้องหานำรถไปจำนำที่อู่ และไม่ปักใจเชื่อว่ามีผู้รู้เห็นเกี่ยวกับกระทำของผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียวแน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุมตัวทหารทำแผนฆ่าถ่วงน้ำ "ครูหนิง" ญาติเผย SMS พิรุธ ส่งมาหลังโพสต์ตามหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook