"แม่น้ำหนึ่ง" เฉลยแล้ว สาเหตุโพสต์เศร้ารัวๆ ทำแฟนคลับเป็นห่วงเกิดอะไรขึ้น?

"แม่น้ำหนึ่ง" เฉลยแล้ว สาเหตุโพสต์เศร้ารัวๆ ทำแฟนคลับเป็นห่วงเกิดอะไรขึ้น?

"แม่น้ำหนึ่ง" เฉลยแล้ว สาเหตุโพสต์เศร้ารัวๆ ทำแฟนคลับเป็นห่วงเกิดอะไรขึ้น?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "แม่น้ำหนึ่ง" โพสต์เศร้ารัวๆ ล่าสุด เฉลยแล้วสาเหตุ ยืนยันกับแฟนหนุ่มคนใหม่ยังรักกันดี

ทำเอาคอหวยและบรรดาแฟนคลับหลายคนแสดงความเป็นห่วง หลังจากที่เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา เจ้าแม่แห่งวงการให้แนวทางตัวเลข ได้ออกมาโพสต์สเตตัสเศร้าๆ ผ่านเฟซบุ๊กว่า "จดจำวันที่ต้องเหลือตัวคนเดียวให้ดี ผ่านมันไปให้ได้นะน้ำ" ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวกำลังมีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า

นอกจากนี้ เมื่อลองย้อนกลับไปดู แม่น้ำหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความรัวๆ "ผช นอกใจผญไปมีอะไรกับคนอื่นนับไม่ถ้วน เรียกธรรมชาติผช ผญ นอกใจผช ไปมีคนอื่นต่อให้ครั้งเดียวเรียก ชั่วช้า อุ๊บ๊ะ"

และยังมาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "ไม่ได้บอกว่าการนอกกาย นอกใจมันดีนะคะ แค่อยากบอกว่า ผช นอกกาย ผญ นอกใจ ก็เหี้*เหมือนกันแหละ อย่าทำเป็นคนดี" 

"ทุกวันนี้แบกรับอะไรไว้คนเดียวมากมาย ... เปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้ามันไม่พอสำหรับใครขอโทดนะ ภาระรอบด้าน เวลาพักไม่มี กูก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง จะให้เอาใจคนทั้งโลกคงไม่ทำ เริ่มต้นใหม่รอบที่ล้านก็ยังไหว”

"เวลาเหนื่อยมากๆ ไม่เคยต้องการให้ใครมาช่วยเลยนะ แค่ถามว่า " เหนื่อยไหม ไหวรึป่าว " น้ำตาก็ไหลแล้ว"

"กูไม่ได้เข้มแข็งขนาดนั้นมึง คืนชีวิตปกติให้กูเถอะ"

และโพสต์ล่าสุดก็คือ "วันอะไรของกูว่ะเนี่ย"

ล่าสุด แม่น้ำหนึ่ง ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ความเสียใจอาจไม่ได้เกิดขึ้นกับผัวเมียอย่างเดียวก็ได้​ เรามีเรื่องให้เสียใจกับคนในครอบครัวพ่อแม่ พี่น้อง ลูก เพื่อน และวันหนึ่งเราก็มีอารมณ์ต่างๆ มากมาย หรือเป็นช่วงเมนส์มา​

เพราะว่าเฟซบุ๊กเป็นพื้นที่ส่วนตัวบางที 3 นาที 4 สเตตัส เป็นเรื่องของความรู้สึกตามอารมณ์ แล้วบางทีก็เป็นแคปชั่นทั่วไป​ บางทีโพสต์ไปแล้วก็ลบออก เพราะรู้สึกดีหรือหายแล้วก็เป็นปกติ

ยืนยันว่าที่ตัวเองโพสต์ตัดพ้อไม่เกี่ยวกับแฟนใหม่ ส่วนการโพสต์เรื่องนอกใจขอพูดตามตรงว่าหมายถึงสามีเก่า​ เพราะที่ผ่านมาตนโดนชาวเน็ตถล่มหาว่านอกใจผัวเก่า​ ทั้งที่จริงๆ ตอนนี้ภรรยาของนายรุ่ง ผัวเก่า ท้องได้ 6 เดือน เขาคบกัน มีอะไรกันตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว

หมายความว่าเขาคบหากันมานานก่อนที่เราจะเลิกกัน​ แล้วยังมีการมาแขวะ​ ทำให้​แฟนคลับเขามาแขวะเราอีก​ เราจึงได้โพสต์เรื่องนี้ และมีการไปคอมเมนต์โพสต์ของเขาตามความเป็นจริงว่าชอบหลอกผู้หญิงว่ารักเดียว

แม่น้ำหนึ่ง ยังยืนยันว่า กับแฟนใหม่ของตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ถ้าทะเลาะกันก็ทะเลาะกันเรื่องมดกัด กินข้าว แค่นี้​จริงๆ​ ตอนนี้กับแฟนใหม่ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไรกัน

ขณะที่ รุ่ง อดีตสามี แม่น้ำหนึ่ง ที่คบหากันมา 4 ปี​ มีลูกด้วยกัน ​3 คน​ ก็เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เช่นกันว่า คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับตนเอง เพราะยืนยันว่าไม่ได้นอกใจแม่น้ำหนึ่งตอนที่เลิกกัน​ และออกมาจากบ้านตอนนั้น​ 16 ก.ย. 2564 เพราะรู้สึกได้ว่าแม่น้ำหนึ่งไม่เหมือนเดิม​ สุดท้ายก็จับได้ว่าแม่น้ำหนึ่งมีผู้ชายคนใหม่​ จึงได้ออกมาจากบ้านของแม่น้ำหนึ่ง

หลังจากนั้น ​1 เดือน​ ถึงจะเริ่มคุยกับสาวคนใหม่​จนแฟนตั้งครรภ์ จนตัดสินใจแต่งงานกันเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา อยากบอกว่าถ้าเหนื่อยจากการทำงานก็ขอให้พักผ่อน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แม่น้ำหนึ่ง" เฉลยแล้ว สาเหตุโพสต์เศร้ารัวๆ ทำแฟนคลับเป็นห่วงเกิดอะไรขึ้น?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook