เปิดใจ นักเรียนสาวจับตุ๊กแกแกล้งครู หนุ่มๆ แห่คอมเมนต์ "เจอคนที่ปกป้องผมได้แล้ว"

เปิดใจ นักเรียนสาวจับตุ๊กแกแกล้งครู หนุ่มๆ แห่คอมเมนต์ "เจอคนที่ปกป้องผมได้แล้ว"

เปิดใจ นักเรียนสาวจับตุ๊กแกแกล้งครู หนุ่มๆ แห่คอมเมนต์ "เจอคนที่ปกป้องผมได้แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ นักเรียนสาวจากคลิปจับตุ๊กแกแกล้งครู เจอหนุ่มๆ คอมเมนต์แซวยับ "แม่ ผมเจอคนที่ปกป้องผมได้แล้ว" 

จากกรณี มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ที่ใช้ชื่อว่า nattharika_072 ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.6/1 โรงเรียนโคกปรงวิทยาคม ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปเพื่อนนักเรียน ขณะที่ใช้มือเปล่าจับตุ๊กแก แล้วนำไปแกล้งคุณครู งานนี้ คุณครูถึงกับร้องกรี๊ดต้องรีบปิดประตูหนีเข้าห้องพักครู 

 

หลังจากคลิปวีดีโอและข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปไวรัล มียอดผู้เข้าชมกว่า 1.9 ล้านครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ในขณะเดียวกันก็มีหนุ่มๆ เข้ามาโพสต์แซวว่า เจอผู้หญิงที่จะปกป้องตัวเองได้แล้ว เช่น แม่มาเบิ่งลูกสะใภ้, แม่ผมเจอคนที่จะปกป้องผมได้แล้ว, ตุ๊กแกน่ารักส่วนคนจับน่ารักกว่านะครับ, เจอคนที่จะมาดูแลชีวิตเราได้แล้วครับ, ถามครูเลยครูจะให้เกรด4ไหม, ครูสิกล้าให้0ให้ ร. บ่น้อ, ครูร้องเสียงหลงเลย, น่านับถือช่างกล้า เอาขวางประตูไว้ ครูไม่กล้าออกมาสอน, สุดมากไม่กลัวเลยเหรอ55”

ล่าสุด วานนี้ (11 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางสาวณัฐริกา เรียนวงศ์คำ หรือ หมูหยอง ที่เป็นคนถ่ายคลิป และเป็นคนนำคลิปไปโพสต์ใน TikTok และนางสาวพธิตา ศรีวิไลเจริญสุข หรือ มุก คนที่จับตุ๊กแกแกล้งครูในคลิป

จากการสอบถาม นางสาวณัฐริกา ผู้โพสต์ เล่าว่า ปกติตนเป็นคนที่ชอบถ่ายคลิปอัพลง TikTok อยู่แล้ว และในวันดังกล่าว ตนเห็นเพื่อนจับตุ๊กแกมา และบอกว่าจะเอาตุ๊กแกไปแกล้งครู ตนจึงได้เอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ และนำไปโพสต์ลงใน TikTok ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูและติดตามมากขนาดนี้ ซึ่งตนและเพื่อนต้องขอขอบคุณที่คอมเมนท์ และทุกยอดวิว ที่เข้ามาติดตาม 

ด้าน นางสาวพธิตา หรือ มุก คนที่จับตุ๊กแก บอกว่า โดยปกติแล้วตนเป็นคนรักสัตว์ โดยเฉพาะตุ๊กแกที่ตนชอบมากเป็นพิเศษ เพราะตามลำตัวจะมีจุดเป็นสีต่างๆ และตีนก็จะเหนียวๆ เป็นเอกลักษณ์ ส่วนวิธีการจับตุ๊กแกคุณตาเป็นคนสอนจับ สำหรับสัตว์ที่ตนกลัวมากที่สุดก็คือจิ้งจก เพราะเวลาจับหางจิ้งจกมันจะขาด และดิ้นไปมาดูแล้วน่าขนลุก 

ส่วนที่มาของคลิปในวันนั้นคือ มีตุ๊กแกเกาะอยู่หลังห้องเรียน ตนเห็นว่าตุ๊กแกตัวนี้ตัวมันอ้วนๆ กลมๆ น่ารักดี จึงได้จับมาดู และตนนึกได้ว่าครูเป็นคนกลัวตุ๊กแก ตนเลยเอาตุ๊กแกมาแกล้งครู จนครูต้องเดินหนีไปหลบอยู่ในห้องพักครู แต่ครูก็ไม่ได้ว่าอะไรตน แค่ถามตนว่าทำไมกล้าจับอย่าเอาใกล้ครู หลังจากนั้นตนก็เอาตุ๊กแกไปปล่อยในป่าข้างๆ โรงเรียน

สำหรับที่ว่ามีหนุ่มๆ ปลื้มและเข้ามาแซวอยากให้ตนไปปกป้องจากตุ๊กแก ซึ่งตนก็ยินดีจะปกป้องทุกคน โดยสัญญาว่าจะดูแลทุกคนโดยเท่าเทียมกัน ไม่ลำเอียงอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจ นักเรียนสาวจับตุ๊กแกแกล้งครู หนุ่มๆ แห่คอมเมนต์ "เจอคนที่ปกป้องผมได้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook