เปิดใจเจ้าของร้านส้มตำ โดนลูกค้าด่า "หมาไม่แDก" ทั้งที่โทรถามก่อนแล้ว ยังโดนด่าอีก

เปิดใจเจ้าของร้านส้มตำ โดนลูกค้าด่า "หมาไม่แDก" ทั้งที่โทรถามก่อนแล้ว ยังโดนด่าอีก

เปิดใจเจ้าของร้านส้มตำ โดนลูกค้าด่า "หมาไม่แDก" ทั้งที่โทรถามก่อนแล้ว ยังโดนด่าอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า klangna5959 ซึ่งได้โพสต์คลิปแชร์เรื่องราวที่ลูกค้าสั่งละเอียดยิบและแม้จะทำตามก็ยังไม่พอใจแถมด่าแรงว่า "หมาไม่แDก" โดยออเดอร์ของลูกค้านั่นสุดจะเยอะ  เป็นส้มตำ ที่ระบุว่า "ตำไทย ไม่ไส่กุ้งแห้ง กระเทียม ใส่แค่มะนาว พริก ขอเผ็ดๆ เครื่องปรุงทุกอย่างไม่ใส่ ย้ำว่าใส่แค่มะนาวพริกนะคะ ถ้ากินแล้วรู้สึกไม่ใช่มีแค่มะนาวพริก คอมเพลนทันทีค่ะ"

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านคลังนาปลาข้าว หมู่ที่ 9 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบว่าลูกค้าได้เดินทางมาอย่างต่อเนื่องและเต็มทุกโต๊ะ  จนต้องนั่งรอคิวเพื่อสั่งเมนูอาหาร

จากการสอบถาม นายอนิรุตย์ แสงไพบูรณ์ เจ้าของร้านคลังนาปลาข้าวได้เปิดเผยว่า วันที่ลูกค้าได้สั่งอาหารผ่านแอปฯ มีไรเดอร์มารับ ตนได้เห็นออเดอร์แล้วก็ได้สอบถามคนที่รับออเดอร์ว่า ลูกค้าสั่งแบบนี้จริงหรือ ทางพนักงานรับออเดอร์ก็ตอบว่ามีลูกค้าสั่งแบบนี้มา ตนกะว่าจะกดยกเลิกไป เพราะออเดอร์มันแปลกๆ  แต่มีไรเดอร์มารอรับแล้ว จึงโทรไปรีเช็กกับลูกค้า ยืนยันว่าสั่งตามนี้จริง ให้ทำตามออเดอร์ได้เลย

จากนั้นทางร้านจึงได้จัดตามออเดอร์ และแยกน้ำแยกเส้นไปให้ เพราะระยะทางถ้าไกล ส้มตำจะเสียรสชาติ จากนั้นไม่นานก็มีลูกค้าโทรมาต่อว่าทางร้านว่าทำหมาไม่แ-ก ไม่มีรสชาติ  ซึ่งตนก็งงว่าทำไมโทรกลับมาว่าทางร้านแบบนี้ ทั้งที่รีเช็กไปแล้ว ยืนยันทีแรกเข้าใจว่าลูกอาจจะป่วย ทานเครื่องปรุงอื่นไม่ได้  จึงทำตามออเดอร์ แต่กลับมาถูกด่า ทั้งที่ทำตามเมนูทุกอย่าง

ปกติจะมีลูกค้าสั่งมาในลักษณะนี้ก็มีอยู่บ่อย เพราะลูกค้าจะบอกว่าป่วยกินนู้นนี่นั่นไม่ได้ ทางร้านจะทำตามอย่างเคร่งครัด แต่เคสนี้กลับไม่ใช่เลย สั่งไปทานแล้วโทรกลับมาต่อว่าทางร้าน ต่อไปนี้ทางร้านจะมีการสอบถามและรีเช็กยืนยันเมนูให้เข้มงวดขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทางร้านอีก ถ้าเมนูไหนแปลกมากๆ ก็จะพิจารณาสอบถามให้ละเอียดกว่าเดิม เพราะทางร้านได้ใส่ใจทุกรายละเอียดของเมนูและอาหารทุกอย่าง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอย่างอร่อยอยู่แล้ว 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจเจ้าของร้านส้มตำ โดนลูกค้าด่า "หมาไม่แDก" ทั้งที่โทรถามก่อนแล้ว ยังโดนด่าอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook