โจรตกงานขโมยเงินในตลาด ได้ 39 บาทเอาไปซื้อมาม่า แม่ค้าสงสาร ต้องหาอาหารให้

โจรตกงานขโมยเงินในตลาด ได้ 39 บาทเอาไปซื้อมาม่า แม่ค้าสงสาร ต้องหาอาหารให้

โจรตกงานขโมยเงินในตลาด ได้ 39 บาทเอาไปซื้อมาม่า แม่ค้าสงสาร ต้องหาอาหารให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 12 มิถุนายน 2565 จากภาพวงจรปิดบันทึกขณะคนร้ายเป็นชาย เข้าไปลักทรัพย์ในตลาดนัดควนปริง ถนนตรัง- กันตัง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุที่ตลาดนัดควนปริง ต่อมาคนร้ายคนเดียวกันได้มาก่อเหตุลักทรัพย์ต่อที่ตลาดนัดบ้านโพธิ์ ถนนบ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง โดยทั้ง 2 ตลาด ผู้เสียหายก็ได้ร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองตรัง

ตำรวจใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนจนรู้ตัวว่าคนร้าย คือ นายดนัยเดช อายุ 21 ปี โดยตำรวจได้หลักฐานเป็นตั๋วจำนำที่คนร้ายนำทรัพย์สินไปจำนำ จึงรู้ตัวและที่อยู่ในการสอบสวน และทำการออกหมายจับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ 191/2565 ลงวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เข้าทำการจับกุม นายดนัยเดช เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน

ในวันนี้ (12 มิ.ย.) ได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์หลายรายการ โดยจุดแรกที่ตลาดนัดบ้านโพธิ์ ถนนบ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นจุดที่ลักเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัล และจานรองสแตนเลส

จุดที่ 2 ที่ตลาดนัดห้องเย็น ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นจุดที่งัดและขโมยเงินไปจำนวน 39 บาท หลังคนร้ายก่อเหตุตำรวจได้รับแจ้งและผู้เสียหายมาร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองตรัง จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนแน่ชัดว่าคนร้ายรายนี้คือ นายดนัยเดช มณีรัตน์ อายุ 21 ปี

ในวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรังนำตัวผู้ต้องหาลักทรัพย์ ไปที่ตลาดนัดควนปริง ถนนกันตัง ต.ควนปริง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะทำแผนผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุ นายดนัยเดช บอกว่า ที่ทำไปเพราะจะเอาเงินไปซื้อมาม่ากิน เพราะไม่มีงานทำ จึงมาก่อเหตุดังกล่าว ระหว่างนำตัวผู้ต้องหากลับ แม่ค้าในตลาดได้ยินถึงสาเหตุที่มาขโมยเงินและสิ่งของในตลาดเพื่อจะไปซื้อมาม่ากินเพื่อประทังชีวิต แม่ค้าต่างก็นำน้ำและอาหารมาให้ผู้ต้องหา เพราะรู้สึกเห็นใจ แต่ยังไงก็ไม่ควรทำเช่นนี้

จากการสอบถามแม่ค้าในตลาดสดควนปริง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ทราบว่า มีแม่ค้าโดนงัดและขโมยของประมาณ 15 ราย แต่ส่วนใหญ่ของหายเพียงเล็กน้อยจึงไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใดและในวันนี้ พอทราบข่าวว่า ตำรวจได้จับตัวคนร้ายได้ก็รู้สึกโล่งใจและเห็นใจผู้ต้องหารายนี้ที่อายุยังน้อยและลักทรัพย์ที่เป็นของกิน อีกด้วย ในขณะที่แม่ค้าเจ้าอื่น ๆ ที่ตกเป็นผู้เสียหายต่างก็ชื่นใจและขอบคุณตำรวจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจรตกงานขโมยเงินในตลาด ได้ 39 บาทเอาไปซื้อมาม่า แม่ค้าสงสาร ต้องหาอาหารให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook