เด็กเอ็นฯ เปิดใจ ครูวิท'ลัยดังทำท้อง เผยตามจีบทุกวันจนใจอ่อน ทั้งที่มีเมียแล้ว 2 คน

เด็กเอ็นฯ เปิดใจ ครูวิท'ลัยดังทำท้อง เผยตามจีบทุกวันจนใจอ่อน ทั้งที่มีเมียแล้ว 2 คน

เด็กเอ็นฯ เปิดใจ ครูวิท'ลัยดังทำท้อง เผยตามจีบทุกวันจนใจอ่อน ทั้งที่มีเมียแล้ว 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part2” เผยแพร่เรื่องราวที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ โดยเป็นเรื่องราวของสาวเอ็นฯ วัย 22 ปี ออกมาแฉว่าตั้งท้องกับครูวิทยาลัยชื่อดังใน จ.นครราชสีมา แต่ครูรายดังกล่าวไม่รับผิดชอบ สั่งให้ไปทำแท้ง เพราะยังไม่พร้อมมีลูก และยังจ้างทนายให้ยกร่างสัญญาไม่ให้ตัวเองฟ้องวินัย ทั้งแพ่งและอาญา และสาวรายนี้ยังอ้างว่าตัวเองรู้จักกับครูรายนี้ตั้งแต่วัย 18 ที่ทำงานเป็นเด็กชงเหล้าอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง

ล่าสุด วันนี้ (13 พฤษภาคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อน้องหญิง (นามสมมติ) สาวผู้เสียหายรายนี้ ซึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อปี 2561 ขณะที่ตนเองอายุ 18 ย่าง 19 ปี กำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมปลายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก็ได้ทำงานพาร์ทไทม์ เป็นสาว PR ชงเหล้าอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองโคราช ขณะนั้นได้มีครูเอก (นามสมมติ) มาเที่ยวที่ร้าน ซึ่งตนเองก็ให้บริการตามปกติ ก่อนที่ครูเอก จะพยายามชวนพูดคุยตีสนิท ด้วยความที่เป็นพนักงานบริการก็ต้องคุยกับลูกค้าไป

แต่หลังจากนั้นครูเอกก็ได้พยายามเทียวไป เทียวมา จีบตนเองอยู่ต่อเนื่อง จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ปี จึงได้มีอะไรกัน เพราะตอนนั้นเขาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่หลังจากรู้ว่าท้อง ครูเอกก็ให้ตนเองไปทำแท้ง และตนเองก็มาทราบภายหลังว่าครูเอกมีเมียอยู่แล้วถึง 2 คน โดยเป็นเมียหลวง และเมียน้อย เมื่อเมียทั้ง 2 รู้เรื่อง จึงได้ขอเจรจายุติเรื่อง ด้วยการจ่ายเงินค่าเสียหาย 80,000 บาท โดยเมียหลวงและเมียน้อย ร่วมกันบังคับให้ตนทำสัญญาไม่ฟ้องร้องทั้งคดีแพ่ง คดีอาญา และความผิดทางวินัย ตนเองจึงยินยอมไปทำแท้ง แต่ในที่สุดเขาก็ให้เงินมาแค่ 50,000 บาท ซึ่งเรื่องก็เงียบไป

กระทั่งต่อมาเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.64 ครูเอก ก็ได้มาหาตนเองอีก โดยนำของขวัญมาเซอร์ไพรส์วันเกิดตนเอง ซึ่งตนเองด้วยความอยากได้ของขวัญ ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็มาได้เสียกันอีก กระทั่งเดือนมีนาคม 65 ตนเองก็ตั้งท้องอีกเป็นรอบที่ 2 จึงได้พยายามติดต่อไปหาครูเอก เพื่อให้มารับผิดชอบเลี้ยงดูบุตร แต่ครูเอกก็บอกว่าจะไม่รับผิดชอบใดๆ หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ตนเองรู้สึกเครียดมาก เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป ตอนนี้จึงได้ไปปรึกษาทนายความ เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยพยายามรวมพยานและหลักฐาน เตรียมที่จะยื่นฟ้องทั้งคดีอาญา คดีแพ่ง และความผิดวินัยร้ายแรงต่อไป

ตอนนี้ไม่ได้ต้องการให้เขามารับผิดชอบอะไรอีกแล้ว เพราะที่ผ่านมาตนเองก็พยายามพูดคุยให้โอกาสเขานานแล้ว จึงจะขอเดินหน้าฟ้องศาลให้ดำเนินคดีกับครูคนนี้ให้ถึงที่สุด เพราะเป็นถึงข้าราชการครู สอนเด็กนักเรียนมามากมาย แต่ทำตัวอย่างนี้ ไม่เหมาะสมที่จะเป็นครูแล้ว ส่วนลูกในท้อง ก็อยากจะเอาออก เพราะตนเองก็อยากมีอนาคตที่ดี ตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยอยู่ชั้นปีที่ 3 ใกล้จะจบการศึกษาแล้ว ก็อยากมีชีวิตเหมือนคนทำงานทั่วไป ส่วนเรื่องคดีต่างๆ ก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมายก็แล้วกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เด็กเอ็นฯ เปิดใจ ครูวิท'ลัยดังทำท้อง เผยตามจีบทุกวันจนใจอ่อน ทั้งที่มีเมียแล้ว 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook