หนุ่มกระโดดถีบผู้หญิง เผยอีกฝ่ายสติไม่ดี เข้ามาทำร้ายแม่ถึงในบ้าน วอนเอาไปรักษา

หนุ่มกระโดดถีบผู้หญิง เผยอีกฝ่ายสติไม่ดี เข้ามาทำร้ายแม่ถึงในบ้าน วอนเอาไปรักษา

หนุ่มกระโดดถีบผู้หญิง เผยอีกฝ่ายสติไม่ดี เข้ามาทำร้ายแม่ถึงในบ้าน วอนเอาไปรักษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Sasithon Jaising โพสต์คลิปวิดีโอวงจรปิด ความยาว 16 วินาที เป็นเหตุการณ์ที่มีหญิงคนหนึ่ง สวมเสื่อสีแดง กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาในร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเดินตรงมาที่รถยนต์ที่จอดอยู่ แล้วเอื้อมมือเข้าไปในรถ จนคนในร้านเข้ามาห้าม และมีปากเสียงกัน ก่อนหญิงคนดังกล่าวจะผลักหน้าคนในบ้านอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ชายเจ้าของบ้านจะวิ่งออกมาช่วย กระโดดถีบหญิงเสื้อแดงจนกระเด็น เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อข่วงเช้าของวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 13 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ภายในซอยบางด้วน ต.บางด้วน อ.เมือง สมุทรปราการ พบ นายธนพนธ์ โซ่เงิน อายุ 23 ปี คนที่กระโดดถีบ ได้เล่าว่า ในวันดังกล่าว เป็นช่วงเช้า ตนกำลังจะนำรถยนต์เข้าไปซ่อมที่ศูนย์ เนื่องจากรถถูกชนมา จังหวะที่เปิดประตูบ้านหญิงคนดังกล่าวก็เดินมาขวางหน้ารถ ไม่ยอมให้ขับรถออกมา พร้อมพูดอะไรไม่รู้เรื่อง แต่ที่จะพอจับใจความได้ว่า จะเอารถของพ่อไปขับทำไม

ตนบอกดีๆ ให้เขาหลบ แต่เขาไม่หลบ ตนจึงลงจากรถและเดินเข้ามาในบ้าน เพื่อรอให้เขาไปก่อน หลังจากที่ตนลงจากรถเข้าไปในบ้าน หญิงคนดังกล่าวก็เข้ามาดับเครื่องรถ และ ตบกระจกมองข้าง  แม่ตนเองจึงเดินเข้าไปห้าม เนื่องจากกลัวหญิงดังกล่าวจะขึ้นไปทำอะไรบนรถ ก่อนที่แม่จะโดนผลักหน้า ทำให้แว่นตากระแทกใบหน้าได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้วิ่งออกจากบ้าน กระโดดถีบหญิงดังกล่าว เนื่องจากกลัวหญิงดังกล่าวเข้ามาทำร้ายแม่มากกว่านี้ โดยหญิงคนดังกล่าวจะเดินผ่านแถวนี้เป็นประจำ โดยหญิงคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนสติไม่ดี บางครั้งก็คุยรู้เรื่อง บางครั้งก็คุยไม่รู้เรื่อง บ้างทีก็โวยวาย

ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำหญิงคนดังกล่าวไปรักษา เนื่องจากเคยมีการนำไปรักษา ก็ไปแค่ 2 -3 วัน ก็กลับมาเหมือนเดิม หญิงคนดังกล่าวชอบปาก้อนหิน หรือถุยน้ำลายใส่คนอื่น เนื่องจากขอเงินไม่ได้ เคยเป็นข่าวว่าทำลายทรัพย์สินของคนในละแวกดังกล่าวมาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่นานก็ต้องปล่อยตัวออกมา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หนุ่มกระโดดถีบผู้หญิง เผยอีกฝ่ายสติไม่ดี เข้ามาทำร้ายแม่ถึงในบ้าน วอนเอาไปรักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook