"มืด ไข่มุก" ศิลปินดังในตำนาน ป่วยอัมพาตครึ่งซีกนอนติดเตียง บิณฑ์-ไทด์ รุดช่วยเหลือ

"มืด ไข่มุก" ศิลปินดังในตำนาน ป่วยอัมพาตครึ่งซีกนอนติดเตียง บิณฑ์-ไทด์ รุดช่วยเหลือ

"มืด ไข่มุก" ศิลปินดังในตำนาน ป่วยอัมพาตครึ่งซีกนอนติดเตียง บิณฑ์-ไทด์ รุดช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มืด ไข่มุก"  อดีตสมาชิกวงพลอย ตำนานปรมาจารย์มือกลองทอม ป่วยอัมพาตครึ่งซีก พูดไม่ได้ นอนติดเตียง บิณฑ์-ไทด์ รุดช่วยเหลือ 

เพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของ มืด ไข่มุก หรือ นายศักดิ์ บุญเรือง นักดนตรีมือเพอร์คัสชั่น และอดีตสมาชิกวงพลอย ว่า ตอนนี้ล้มป่วยนอนติดเตียง มีโรครุมเร้ามากมาย

“พี่มืด ไข่มุก ตำนานปรมาจารย์มือกลองทอมที่โด่งดัง นอนป่วยติดเตียง

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาบอกเพื่อน ๆ ว่า มีศิลปินที่เคยโด่งดังในอดีต ทั้งนักร้องทั้งตลก และเป็นมือกลองทอมถึงขั้นปรมาจารย์ที่สามารถสอนจนมีลูกศิษย์มากมาย ตอนนี้นอนป่วยติดเตียง โดยมีหลายโรครุมเร้า ทั้งมะเร็ง ความดัน เบาหวานเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีก ไม่สามารถพูดได้

ตอนนี้ค่าใช้จ่ายสูง ทั้งแพมเพิส ยา นอกบัญชี ค่ารถที่ต้องเอาไปตรวจที่โรงพยาบาลทุก ๆ เดือน ตอนนี้มีภรรยากับลูกสาวที่คอยดูแล อาศัยอยู่การเคหะฯ โดยห้องเปิดเป็นร้านขายของชำเพื่อหารายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อจุนเจือครอบครัว ตอนนี้ทานอะไรก็ไม่ได้ อาการแย่ลงตลอด ขอเพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่านให้กำลังพี่มืดไข่มุกด้วยนะครับ หลายบทเพลงของพี่มืดพวกเรายังคงจำกันได้ครับ “ไม่ได้เจตนา , คนจนมีสิทธิ์มั้ยครับ”

ผมกับคุณเอกพันธ์ได้ช่วยเหลือเงิน 30,000 บาท ตอนนี้พี่มืดถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลแล้วครับปวดท้องอย่างหนัก..ถ้าเพื่อน ๆ อยากช่วยเหลือก็โอนเข้า บัญชี พี่มืดได้เลยครับ ชื่อ บัญชี นาย ศักดิ์ บุญเรือง ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ บัญชี 1454604016 ออมทรัพย์ กราบขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจครับผม"

โดยเมื่อปี พ.ศ. 2560 มืด ไข่มุก ได้ตรวจพบว่าป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ ก่อนจะทำการรักษาอย่างต่อเนื่องจนมีอาการดีขึ้น ทว่าในภายหลังก็มาตรวจพบมะเร็งในช่องท้องระยะที่ 4 โดยมีอาการแทรกซ้อนทั้ง เบาหวาน ความดัน หัวใจ จากนั้นเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดอาการชักปากเบี้ยวเนื่องจากเส้นเลือดในสมองตีบ จนถูกพาเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 10 วัน

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มืด ไข่มุก" ศิลปินดังในตำนาน ป่วยอัมพาตครึ่งซีกนอนติดเตียง บิณฑ์-ไทด์ รุดช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook