อดีตนักบอล ล่อลวงเด็ก 2 พี่น้อง หายข้ามคืน ก่อนเด็กพากันหนีออกมาจากป่าตัวสั่น

อดีตนักบอล ล่อลวงเด็ก 2 พี่น้อง หายข้ามคืน ก่อนเด็กพากันหนีออกมาจากป่าตัวสั่น

อดีตนักบอล ล่อลวงเด็ก 2 พี่น้อง หายข้ามคืน ก่อนเด็กพากันหนีออกมาจากป่าตัวสั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองให้ช่วยตามหา ด.ญ. อายุ 11 ปี และ ด.ช. อายุ 7 ขวบ พี่น้อง ชาวบ้านนากว้าง ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี หายออกจากบ้าน คาดว่าจะมีคนล่อลวงหรือลักพาตัวไป โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเด็กทั้ง 2 คนขึ้นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน ขข 2376 อุดรธานี ซึ่งเป็นรถของ นายวัชระ มาสุข อายุ 36 ปี เพื่อนพ่อของเด็กทั้ง 2 คน ตั้งแต่เย็นวันที่ 13 มิ.ย. กระทั่งพบรถจอดริมถนนบ้านนาทาม และมีชาวบ้านพบผู้ชายให้เด็กผู้ชายขี่หลัง เด็กผู้หญิงเดินนำหน้า ตามถนนทุ่งแร่-บ่อน้อย ซึ่งเป็นป่าละเมาะ กระทั่งเที่ยงคืนเด็กทั้ง 2 วิ่งออกมาจากป่าละเมาะ เนื้อตัวสั่น โดยเล่าว่านายวัชระ ให้เงิน 20 บาท และชวนไปเล่นที่บ้าน

ล่าสุดวันที่ 14 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านพัก ในพื้นที่หมู่ 1 ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี พบกับ นางยุพัฒ สุขมานพ อายุ 41 ปี และ นายเกชา ธาตุไพบูลย์ อายุ 43 ปี แม่และพ่อของเด็กทั้ง 2 คน โดย นางยุพัฒ เปิดเผยว่า หลังจากตามลูก ก็ได้ไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายวัชระ ซึ่งหลังจากลูกหายตัวก็ได้ช่วยกันออกตามหา กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ลูกสาว ได้ส่งข้อความมาบอกว่า รถน้ำมันหมดที่ถนนบ้านเชียงพัง-นาทาม ต.นากว้าง จึงออกตามหาจนพบลูกทั้ง 2 วิ่งออกมาจากป่าละเมาะเนื้อตัวสั่น

"ลูกชายวิ่งออกมาจากป่าละเมาะพร้อมกับร้องว่าช่วยด้วย ช่วยด้วย เนื้อตัวสั่น ซึ่งจุดพบตัวอยู่ห่างจากบ้าน 3 กม.ส่วน นายวัชระ หนีไปแล้ว ซึ่งลูกทั้งสองยังไม่พูดอะไรให้ฟัง ต้องรอให้ลูกหายกลัวและตกใจก่อน จึงจะให้ยายค่อยๆ สอบถาม ก็คิดไปสารพัดว่า นายวัชระ จะล่อลวงลูกไปทำมิดีมิร้าย เหมือนในข่าว" นางยุพัฒ กล่าว

ด้าน นายเกชา กล่าวว่า นายวัชระ เป็นเพื่อนรุ่นน้อง จะมาดื่มเหล้ากับตนประจำ ก่อนเกิดเหตุ นายวัชระ มาหาตนที่บ้าน และนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน 2 คน พอเหล้าหมด นายวัชระ บอกว่าจะไปหาเงินซื้อเหล้า พอรู้ว่าลูกหายไป และ นายวัชระ เป็นคนพาไป ตนอยากเจอตัว นายวัชระ เพื่อสอบถามเรื่องนี้ว่าพาลูกตนไปทำไม มีจุดประสงค์อะไร แต่ยังไม่พบ นายวัชระ เลย

ขณะที่ นางทองยุ่น สุขมานพ อายุ 74 ปี ยายของเด็กทั้ง 2 คน กล่าวว่า ขณะหลานเล่นอยู่หน้าบ้าน เห็น นายวัชระ เอาเงินให้หลานคนละ 10 บาท ผ่านไปประมาณ 1 ชม. ไม่ได้ยินเสียงหลาน รู้สึกเอะใจ จึงออกตามหา กระทั่งพบตัว

ทางด้าน นางน้อย อายุ 56 ปี แม่ของนายวัชระ เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้ลูกชายเดินกลับมาบ้าน จึงสอบถามว่า พาลูกชาวบ้านไปไหน ซึ่งลูกก็บอกว่า หลังเลิกดื่มเหล้ากับพ่อเด็ก จะขับรถไปซ้อมฟุตบอลที่บ้านเชียงเพ็ง แต่เด็กทั้ง 2 ขอไปด้วย เมื่อซ้อมฟุตบอลเสร็จก็ขับรถพาเด็กๆ กลับบ้าน แต่รถมาน้ำมันหมดระหว่าทาง จึงจอดรถทิ้งไว้ แล้วพาเด็กๆ เดินกลับบ้าน แต่มาพบชาวบ้านตามหาเด็กทั้งสองจำนวนมาก จึงทิ้งเด็กไว้ในป่าละเมาะแล้วหลบหนี

"ลูกชายเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมอุดรธานี และทีม จ.หนองคาย แต่ต่อมามีพฤติกรรมดื่มสุราและเสพติดยาบ้า ทำให้มีอาการป่วยทางประสาทหรือเพี้ยน อยากจะขอโทษพ่อแม่เด็กทั้งสองในสิ่งที่ลูกทำไป หากจะแจ้งความดำเนินคดีก็ไม่ว่าแล้วแต่พ่อแม่เด็กทั้งสอง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อดีตนักบอล ล่อลวงเด็ก 2 พี่น้อง หายข้ามคืน ก่อนเด็กพากันหนีออกมาจากป่าตัวสั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook