อดีต ตร.ขับกระบะตกน้ำ คนพยายามช่วยแต่เจ้าตัวเอาแต่โบกมือบ๊ายบาย ก่อนจมไปต่อหน้า

อดีต ตร.ขับกระบะตกน้ำ คนพยายามช่วยแต่เจ้าตัวเอาแต่โบกมือบ๊ายบาย ก่อนจมไปต่อหน้า

อดีต ตร.ขับกระบะตกน้ำ คนพยายามช่วยแต่เจ้าตัวเอาแต่โบกมือบ๊ายบาย ก่อนจมไปต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตตำรวจยศ นายดาบ วัย 67 ขับกระบะตกสระน้ำลึก ชาวบ้านยืนข้างสระเห็นกับตา พยายามช่วยตะโกนให้ลดกระจก แต่กลับโบกมือบ๊ายบาย จนรถจมต่อหน้า กระโดนไปช่วยซ้ำแต่ประตูล็อก เมียเป็นงงไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆ่าตัวตาย

วันที่ 14 มิ.ย.65 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ วัฒนา อาจสาลี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถตกสระน้ำ ระหว่างบ้านตาพระ-บ้านโคกเพชร ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย มีผู้ติดอยู่ภายใน จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ประโคนชัย เข้าไปร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูสระน้ำ พร้อมกับชี้ตำแหน่งให้กู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือ จากนั้นชุดประดาน้ำ ได้ปฏิบัติการลงค้นหา ทุบกระจกนำร่างขึ้นมาได้ แต่เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อดาบตำรวจ ฐิติวัฒน์ ทัศนีย์ธนาภรณ์ อายุ 67 ปี เป็นชาวบ้าน ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย ก่อนจะกู้รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ขึ้นมาจากสระน้ำ

สอบถาม นายสวัสดิ์ ตาลไธสง อายุ 56 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนยืนอยู่ข้างสระน้ำซึ่งอยู่ติดถนนลาดยาง แต่หันหลังให้ถนน ทันใดนั้นได้ยินเสียงมีสิ่งของตกน้ำ จนน้ำกระเด็นใส่ตัว ตนจึงเหลียวไปมอง เห็นรถกระบะ ลอยเหนือน้ำ และเห็นผู้ตายนั่งอยู่ฝั่งคนขับ ตนได้พยายามตะโกนให้ลดกระจกลง แต่คนในรถกลับโบกมือลักษณะบ๊ายบายกลับมา คล้ายจะบอกว่า "ไม่ต้อง"

จากนั้นตนได้เรียกลูกชายที่อยู่ใกล้กัน มาช่วยพยายามตะโกนอีกเช่นกัน ได้รับคำตอบเดิมคือ คนในรถโบกมือบ๊ายบายให้อย่างเดียว ก่อนรถจะค่อยๆจมลง ลูกชายยังว่ายน้ำเข้าไปหาหวังจะเข้าไปเปิดประตูช่วย แต่ประตูล็อก ก่อนรถจะจมไปก้นสระน้ำซึ่งลึกประมาณ 4 เมตร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ และพบเป็นศพดังกล่าว

นางกมลทิพย์ ทัศนีย์ธนาภรณ์ อายุ 65 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่รู้ว่าสามีออกจากบ้านตอนไหน แต่บ่นก่อนหน้านี้ว่า "คิดถึงแม่ยาย" หากเป็นไปตามคนเห็นเหตุการณ์พูด ที่ว่าพยายามปฏิเสธการช่วยเหลือ ตนคิดไม่ออกว่าเกิดจากอะไร ที่ผ่านมาสามีมีโรคประจำตัวแค่โรคเบาหวาน ช่วยเหลือตัวเองได้ ขับรถได้ตามปกติ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อดีต ตร.ขับกระบะตกน้ำ คนพยายามช่วยแต่เจ้าตัวเอาแต่โบกมือบ๊ายบาย ก่อนจมไปต่อหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook