พนง.รถเช่าขนลุกซู่ หลังรู้คนเช่าถูกฆ่าหมกผ้าห่มในบ้าน แต่โอนเงินค่าเช่ารถทุกวัน

พนง.รถเช่าขนลุกซู่ หลังรู้คนเช่าถูกฆ่าหมกผ้าห่มในบ้าน แต่โอนเงินค่าเช่ารถทุกวัน

พนง.รถเช่าขนลุกซู่ หลังรู้คนเช่าถูกฆ่าหมกผ้าห่มในบ้าน แต่โอนเงินค่าเช่ารถทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานรถเช่าถึงกับขนลุกซู่ หลังทราบข่าวว่าสาว LGBTQ+ ที่มาเช่ารถกับชาวต่างชาติ ถูกฆ่าตายหมกบ้าน 3 สัปดาห์ เพราะที่ผ่านมาโอนเงินค่าเช่ารถมาทุกวัน

จากกรณี ตำรวจ สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พบศพ นายธีรพงศ์ อายุ 31 ปี สาว LGBTQ+ ถูกฆาตกรรม ศพถูกห่อด้วยผ้าห่มหนาอำพรางศพ ไว้ภายในบ้าน ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เสียชีวิตประมาณ 3 สัปดาห์ ต่อมาตำรวจทราบและตามจับกุมตัว นายมาลิอุส สัญชาติลิทัวเนีย ได้ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 มิ.ย.) เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พนักงานรถเช่าที่ผู้เสียชีวิตเช่าไป เพิ่งทราบข่าวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นายภิรมย์ อายุ 38 ปี พนักงานบริษัทรถเช่าที่ผู้เสียชีวิตเช่าไป เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค.65 ผู้ตายจองเช่ารถผ่านแอปพลิเคชั่น จึงเอารถที่สาขาบุรีรัมย์ ไปจอดไว้รอที่สนามบินสตึก บุรีรัมย์ ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยสัญญาว่าจะเช่ารถเป็นเวลา 7 วัน คิดวันละ 1,200 บาท

วันมารับรถผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นสาว LGBTQ+ มากับชาวต่างชาติ รับรถไปแล้วโอนเงินจ่ายค่าเช่ามาทุกวันตามสัญญา หลังจากครบ 7 วัน ได้โทรศัพท์ถามว่าจะต่อหรือไม่ ผู้เสียชีวิตบอกว่าเช่าต่อ

และเมื่อประมาณวันที่ 25 พ.ค. มีข้อความของสาว LGBTQ+ แจ้งมาว่าจะเช่าต่อ แต่ดูแล้วคนเขียนข้อความน่าจะเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีการแปลข้อความแล้วส่งมา หลังจากนั้นได้รับเงินโอนทางแอปพลิเคชั่น ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต

ต่อมาเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า พบรถจอดที่สถานีขนส่งผู้โดยสารปราสาท จ.สุรินทร์ ให้มารับรถคืน เพราะจอดทิ้งไว้หลายวัน มีล้อหน้ารั่ว แต่บริษัทไม่สามารถเอารถกลับคืนมาได้ เพราะผู้เช่ายังจ่ายค่าเช่าทุกวัน ทำได้แค่ไปเปลี่ยนล้อยางรถให้คืนสภาพปกติ

โดยผู้เช่าไม่ได้โอนเงินค่าเช่ามาตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. แต่สุดท้ายเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าผู้เช่าคือสาว LGBTQ+ ได้เสียชีวิตแล้วหลายวัน ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก นอนไม่หลับและขนลุกซู่ หลังทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พนง.รถเช่าขนลุกซู่ หลังรู้คนเช่าถูกฆ่าหมกผ้าห่มในบ้าน แต่โอนเงินค่าเช่ารถทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook