พ่อค้ายาบ้าถูกจับ ร้องไห้ฟูมฟาย กลัวไม่มีคนดูแลแม่ จนท.รำคาญ บอกให้หยุด ตอนทำไม่คิด

พ่อค้ายาบ้าถูกจับ ร้องไห้ฟูมฟาย กลัวไม่มีคนดูแลแม่ จนท.รำคาญ บอกให้หยุด ตอนทำไม่คิด

พ่อค้ายาบ้าถูกจับ ร้องไห้ฟูมฟาย กลัวไม่มีคนดูแลแม่ จนท.รำคาญ บอกให้หยุด ตอนทำไม่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 มิ.ย. นายภูเมศ ไกรทอง พร้อมด้วย นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันควบคุมตัว นายศิริพงศ์ อายุ 38 ปี ชาวตำบลเขาโร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ภายในบ้านหลังหนึ่งและพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้ทำการสอบสวนจนยอมรับว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในป่าข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจค้นพบยาบ้าอีกกว่า 4 พันเม็ด  

ทั้งนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปชี้จุดซ่อนของกลาง นายศิริพงศ์ ได้ร้องให้ฟูมฟายอยู่ตลอดเวลา  และรำพึงรำพันต่างๆ นานา เพื่อขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือให้รอดพ้นจากการถูกจับกุมดำเนินคดี  โดยอ้างว่าตนต้องเลี้ยงดูแม่ที่แก่ชรา  หากตนถูกดำเนินคดี เกรงว่าจะไม่มีใครดูแล ตนจะต้องผูกคอตายแน่นนอน  ขอให้ตนได้ออกไปดูแลแม่  ตอนนี้พิการนั่งต้องงรถเข็น จนเจ้าหน้าที่เกิดความรำคาญ   และ บอกกับนายศิริพงศ์ ว่า คนอื่นก็ดูแลได้ เวลาทำผิดไม่คิด  และสิ่งจะต้องทำตอนนี้คือให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่นำชี้จุดซุกซ่อนของกลาง

โดยก่อนขยายผลการจับกุม นายศิริพงศ์  เจ้าหน้าที่ได้ จับกุมตัว นายศราวุธ อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 230 เม็ด  จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวมาทำการสอบสวนขยายผล ไปยังนายศิริพงศ์  ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน  โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการล่อซื้อ และติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อจับได้ขณะนายศิริพงศ์วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวที่ขนำไม่มีเลขที่ ในพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอวังวิเศษ กับหมู่ที่ 4 ตำบลบางกุ้ง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เปิดเผยว่า สำหรับนายศิริพงศ์นั้น  เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา  แต่อยู่ระหว่างประกันตัว และศาลได้นัดฟังคำพิพากษาในวันนี้  ก่อนที่จะมาถูกจับกุมตัวอีกครั้ง  ส่วนนายศราวุธ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน  และในอยู่เครือข่ายค้ายาบ้าเครือข่ายเดียวกัน โดยรับยาบ้ามาเม็ดละ 15 บาท มาขายให้กลุ่มวัยรุ่น ในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.ตรัง ในราคาเม็ดละ 50 บาท

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พ่อค้ายาบ้าถูกจับ ร้องไห้ฟูมฟาย กลัวไม่มีคนดูแลแม่ จนท.รำคาญ บอกให้หยุด ตอนทำไม่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook