พูลวิลล่าหรูแจงแล้ว นำสเปรย์มาฉีดไล่ให้ลูกค้า ไม่คิด แมลงสาบ-หนู จะออกมาเยอะขึ้น

พูลวิลล่าหรูแจงแล้ว นำสเปรย์มาฉีดไล่ให้ลูกค้า ไม่คิด แมลงสาบ-หนู จะออกมาเยอะขึ้น

พูลวิลล่าหรูแจงแล้ว นำสเปรย์มาฉีดไล่ให้ลูกค้า ไม่คิด แมลงสาบ-หนู จะออกมาเยอะขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปแมลงสาบ-หนู วิ่งรอบสระ พูลวิลล่าเมืองพัทยา ล่าสุด แม่บ้านขอแจง เผยจ้างบริษัทฯ กำจัดแมลงเข้ามาทำการฉีดพ่นรอบตัวบ้านแล้ว

จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Primnapaphas Aite ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอรีวิวบ้านพักพูลวิลล่าหลังหนึ่งในเมืองพัทยา 2 คืน ในราคา 47,000 บาท แต่เมื่อเข้าพักก็พบปัญหาเพียบ อาทิเช่น แมลงสาบจำนวนมากและหนูที่กำลังวิ่งรอบสระน้ำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด วานนี้ (16 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป บ้านพลูล่าหรู ที่เป็นประเด็น โดยเหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักษณะบ้านเป็นตึกสูง 3 ชั้น 2 อาคาร อยู่ในเนื้อที่ประมาณ 90 ตารางวา

โดยพบ นางสาวอนิสา อายุ 38 ปี แม่บ้านประจำบ้านพูลวิลล่า กำลังทำความสะอาด พร้อมทั้งเปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า โดยปกติหลังทำความสะอาดเรียบร้อย ก็เชิญลูกค้าเข้าไปตรวจบ้านก่อนเข้าพักทุกครั้ง จนกว่าลูกค้าจะพึงพอใจ

และในวันที่เป็นประเด็น กรณีแมลงสาบ กิ้งกือ และ หนู ที่ออกจากท่อเป็นเพราะว่า ลูกค้าแจ้งว่ามีแมลงสาบออกมาจากท่อระบายน้ำ ตนจึงนำสเปรย์มาฉีดไล่ แต่ก็ไม่คาดคิดว่า จะยิ่งทำให้แมลงสาบ และหนู ออกจากท่อระบายน้ำมากยิ่งขึ้น และในวันนั้นทางเราได้ขอโทษกับลูกค้าไปแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดการมาโพสต์ข้อความดังกล่าว

ซึ่งภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าของบ้านพยายามติดต่อกับลูกค้าเพื่อแสดงความรับผิดชอบในเรื่องนี้แล้ว นอกจากนั้น ยังจ้างบริษัทฯ กำจัดแมลงเข้ามาทำการฉีดพ่นรอบตัวบ้าน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก 

ด้าน เรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เรื่องบ้านพูลวิลล่า ส่วนใหญ่จะเป็นบุคคลทั่วไปเปิดบ้านให้เช่ากันเอง และตกลงราคากันเอง โดยเมืองพัทยาได้รับเรื่องร้องเรียน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการส่งเสียงดัง และเรื่องการจราจรที่จอดรถกีดขวางในหมู่บ้านในชุมชน ทุกครั้งที่ได้รับการร้องเรียนจะรีบส่งเจ้าหน้าที่ลงไปตรวจสอบทันที

ในส่วนเรื่องของความสะอาด ก็จะให้สำนักสิ่งแวดล้อมลงไปตรวจสอบเรื่องนี้มาเป็นระยะ หากได้รับการร้องเรียน พร้อมทั้งให้คำแนะนำในเรื่องของสุขอนามัยกับเจ้าของกิจการ

โดยขอฝากถึงเจ้าของบ้านที่ดำเนินกิจการในด้านนี้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเจ้าของบ้านจะไม่ค่อยลงมาดูแลบ้านด้วยตนเอง ปล่อยให้ลูกจ้างหรือแม่บ้านเป็นคนดูแลกันเอง จึงอยากให้ใส่ใจเรื่องนี้ เพื่อความสมราคาที่มีการตกลงกับผู้ให้เช่า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พูลวิลล่าหรูแจงแล้ว นำสเปรย์มาฉีดไล่ให้ลูกค้า ไม่คิด แมลงสาบ-หนู จะออกมาเยอะขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook