ร้องเพจดัง โปรดิวเซอร์ถ่ายโปรโมตท่องเที่ยว ตกพารามอเตอร์สาหัส บริษัทบีบให้ออก

ร้องเพจดัง โปรดิวเซอร์ถ่ายโปรโมตท่องเที่ยว ตกพารามอเตอร์สาหัส บริษัทบีบให้ออก

ร้องเพจดัง โปรดิวเซอร์ถ่ายโปรโมตท่องเที่ยว ตกพารามอเตอร์สาหัส บริษัทบีบให้ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้องเพจดัง แฟนเป็นโปรดิวเซอร์ถ่ายโปรโมตท่องเที่ยว ตกพารามอเตอร์สาหัส ต้นสังกัดบีบให้ออก บริษัทพารามอเตอร์ก็ไม่รับผิดชอบ

(19 มิ.ย.65) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ขอให้ตรวจสอบเกี่ยวกับกรณีที่แฟนหนุ่มของตนเองซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ถ่ายรายการท่องเที่ยว ประสบอุบัติเหตุตกพารามอเตอร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ผ่านมา 3 เดือน กลับไม่ได้รับการเยียวยาหรือรับผิดชอบใดๆ ซ้ำยังถูกบริษัทต้นสังกัดบีบให้ออก

"ร้องเรียนตรวจสอบ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานสามารถเข้าไปดูแลได้ไหม ด้านความปลอดภัย ทำไมถึงตก ความเชื่อมั่นมีไหมถ้าตกแล้วไม่ดูแล ไปทำงาน ไปถ่ายงาน ประสบอุบัติเหตุซึ่งไม่น่าจะเกิด แต่ขาดความรับผิดชอบในการเยียวยาดูแล แถมถูกบีบให้ออกจากงาน **คลิปหล่นพารามอเตอร์ในเมนต์ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ไม่รับผิดชอบคนเจ็บที่บาดเจ็บสาหัส แขนขาหัก จะต้องมีรายต่อไป?? หรือต้องมีใครตายก่อนใช่มั๊ย?? #ตกพารามอเตอร์ #พารามอเตอร์เชียงใหม่ แฟนหนูตกพารามอเตอร์ที่เชียงใหม่ค่ะ แขนขาหัก ไร้คนรับผิดชอบ ไปถ่ายงานให้บริษัท สุดท้ายทั้งบริษัท ที่ให้ไปทำงานก็บีบให้ออก บริษัทพารามอเตอร์ ก็ไม่รับผิดชอบ ให้บริการตามปกติ ช่วยแชร์หรือไปตรวจสอบทีนะคะ แต่ให้บริการปกติค่ะ ค่ารักษาพยาบาล 4 แสนบาท

ช่วยหนูด้วยนะคะ นี่จะ 3 เดือนแล้ว เรายังไม่ได้รับความเป็นธรรมเลย แฟนทำรายการท่องเที่ยว ให้ บ.ที่กรุงเทพ ไปเชียงใหม่ ก็ตั้งใจจะโปรโมทที่ท่องเที่ยว บ.ดีลกัน ขึ้นฟรี แต่โปรโมทให้ แฟนหนูเป็นโปรดิวเซอร์ค่ะ แต่ลูกค้าต้องการมุม 360 องศา แฟนถ่ายได้คนเดียวเลยต้องขึ้นไปถ่ายค่ะ พอตก แขนขาหักไม่มีใครไปลงบันทึกประจำวันสักคน ไปถ่ายงานกันต่อปกติ เรื่องมันยาวมา 3 เดือน จนแฟนโดนบีบให้ออก เพราะทำงานให้เค้าต่อไม่ได้ ส่วน บ.พารามอเตอร์ ก็ไม่รับผิดชอบ แถมยังเปิดให้บริการปกติค่ะ หนูทำอะไรมันไม่ได้ มันขู่เรื่อง พรบ.คอมค่ะ อึดอัดใจมาก เจ็บปวดใจมากๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ร้องเพจดัง โปรดิวเซอร์ถ่ายโปรโมตท่องเที่ยว ตกพารามอเตอร์สาหัส บริษัทบีบให้ออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook