ลุงขับรถพุ่งเข้าตลาด กวาดร้านค้าพังเป็นแถบ นาทีชีวิตแม่ค้าอุ้มลูก 5 ขวบ ส่ง รพ.

ลุงขับรถพุ่งเข้าตลาด กวาดร้านค้าพังเป็นแถบ นาทีชีวิตแม่ค้าอุ้มลูก 5 ขวบ ส่ง รพ.

ลุงขับรถพุ่งเข้าตลาด กวาดร้านค้าพังเป็นแถบ นาทีชีวิตแม่ค้าอุ้มลูก 5 ขวบ ส่ง รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงขับรถชนแหลกก่อนพุ่งเข้าตลาด กวาดร้านค้าพังเป็นแถบ นาทีชีวิตแม่ค้าอุ้มลูก 5 ขวบ ส่ง รพ. ขวัญเสียทั้งครอบครัว

จากกรณีที่ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิป จากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ส่งมายังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ part2 โดยมีข้อความว่า "ผู้สูงอายุกับการขับรถและมาวววสงสารเด็กโชคดีไม่เป็นไรมากปลอดภัยทุกคน ลำลูกกาคลองสี่ใช่ตลาดลาดสวายไหมค่ะ ขอให้น้องปลอดภัย ซ.ลำลูกกา49 อะคับตอนแรกก็นึกว่าเข้าเกียร์ผิด หรือมีโรคประจำตัวรึป่าว เกือบเห็นใจละ เห็นคนตะคอกใส่แก่ละด้วย แม้เมานี้เอง เมาคับ ก่อนหน้านี้ถอยชนกระบะก่อนแล้วคับแล้วน่าจะขับหนีบวกกับตกใจด้วยละคับขอบคุณติ๊กต็อก"

ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณคลองสามลำลูกกาซอย 49 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยพบนายไพบูลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 60 ปี ขับรถยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ มาทางลำลูกกาซอย 49 จากนั้นได้เลี้ยวเข้าบริเวณลานจอดรถของตลาดและได้เลี้ยวเฉี่ยวชนกับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ได้รับความเสียหาย จากนั้นไม่หยุดรถ และขับต่อไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว ได้รับความเสียหาย จากนั้นนายไพบูลย์ ได้ขับรถยนต์พุ่งชนร้านขายไก่ทอด และ ร้านขายผลไม้ รวมทั้งร้านขายน้ำเต้าหู้ และร้านขายผัก ได้รับความเสียหายเช่นกัน

จากนั้น ก็ไปชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง และรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับข้ามไปฝั่งถนนลำลูกกา 49 ไปชนกับ รถยนต์ 2 แถว ยี่ห้อดีแม็กซ์ ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา 1.นางวรีวัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี  2. น.ส.นรีรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี 3.เด็กชายวรภพ  อายุ 5 ขวบ หลังจากเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสายไหม 

นส.นรีรัตน์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในขณะที่ตัวเองนั่งขายของอยู่ ได้ยินเสียงรถชนกัน อยู่ฝั่งทางโน้น ชนรถกระบะสีเขียวในระหว่างนั้นเราก็คิดในใจว่า ลูกโดนชนแล้ว แต่ลูกลุกมาทัน โชคดีลูกไม่โดนเหยียบ ในขณะนั้นรถก็ได้พุ่งมาชนที่ร้าน ส่วนลูกก็ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด ส่วนแม่ก็เป็นหนักโดยหัวเข่าได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่เป็นอะไรมาก หากหลบไม่ทันตัวเองคงถูกเหยียบตายคาที่เป็นแน่ ซึ่งขณะนี้สภาพจิตใจของแม่ก็ย่ำแย่ หวาดผวา

ส่วนคนที่ขับรถเก๋งก็ลุกมาดูก็ไม่ได้หนีไปไหน หลังจากที่เกิดเหตุชุลมุนกันเกิดขึ้นตัวเองก็ยังไม่เจอคู่กรณี ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็มีคนสนิทได้มาคุยเรื่องความเสียหาย เบื้องต้นชดใช้ความเสียหายและรับผิดชอบ ซึ่งคนขับรถก่อเหตุนั้นก็เคยเห็นหน้าและเคยขายของให้ โดยนิสัยชอบดื่ม ส่วนร้านค้าของตัวเองก็ได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนี้ก็ยังประเมินค่าความเสียหายไม่ได้ ซึ่งคนที่มาคุยค่าเสียหายเมื่อสักพักแต่ก็กลับไปแล้วได้บอกว่า รู้จักเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาคุยมาเจรจา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งคนสนิทมาคุยมาเจรจา แต่ก็คุยก็ขอให้คุยไปที่สถานีตำรวจเพื่อความเป็นธรรม ไม่ใช่มาเจรจาปากเปล่า อยากให้มีลายลักษณ์อักษร ไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเงียบไป

ทางด้าน นายปรเมษฐ์ อายุ 52 ปี อาชีพขายก๋วยเตี๋ยว เผยว่า ไม่เห็นแต่ก็ได้ยินเสียงที่ดังสนั่นหวั่นไหว ชนแล้ว คาดว่าคนที่ขับรถคงเอารถมาจอดที่บริเวณหลังตลาด ซึ่งคาดว่าคงใส่เกียร์ผิด คงตกใจแล้วก็เหยียบคันเร่ง ส่วนรถตัวเองก็คันสีเขียวความเสียหายก็อยู่ประมาณหมื่นกว่าบาท แต่ก็ไม่ติดใจอะไร เขาก็รับผิดชอบที่จะชดใช้ความเสียหาย คุยกันด้วยดี ส่วนเมาไม่เมาตัวเองไม่รู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นคนชอบดื่ม แต่นิสัยดี

หลังจากเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต  จากนั้นก็จะได้ดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินการคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook