"ทนายตั้ม" ลั่นยอมสงบศึก "อัจฉริยะ" ถ้ามีหลักฐานคดีแตงโม เปิดมาเลย พร้อมช่วย

"ทนายตั้ม" ลั่นยอมสงบศึก "อัจฉริยะ" ถ้ามีหลักฐานคดีแตงโม เปิดมาเลย พร้อมช่วย

"ทนายตั้ม" ลั่นยอมสงบศึก "อัจฉริยะ" ถ้ามีหลักฐานคดีแตงโม เปิดมาเลย พร้อมช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทนายตั้ม" ลั่นยอมสงบศึก "อัจฉริยะ" ถ้ามีหลักฐานคดีแตงโมเปิดมาเลย ถ้ากลัวตายเดี๋ยวเปิดให้ ตอนคดีผู้กำกับโจ้ เสี่ยงกว่านี้เป็นร้อยเท่า ผมก็เปิด 

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับการหาความจริงคดีการตายของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ซึ่งทางนายอัจฉริยะยืนยันว่าเป็นการถูกฆาตกรรมแน่นอน ซึ่งต่อมา ได้แตกหักยุติการร่วมมือกับ ส.ส.เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ และ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกันทางคดี 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เปิดเผยถึงกรณีที่นาย​อัจฉริยะ​ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ถูกตำรวจดำเนินคดี จากการเข้าไปติดตามกรณีการเสียชีวิตของแตงโม โดยตนพร้อมยื่นมือเข้าไปช่วยนายอัจฉริยะ เพราะค้านสายตาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีนายอัจฉริยะในหลายคดี เหมือนเป็นการกลั่นแกล้ง ถึงแม้ว่าจะเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาตั้งแต่ปี 2561

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ของ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โพสต์ข้อความ ระบุว่า "วันนี้จากที่เห็น พี่อัจฉริยะข้าศึกรอบด้านเลยนะครับ ถึงแม้เราจะเคยมีประเด็นขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แต่เพื่อน้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี ถ้าพี่อัจฉริยะ มีหลักฐานคลิปมีดกรีดขา หลักฐานฆาตกรรมจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่แม่พูดออกสื่อว่าเป็นเรื่องโกหก ผมยินดีพักความบาดหมางและช่วยพี่เต็มที่ ไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนและถูกดำเนินคดี เปิดเลยครับ ผมและทนายในสำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมซัพพอร์ท!!"

 "ถ้าพี่อัจกลัวตาย ไม่กล้าเปิดอย่างที่เคยพูดออกสื่อ ผมเปิดให้ได้ครับ โดยไม่ขโมยผลงานด้วย จะให้เครดิตอย่างเต็มที่ ผมรู้ว่าคดีนี้พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศให้ความสนใจ ถ้ามีหลักฐานดำเนินคดีจริงๆ ผมพร้อมเสี่ยงชีวิตเข้ามาช่วยแบบไม่หวังผลตอบแทน เปิดหลักฐานเถอะครับ เอาให้พวกคนผิดจนมุม ความหวังสุดท้ายอยู่ที่พี่อัจนะครับ"

"ถ้ามีหลักฐานจริง เปิดเถอะครับ ตอนคดีผู้กำกับโจ้ เสี่ยงกว่านี้เป็นร้อยเท่า ผมก็เปิด เพราะเป็นประโยชน์กับประชาชน ใหญ่แค่ไหนก็ไม่ใหญ่ไปกว่าโลงหรอกครับ กฎหมายเขาไม่ใจร้าย เอาผิดคนที่เปิดหลักฐานเด็ดเชื่อผม ผมผ่านมาแล้ว ยินดีช่วยผู้กล้าอย่างเต็มที่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook