คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงที่พัฒนาขึ้นใหม่ในประเทศไทย

คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงที่พัฒนาขึ้นใหม่ในประเทศไทย

คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงที่พัฒนาขึ้นใหม่ในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท คาโอ คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* (Bioré GUARD Mos Block Serum*) ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงตัวใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีปฏิวัติวงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของคาโอในประเทศไทย นอกจากนี้ คาโอยังได้ริเริ่มโครงการ #GUARD OUR FUTURE อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโครงการระดับโลกในการปกป้องชีวิตผู้คนให้ปลอดภัยจากยุง ซึ่งในระยะแรกของการดำเนินโครงการ คาโอได้พยายามอย่างจริงจังในการควบคุมไข้เลือดออกและโรคติดเชื้ออื่นๆ ที่มียุงเป็นพาหะในการแพร่กระจาย ซึ่งถือได้ว่า #GUARD OUR FUTURE เป็นโครงการที่ครอบคลุมเริ่มต้นในประเทศไทยและมีเป้าหมายในการแผ่ขยายไปในวงกว้างในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมสร้างความตระหนักรับรู้ที่เกี่ยวข้องกับโรคไข้เลือดออก ตลอดจนการลงพื้นที่ทดสอบจริงและกิจกรรมการวิจัย คาโอตั้งเป้าที่จะปกป้องชีวิตของผู้คนให้ปลอดภัยและสร้างคุณูปการที่ดีต่อสังคม ด้วยการปกป้องผิวของผู้คน

โครงการ #GUARD OUR FUTURE

คาโอฯ ได้กำหนดกลยุทธ์ ESG ที่เรียกว่า Kirei Lifestyle Plan ในเดือนเมษายน พ.ศ.2562 และในปี พ.ศ.2564 คาโอฯ ได้เปิดตัวแผนระยะกลางปี ​​2568 (K25) ซึ่งประกาศว่า “การปกป้องชีวิตผู้คนให้ปลอดภัย“ (Protecting future lives ) — “ความยั่งยืนคือหนทางเดียว“ (Sustainability as the only path) เป็นวิสัยทัศน์

โครงการ #GUARD OUR FUTURE แสดงถึงความคิดริเริ่มที่เป็นรูปธรรมครั้งแรกของคาโอฯ สำหรับ "การปกป้องชีวิตผู้คนให้ปลอดภัย " การดำเนินการตามโครงการในประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้น ในอนาคตมีแผนที่จะขยายขอบเขตของกิจกรรมของโครงการให้ครอบคลุมภูมิภาคอื่นๆในเอเชียที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อที่มียุงเป็นพาหะ บิโอเร เชื่อว่าผิวหนังเป็น "ส่วนประสานความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์" (Human Interface) ที่เชื่อมโยงผู้คนกับผู้อื่นและกับสังคมเข้าด้วยกัน ในอนาคตแบรนด์ บิโอเร มีแผนที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ต่างๆที่กว้างขึ้น และจะสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ที่ช่วยเหลือผู้คน ผ่านผลิตภัณฑ์และโครงการต่างๆของแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด

 

คาโอฯ จะยังคงรวม ESG เข้ากับแกนหลักของการจัดการบริษัทต่อไป นอกจากนี้ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ เช่นเดียวกับการให้บริการผู้บริโภคและสังคมที่ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่เพิ่มขึ้น เพื่อบรรลุชีวิตวิถีคิเรอิ (Kirei life) สำหรับทุกคนด้วยการดูแลและเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของทุกคนและโลกใบนี้

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook