หนังคนละม้วน! หญิงไก่ โต้อดีตครูวัย 79 กล่าวหาฉ้อโกง ยันอีกฝ่ายมาขอเป็นแม่เอง

หนังคนละม้วน! หญิงไก่ โต้อดีตครูวัย 79 กล่าวหาฉ้อโกง ยันอีกฝ่ายมาขอเป็นแม่เอง

หนังคนละม้วน! หญิงไก่ โต้อดีตครูวัย 79 กล่าวหาฉ้อโกง ยันอีกฝ่ายมาขอเป็นแม่เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงไก่ โต้อดีตอาจารย์วัย 79 กล่าวหาฉ้อโกง ยันคู่กรณีเป็นฝ่ายตีสนิท มาขอเป็นแม่ เคยมีคดีความกันก็มาขอร้องไม่ให้ตนเองฟ้อง

เมื่อเวลา 17.00 น. (22 มิ.ย.65) ที่ร้านริเวอร์ไวน์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ หญิงไก่ ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นางศรัญญา กล่าวว่าหลังมีข่าวว่านางญาดา ได้ไปร้องเรียนกับสื่อว่าตนหลอกลวงเอาทรัพย์สินไปนั้น ตนขอบอกตรงนี้เลยว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตอนนี้ได้กำลังรวบร่วมเอกสารหลักฐาน ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านตน จดหมายที่นางญาดา เขียนส่งมาให้ตนทั้งหมดส่งให้กับทนายความเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ตนได้รับความเสียหาย

ส่วนที่ก่อนหน้านี้นางญาดาเคยมีคดีความฟ้องร้องกับตน เรื่องนี้มันจบไปนานแล้วไม่ขอพูดอีก ส่วนเรื่องในครั้งนี้เมื่อนางญาดากล่าวหาว่าตนเป็นคนหลอกลวงแต่ทำไมถึงยังเขียนจดหมายมาหาตน ขอเป็นแม่ลูกกับตน ขอกลับมาอยู่ที่บ้านด้วย ซึ่งตนไม่เคยเข้าไปหานางญาดาก่อนเลยสักครั้ง มีแต่นางญาดาที่เข้ามาหาตนเองซึ่งทุกครั้งที่มาหาที่บ้าน ตนมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ นอกจากนี้ยังมีภาพนางญาดานั่งตัดแปะเอกสารอยู่ในบ้านของตนเมื่อปี 2564 มีจดหมายเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่พิสูจน์ได้อีกหลายอย่าง

ส่วนเรื่องที่ตนรู้จักกับนางญาดาเพราะก่อนหน้านี้ตนเคยฟ้องร้องดำเนินคดีกับนางญาดา ในข้อหาฟ้องเท็จ นางญาดาจึงได้เขามาหาตนเพื่อขอไกล่เกลี่ย ซึ่งก็เขียนจดหมายส่งมาหาตนว่าอยากขอเป็นแม่ลูกด้วย จดหมายตนก็เก็บเอาไว้ซึ่งหลังจากนี้จะนำมาใช้ในการดำเนินคดี ตนฝากถึงสื่อมวลชนให้ช่วยตรวจสอบนางญาดา ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เขามีคดีความที่ฟ้องร้องคนอื่นเยอะมาก ถ้าไม่ชนะคดีเขาก็จะทำเรื่องร้องเรียนผู้พิพากษา ทำให้ไม่กล้าตัดสินคดี จนนางญาดาชนะคดีมาหลายคดีแล้ว

เรื่องนี้นางญาดาเป็นคนสอนบอกตนเองว่าถ้ามีคดีฟ้องร้องให้ทำแบบนี้จะชนะ แต่เรื่องนี้จะมาทำกับตนแบบนี้ไม่ได้ โดยเขาใช้วิธีไปร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทุกโรงพักก็ไม่รับแจ้งความเพราะว่าไม่มีหลักฐาน พอตำรวจไม่รับแจ้งก็จะนำเรื่องไปร้องเรียนกับสื่อมวลชนให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่มันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เหมือนกับครั้งที่แล้วที่ถูกกระทำจากสื่อต่างที่ลงข่าว จนทางพนักงานสอบสวนต้องแจ้งข้อกล่าวหากล่าวหากับตน ข้อหาค้ามนุษย์ ซึ่งศาลตัดสินยกฟ้องตน แต่ก่อนหน้านี้สื่อประโคมข่าวจนตนได้รับความเสียหาย ตนก็ไม่เคยเอาเรื่องกลับสื่อเลย แต่ครั้งนี้สื่อจะทำกับตนเหมือนเดิมอีกแล้วหรือไง

ทางด้าน ทนายโป้ง กล่าวว่า วันนี้ตนไม่ได้มาในตัวแทนทนายจิตอาสา แต่ตนมาเพราะหญิงไก่เคยโทรมาปรึกษาตนเรื่องนี้ ตนจึงเห็นใจเป็นการส่วนตัว วันนี้จึงมาในนามส่วนตัว มาเป็นที่ปรึกษาให้กับพี่ไก่ เพราะพี่ไก่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากข่าวที่ปรากฏอยู่ในสื่อ ตนจึงเห็นใจเพราะเรื่องที่ออกสื่อไปพี่ไก่บอกว่าไม่เป็นความจริงเป็นความเท็จ เป็นสิ่งที่ถูกใส่ร้าย ตนจึงรับฟังเอกสารที่ได้รับมา ก็พอฟังได้ว่าพี่ไก่ถูกกลั่นแกล้งถูกรังแก ถูกใส่ร้าย ตนจึงขอเวลาประมาณ 1-2 วัน รวบรวมเอกสารหลักฐาน เพราะตนเพิ่งรับทราบเรื่องภายในวันนี้ และจะมาสรุปกันอีกทีเพราะคดีผ่านมาหลายปีแล้ว ทั้งเอกสารและสัญญา โฉนด จะรวบรวมหลักฐานภายใน 2 วัน

ส่วนเรื่องที่ถูกดำเนินคดีจะไปใช้สิทธิแก้ในข้อกล่าวหา ส่วนภาพที่ปรากฏในสื่อต่างๆ ก็อยู่ที่พี่ไก่จะดำเนินคดีหรือไม่ในเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ การหมิ่นประมาท และให้การเท็จ ทางพี่ไก่จะดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดตามกฏหมายต่อไป ในข้อกฏหมายจะเข้า พ.ร.บ.คอม เรื่องของการให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ จะไปดูรายละเอียดอีกครั้ง จะต้องข้อหาประมาณ 4 ข้อหา จะขึ้นอยู่กับตัวพี่ไก่ด้วยว่าจะดำเนินคดีกับใคร ถ้าทำให้พี่ไก่ไม่พอใจหรือเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook