ดราม่าอีกแล้ว? "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด ลดราคากระหน่ำเป็นหมื่นใบ

ดราม่าอีกแล้ว? "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด ลดราคากระหน่ำเป็นหมื่นใบ

ดราม่าอีกแล้ว? "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด ลดราคากระหน่ำเป็นหมื่นใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าสุดร้อนแรงประจำวัน หลังช่วงหัวค่ำวานนี้ (23 มิ.ย.) พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ไลฟ์ขายบัตรชมฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "แดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพฯ The Match Bangkok Century Cup 2022 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่งในไลฟ์ดังกล่าว พิมรี่พาย ระบุว่ามีบัตรอยู่ในมือมากถึง 20,000 ใบ เป็นบัตรของทั้งฝั่งแมนฯ ยู และลิเวอร์พูล บัตรที่ขายนั้นก็ลดจากราคาเต็ม บัตรราคา 20,000 บาท จะขายราคา 15,000 บาท และราคา 15,000 บาท ขายราคา 11,000 บาท รวมทั้งยังมีบัตรวันซ้อม ในวันที่ 11 กรกฎาคมด้วย รวมมูลค่าทั้งสิ้นราว 400 ล้านบาท โดยมีการนำบัตรเหล่านั้นมากองไว้ให้เห็นด้วยว่า มีชื่อของพิมรี่พายอยู่ที่บัตร ยิ่งไปกว่านั้นแม่ค้าชื่อดังยังระบุอีกว่า มีบัตรวันซ้อมของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังวง GOT7 ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในฟุตบอลแมตช์ดังกล่าวนี้

สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วจากพิมรี่พาย และโอนเร็ว เจ้าตัวจะมอบบัตรวันซ้อมของ แมนยู-ลิเวอร์พูล ที่จะได้เข้าชมแบบใกล้ชิด รวมถึงบัตรชมการซ้อมของ แจ็คสัน จำนวน 200 ใบแบบฟรีๆ และยังได้ลุ้นบัตรร่วมทานข้าวกับ แจ็คสัน หวัง 1 มื้อ รวมถึงนักเตะของแมนฯ ยูฯ และลิเวอร์พูล อีก 1 มื้อ

ไลฟ์นี้กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในทันที โดยชาวเน็ตถามว่า พิมรี่พาย ได้บัตรเหล่านี้มาได้อย่างไรมากมายเป็นหมื่นใบ ทั้งที่ตอนขายบัตร แฟนๆ แย่งกันซื้อบัตรเอาเป็นเอาตาย เพราะทางผู้จัดประกาศว่า ลูกค้า 1 คน จำกัดซื้อได้แค่ 4 ใบเท่านั้น แต่พิมรี่พาย กลับได้มาถึง 20,000 ใบ รวมทั้งการเอามาลดราคาแบบนี้ หากมีการตกลงกับผู้จัดงาน จะถือว่าเป็นการหักหลังลูกค้าที่ซื้อบัตรในราคาเต็มไปก่อนหน้านี้หรือไม่ ไปจนถึงประเด็นการอ้างอิงถึงแจ็คสัน หวัง ที่บอกว่ามีบัตรทานข้าวกับศิลปินหนุ่ม ก็ไม่รู้ว่าจริงเท็จประการใด

โดยหลังเกิดดราม่าดังกล่าว ล่าสุด เฟรชแอร์ เฟสติวัล บริษัทผู้จัดการแข่งขัน The MATCH Bangkok Century Cup 2022 โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กชี้แจงว่า ไม่ได้มีการขายบัตรวันซ้อมการแข่งขันดังกล่าว และไม่มีการเปิดให้รับประทานอาหารร่วมกับนักกีฬา 2 สโมรสดังกล่าว และศิลปินชาวฮ่องกง แจ็กสัน หวัง

"บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ดราม่าอีกแล้ว? "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด ลดราคากระหน่ำเป็นหมื่นใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook