น้อยใจสามีต่างชาติบอกเลิก สาวรมควันตัวเองดับคารถ ฝ่ายชายนั่งร่ำไห้ข้างรถ

น้อยใจสามีต่างชาติบอกเลิก สาวรมควันตัวเองดับคารถ ฝ่ายชายนั่งร่ำไห้ข้างรถ

น้อยใจสามีต่างชาติบอกเลิก สาวรมควันตัวเองดับคารถ ฝ่ายชายนั่งร่ำไห้ข้างรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! สาววัย 39 ปี น้อยใจสามีต่างชาติบอกเลิก หนีออกจากคอนโด ก่อนรมควันตัวเองดับคารถเก๋ง ฝ่ายชายทราบเรื่องนั่งร่ำไห้ข้างรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.อ.อติชาติ โพธิ์อ๊ะ รอง สว.(สอบสวน)สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถ ซอยเจริญนคร 34/1 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร. และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเจริญนคร หน้าธนาคารแห่งหนึ่ง พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน เทียร์น่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 8243 กรุงเทพมหานคร มีที่บังแดดปิดอยู่กระจกหน้ามิดชิด ลักษณะจอดดับเครื่องอยู่ในเลนซ้ายสุดฝั่งมุ่งหน้าคลองสาน

ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ลักษณะปรับเบาะเอนนอนคล้ายคนนอนหลับ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวณพิชญา อายุ 39 ปี สภาพนอนหงายสวมยืดคอกลมสีเหลือง สวมกระโปรงสีดำ

เจ้าหน้าที่จึงพยายามเปิดรถแต่ประตูล็อกทั้ง 4 ประตู ทำให้ต้องตามช่างทำกุญแจมางัดรถเพื่อนำร่างผู้ตายลงมาตรวจสอบอย่างละเอียด ภายในรถพบกระเป๋าสะพายสีเทา 1 ใบ ของผู้ตาย และอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งคาดว่าใช้สำหรับรมควันตนเองภายในรถ

ต่อมาสามีผู้ตายฝรั่งซึ่งเป็นชาวสัญชาติลิทัวเนียเดินทางมาที่เกิดเหตุ อยู่ในอาการโศกเศร้าและนั่งร่ำไห้อยู๋ข้างรถเมื่อรู้ว่าภรรยาตนเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุทางสามีผู้ตายซึ่งเป็นชาวสัญชาติลิทัวเนียได้ลงประจำวันไว้ที่ สน.ปากคลองสาน เมื่อวันที่ 7 ก.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. ระบุว่า นางสาวณพิชญา ได้หนีออกจากคอนโดมิเนียม ย่านเจริญนคร หลังมีปัญหาหย่าร้างกัน ทำให้ไม่สามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้ พร้อมกับระบุรถคันที่ผู้ตายใช้ซึ่งตรงกับคันที่พบในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางภานุรักษ์ อายุ 75 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วานนี้ตนเดินผ่านมาซื้อข้าวมันไก่ ช่วง 8 โมงเช้า เห็นว่ารถผู้ตายจอดอยู่ จนประมาณเที่ยงตนผ่านมาอีกครั้งก็ยังเห็นว่ารถจอดอยู่ แต่คิดว่าคงยังเบิกเงินธนาคารไม่เสร็จหรือรอเพื่อนหรือเปล่า ไม่คิดว่าจะจอดนอนแบบนี้ จนเมื่อช่วงเช้ามีมอเตอร์ไซค์รับจ้างขับมาถามตนว่าเมื่อวานเห็นรถคันนี้มาจอดไหม จนมารู้ว่ามีผู้เสียชีวิตในรถ

สอบสวน ชาวบ้าน ทราบว่า รถผู้ตายมาจอดตั้งแต่ช่วง 7 โมงเช้าของเมื่อวานนี้ กระทั่งช่วงเช้าวันนี้เห็นว่ายังจอดอยู่ จึงพยายามเคาะเรียกคนในรถแต่ไม่มีใครตอบกลับ ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นรถผู้ตายจอดในที่ห้ามจอดจึงจอดดูภายในรถ เห็นว่ามีคนนอนคิดว่าหลับอยู่ เนื่องจากรถสตาร์ทเครื่องไว้ เจ้าหน้าที่จึงพยายามเคาะเรียกอีกครั้งเห็นว่าผู้ตายนอนหลับไม่สนใจอะไร จึงต้องตามช่างทำกุญแจมาเปิดจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุปัญหานั้นทางผู้ตายหลังถูกแฟนชาวต่างชาติบอกเลิก และได้ปรึกษากับพี่สาวเพื่อให้ช่วยเหลือ กระทั่งมาจบชีวิตด้วยการรมควัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำร่างผู้ตายส่งชันสูตรนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพิ่มเติมก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook