สลด หนุ่มวัยใกล้เบญจเพส จยย.แหกโค้ง หัวโหม่งมิเตอร์ไฟฟ้า ดับคาที่

สลด หนุ่มวัยใกล้เบญจเพส จยย.แหกโค้ง หัวโหม่งมิเตอร์ไฟฟ้า ดับคาที่

สลด หนุ่มวัยใกล้เบญจเพส จยย.แหกโค้ง หัวโหม่งมิเตอร์ไฟฟ้า ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัยใกล้เบญจเพส ขี่จยย.ไปดูเพื่อนแข่งบอล ขากลับแหกโค้ง หัวโหม่งมิเตอร์ไฟ ดับคาที่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.35 น. ร.ต.อ.เสนาะ นวนจันทึก ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่ บริเวณถนนบ้านน้อย-ทับม้า บ้านน้อย ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นถนนในชุมชน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจบ้านโนนทอง และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยพบรถจักรยานยนต์ สีเหลือง ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่นเคอาร์เอสเอสอี หมายเลขทะเบียน 6 พิจิตร ล้มตะแคงอยู่ที่พื้นริมถนนใกล้กับเสาไฟฟ้า และฝั่งตรงข้าม พบร่างชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพงษ์ธร อายุ 24 ปี ในสภาพสมองไหล กระจายติดกับมิเตอร์ไฟฟ้าบนเสาไฟ ตรวจไม่พบชีพจร

จากการตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุ พบว่า สภาพจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงทางโค้งเล็กน้อย สันนิษฐานเบื้องต้นว่า รถน่าจะหลุดโค้ง ทำให้เสียหลักล้ม แล้วร่างของนายพงษ์ธรกระเด็นไปชนกับเสาหลักขาวดำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน จนเสาเอนเกือบโค่น ก่อนจะกระดอนและศีรษะไปโหม่งเข้ากับมิเตอร์ไฟฟ้าพอดี จนกะโหลกยุบ สมองกระจาย เพราะไม่ได้สวมหมวกนิรภัย ทำให้เสียชีวิตคาที่

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายพงษ์ธรขี่รถจักรยานยนต์ไปเชียร์เพื่อนลงแข่งฟุตบอลที่บ้านโนนทอง ตำบลลาดบัวขาว และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เหลืออีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร จะถึงบ้าน คาดว่าน่าจะหลุดโค้ง เบรกไม่อยู่ จึงชนเสาไฟฟ้า ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้าน น้องสาวของนายพงษ์ธร หลังจากได้รับแจ้ง ก็รีบเดินทางมาดูพี่ชายทั้งน้ำตา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้ว ไม่มีคู่กรณี เป็นจักรยานยนต์ล้มเอง จึงได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.สีคิ้ว ก่อนให้ญาติไปติดต่อรับศพ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สลด หนุ่มวัยใกล้เบญจเพส จยย.แหกโค้ง หัวโหม่งมิเตอร์ไฟฟ้า ดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook