เอ๊ะยังไง? นารา ไลฟ์ร่ำไห้ไม่ถูกชวนไปปาร์ตี้วันเกิด ล่าสุด นัท นิสามณี เคลื่อนไหวแล้ว

เอ๊ะยังไง? นารา ไลฟ์ร่ำไห้ไม่ถูกชวนไปปาร์ตี้วันเกิด ล่าสุด นัท นิสามณี เคลื่อนไหวแล้ว

เอ๊ะยังไง? นารา ไลฟ์ร่ำไห้ไม่ถูกชวนไปปาร์ตี้วันเกิด ล่าสุด นัท นิสามณี เคลื่อนไหวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปดราม่าเน็ตไอดอลชื่อดัง หลัง "นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สดเปิดใจปัญหาชีวิต รับน้อยใจไม่ได้ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด ล่าสุด "นัท นิสามณี" ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตาอยู่ตอนนี้ หลังจาก นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัติ ประทุมถิ่น เน็ตไอดอลชื่อดัง อดีตแม่ค้าเครป ได้ไลฟ์สดเปิดใจ ยอมรับว่าตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เงิน รถ บ้าน แม้กระทั่งเพื่อน และความสุขก็ไม่เหลือ นอกจากนี้ นารา ยังได้พูดถึงเรื่องที่ตนเองไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดของ นัท นิสามณี ที่จัดขึ้นเมื่อวันก่อนอีกด้วย

โดย นารา เปิดเผยว่า "หมดตัวแล้ว ไม่เหลืออะไรเลย ทุกสิ่งทุกอย่างที่สร้างมาหมดแล้ว จากที่เคยมีเงินเยอะ ตอนนี้ไม่เหลืออะไรเลย แม้กระทั่งเพื่อน และสิ่งที่นาราทำไป ขอยอมรับตรงๆ เลยว่า ตอนนี้ไม่มีเงิน ไม่มีรถ ไม่มีบ้าน ตอนนี้โดนหมายศาลอยู่หลายคดี เมื่อก่อนพอมีงาน มีเงิน มีกิน ไม่ได้ร่ำรวยอะไร พอมีงานมีเงินเข้ามา

อย่างกรณีก่อนหน้านี้ที่ นารา เคยออกมาไลฟ์ ที่ใส่ทองหลายคนอาจจะมองว่าเราเฟียส แต่ที่เราทำไป นารา มองว่า นารา ไม่ได้ว่าใคร เราก็เลยมีความมั่นใจไปอย่างนั้น เราก็คิดว่าผู้ใหญ่หลายๆ คนคงเข้าใจในตัวเรา เข้าใจในสิ่งที่เราทำ สุดท้ายหลายๆ คนก็ไม่เข้าใจ นาราก็เลยโดนหมายศาลทั้งหมด 7 คดี"

"เราไม่ชอบอยู่แล้วถ้าใครมาคอมเมนต์ว่าเราจากคนที่เราไม่รู้จักก็ต้องไม่ชอบอยู่แล้ว พอคนวิจารณ์เราเยอะๆ เราก็โดนยกเลิกงาน จนคดีล่าสุด ยอมรับว่าไม่ทันตั้งตัว เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำผิดอะไรขนาดนั้น

ที่ผ่านมาก็โดนอีกหมายหนึ่ง เป็นหมายที่มีคนฟ้องเรื่องที่ นารา ไปว่าเขา อันนี้เราก็งงว่าเราไม่เคยไปว่าใครนะ แต่เราก็ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ นารา ไม่เสียใจเลยที่วันนี้เงิน ทองที่มีมันต้องหมดไป เพราะมันแลกกับความรับผิดชอบที่เราต้องทำ"

นารา เครปกะเทย น้อยใจ นัท นิสามณี ไม่ชวนไปร่วมงานวันเกิด 

ก่อนที่ นารา เครปกะเทย จะพูดถึง นัท นิสามณี เน็ตไอดอลรุ่นพี่ ซึ่งเพิ่งจัดงานปาร์ตี้วันเกิดไป แต่เจ้าตัวไม่ได้ถูกเชิญไปร่วมงานด้วย ระบุว่า "ส่วนในเรื่องพี่ นัท นิสามณี เขาเป็นพี่คนหนึ่งที่เรารักเขามาก นารา อยากทำตามพี่นัท ทุกอย่าง แต่พอวันเกิด นารา เห็นการ์ดตั้งแต่แรกแล้ว

ตั้งแต่เกิดเรื่องมา นารา เข้าใจตัวเองว่า ไม่มีใครอยากยุ่งกับ นารา เนื่องจากเกิดเรื่องร้ายแรง คนที่มายุ่งด้วยเขาอาจจะเดือดร้อนไปด้วย นารา ไม่เคยได้ไปออกช่องใคร ไม่เคยที่จะได้ไปกินข้าว เล่น หรืออะไรกับคนอื่นเพราะนาราทำตัวเอง แต่นาราชอบที่จะเป็นแบบนี้ นิสัยเราเป็นแบบนี้ มันอาจจะไม่ถูกใจใครก็ตาม"

"แต่ในเรื่องวันเกิด พี่นัท นิสา เนี่ย นารา เชื่อว่า พี่นัท มีเหตุผลของเขา เขาคงมีเหตุผลที่เขาไม่ได้ชวน นารา หรือเขาอาจจะลืม เพราะเขาเป็นคนที่งานยุ่งมาก และถ้าเขาไม่เชิญเราก็ไม่กล้าไป ใจเราก็กลัวว่าเราจะทำให้เขาดูไม่ดีหรือเปล่า นาราไม่กล้าถามพี่นัท ว่าทำไมไม่เชิญหนูไปวันเกิด

แต่เราทักไปถามผู้ช่วยเขา ก็ถามว่าโกรธอะไรหนูหรือเปล่า หนูจะได้ปรับปรุงตัว หรือทำอะไรที่อาจจะไม่ถูกใจพี่นัทไหม ซึ่งผู้ช่วยเขาไม่ได้ตอบ เขาคงไม่อยากตอบอ่ะ เราก็คาใจ ไม่ตอบไม่เป็นไร นารา ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม มันเป็นเรื่องเล็กๆ ที่ทำให้ นารา น้อยใจ

ที่ผ่านมาเรื่องอื่นๆ ไม่เคยร้องไห้เลยนะ (ร้องไห้) ร้องเรื่องเดียวคือเรื่องเพื่อน ตั้งแต่เกิดเรื่องมา นารา ก็ไม่เหลือใคร นารา เข้าใจหลายคนอาจจะไม่อยากคบ หรือไม่อยากคุยกับ นารา นาราโอเคหมด

มิกซ์ เฉลิมศรี คือคนที่ นารา ยืมเงินเขามาประกันตัว และก็พี่อีกคน เขาให้กำลังใจ นารา ตลอด กำลังใจเล็กๆที่ไม่มีใครให้ฉันเลย มีนางคนเดียวที่ให้ฉัน เพื่อนในวงการอ่ะ มันเหนื่อยตรงที่เราหันไปแล้วมันไม่เหลือใครเหลือแค่คนไม่กี่คนที่เขาช่วยเรา"

"ที่ผ่านมาไม่เคยขอให้ใครช่วย ก็สู้ให้ถึงที่สุด ฉันคิดว่าฉันไม่ผิด แต่คนอื่นมาตัดสินฉันเอง ฉันทำอะไรไม่ได้ ฉันตัวคนเดียว โดนตัดแขนตัดขาช่องทางทำมาหากิน โดนยกเลิกงาน สู้มาถึงตรงนี้ได้ฉันก็เก่งมากพอแล้ว สู้มาสองเดือนกว่าแล้ว ยังไง นารา ก็จะสู้ต่อไป นาราจะกลับไปแก้ไข แม้ว่าตอนนี้จะไม่เหลือใครแล้ว ก็ยังเหลือพี่ มิกซ์ และแฟนคลับที่ยังเข้าใจ"

นัท นิสามณี ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ IG ทิ้งระเบิดลูกใหญ่

ล่าสุด นัท นิสามณี ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการโพสต์ภาพและข้อความว่า "Happy sunday เคล็ดลับความสุขง่าย ๆ ที่นัทใช้ช่วงนี้ คือยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยที่สุด พูดเฉพาะเรื่องที่ก่อประโยชน์ อะไรพูดแล้วกระทบคนอื่นไม่ต้องพูด สิ่งที่คนอื่นตัดสินเรา ไม่ใช่ว่าเราเป็นแบบนั้นเสมอไป ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะงับผม"

ก่อนที่ นัท นิสามณี จะโพสต์ทิ้งระเบิดลูกสุดท้ายด้วยว่า "การไม่พูด ไม่ใช่ไม่รู้ ความลับไม่มีในโลก นิ่งเพื่อไม่อยากก่อเหตุ ถือว่าใจดีสุดแล้ว คนนอกก็อย่ารีบตัดสิน เห็นเพียงมุมเดียว"

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง? นารา ไลฟ์ร่ำไห้ไม่ถูกชวนไปปาร์ตี้วันเกิด ล่าสุด นัท นิสามณี เคลื่อนไหวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook