ครูสาวสุดผวา เจอคนบุกบ้านพักครูกลางดึก เขย่าประตูรัวๆ ชี้พิรุธกลุ่มวัยรุ่น

ครูสาวสุดผวา เจอคนบุกบ้านพักครูกลางดึก เขย่าประตูรัวๆ ชี้พิรุธกลุ่มวัยรุ่น

ครูสาวสุดผวา เจอคนบุกบ้านพักครูกลางดึก เขย่าประตูรัวๆ ชี้พิรุธกลุ่มวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสาวเล่าประสบการณ์ระทึก เจอคนงัดบ้านพักครูกลางดึก เขย่าประตูรัวๆ จะบุกเข้าห้องนอน พบกลุ่มวัยรุ่นส่อพิรุธ แต่จับใครไม่ได้

เฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 ได้แชร์โพสต์จากครูสาวรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านพักครูตามลำพัง แต่มีคนพยายามบุกเข้ามาในห้องนอนกลางดึก โชคดีที่เธอมีตัวล็อกอีกชั้นนอกจากลูกบิดประตู ทำให้คนร้ายยังเข้าไม่ถึงตัว แต่ก็รู้สึกหวาดกลัวจนไม่กล้าเข้าห้องของตัวเองแล้ว

ครูสาวรายนี้ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.35 น. ของวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีคนพยายามดันประตูหลายครั้งจะเข้ามาในห้องนอนจนเธอสะดุ้งตื่น ก่อนจะได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ด้านนอก กำลังบิดลูกบิด

เมื่อเธอเปิดไฟอีกฝ่ายก็ก็ยิ่งเขย่าประตู จะเปิดเข้ามาให้ได้ เธอจึงตะโกนด่าไปก็ได้ยินเสียงผู้ชายดังมาจากด้านนอก จึงรีบโทร. หาครูอีกคน พร้อมตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจนสุดเสียง หลังจากนั้นเธอเปิดประตูมาพบร่องรอยมีคนมารื้อ ค้นตะกร้าผ้า ทิ้งไพ่ไว้ 2 ใบที่ตระกร้าหน้าห้อง กับหลังตู้เย็น คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าทางหลังบ้านซึ่งเป็นจุดที่กลอนประตูไม่ดี

ครูสาว เปิดเผยอีกว่า เมื่อสายตรวจมาดูก็พบกลุ่มวัยรุ่นบริเวณหลังบ้าน สอบถามให้การวกวน พบว่ากินน้ำท่อมกัน 7-8 คน หนึ่งในนั้นเดินมาถามตอนตำรวจมาว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วชี้มาทางเธอ อ้างว่าได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งทำให้เธอเกิดความสงสัยว่าอีกฝ่ายรู้ได้ไงว่าเธอเป็นคนร้อง ทั้งที่มีกลุ่มครูยืนอยู่ด้วยกันหลายคน แถมเธอกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ยังไม่เคยเจอหรือคุยกันด้วย

สุดท้ายก็จับตัวคนทำไม่ได้ ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะถ้าพิสูจน์หลักฐานต้องใช้เวลา ขณะที่ตำรวจแนะนำว่าให้ต้มน้ำไว้สาด หรือใช้อาวุธยิงคนร้ายในบ้านได้เลย ให้มีร่องรอยติดตัวคนร้าย

ทั้งนี้ เจ้าตัวระบุว่าโชคดีที่ประตูมีกลอนข้างใน ไม่ใช่แค่ลูกบิด ไม่เช่นนั้นป่านนี้จะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ คนร้ายไม่น่าจะตั้งใจมาลักขโมยเพียงอย่างเดียว เพราะรู้ว่าเธออยู่ด้านในห้อง แต่ก็ยังจะพยายามบุกเข้ามา และยอมรับว่าขวัญหาย ไม่กล้าเข้าบ้านนั้น ไม่กล้าเข้าห้องตัวเองหรืออยู่คนเดียวแล้ว และยังนอนไม่หลับด้วย ตอนนี้ไม่รู้เลยว่าจะพึ่งพาใครได้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook