ป้าด่า "เลวกว่าหมา" เพิ่งรู้ข่าวแม่พาลูกสาว 9 ขวบขายบริการ เป็นหลานแท้ๆ ตัวเอง

ป้าด่า "เลวกว่าหมา" เพิ่งรู้ข่าวแม่พาลูกสาว 9 ขวบขายบริการ เป็นหลานแท้ๆ ตัวเอง

ป้าด่า "เลวกว่าหมา" เพิ่งรู้ข่าวแม่พาลูกสาว 9 ขวบขายบริการ เป็นหลานแท้ๆ ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าด่า "เลวกว่าหมา" เพิ่งรู้ข่าวดัง แม่พาลูกสาว 9 ขวบขายบริการ ที่แท้เป็นหลานแท้ๆ ตัวเอง เผยนิสัยเกเรตั้งแต่ยังเด็ก

จากกรณีแม่วัย 26 ปี ขายบริการลูกสาววัย 9 ขวบ ให้ผู้ชายรายหนึ่งและมีการถ่ายคลิปขณะกระทำอนาจาร เพื่อนำมาขายต่อทางอินเตอร์เน็ต จนมีการเปิดเผยพฤติกรรมดังกล่าวผ่านเพจดังหลายเพจ กระทั่งตำรวจ ปคม. ร่วมกับตำรวจ สภ.ดอนพุด ตำรวจสืบสวนภูธร จ.สระบุรี ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และสนง.พมจ.สระบุรี เชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี ก่อนนำตัวแม่และลูกสาวไปที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพฯ โดยล่าสุดยังไม่ได้ตั้งข้อหา

(12 ก.ค.65) ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บ้านหนองเม็ก ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เพื่อไปตรวจสอบกรณีดังกล่าว เนื่องจากทราบว่าแม่ใจร้ายที่ขายบริการลูกสาวรายนี้ชื่อ น.ส.จันทรา อายุ 26 ปี ก่อนได้ข้อมูลจากกำนันและผู้ใหญ่บ้านว่า มีชื่อหญิงรายนี้เป็นลูกบ้านจริง และมีญาติเป็นป้าหรือพี่สาวของแม่หญิงรายนี้ อาศัยอยู่ในตำบลนี้เช่นกัน ซึ่งขณะสอบถามข้อมูล ผู้นำชุมชนและชาวบ้าน ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในสังคม และสงสารเด็กที่ต้องมาเจอเรื่องร้ายๆแบบนี้

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน ม.15 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี พบกับ นางสุภาภรณ์ อายุ 53 ปี ป้าของ น.ส.จันทรา ซึ่งอาศัยอยู่กับสามี พร้อมกับเปิดใจกับผู้สื่อข่าวเรื่องราวของหลานสาวด้วยอารมณ์โมโหว่า ตอนแรกยังไม่ทราบข่าวหรือเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้ใหญ่บ้านได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่าผู้สื่อข่าวตามหา และอยากสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยไล่เรียงจากชื่อของหลานสาวและรูปในเฟซบุ๊ก ยอมรับว่าคือหลานสาวของตนจริง เคยเลี้ยงดูตอนเป็นเด็กเวลาสั้นๆ ไม่ได้สนิทกันมาก ตอนเด็กก็นิสัยเกเรนิสัยไม่ดี ชอบลักเล็กขโมยน้อย เมื่อทราบว่าหลานสาวมีพฤติกรรมแบบนี้ก็รับไม่ได้ โกรธมากที่หลานสาวทำแบบนี้กับลูกในไส้ได้ถึงเพียงนี้

น.ส.จันทรา ชื่อเล่นว่าลินดา เขามีพี่น้อง 3 คน มีพี่สาวคนโต พี่ชายคนกลาง ลินดาเป็นลูกสาวคนเล็ก แม่ของลินดาเป็นน้องสาวแท้ๆ ของตน ชื่อเล่นชื่อดำ อายุ 51 ปี ติดต่อกันไม่ได้มานานเกือบ 20 ปีแล้ว ที่หลานสาวมีที่อยู่ระบุในบัตรประชาชนเป็นชาวอุดรธานี เนื่องจากสมัยก่อน แม่ของลินดา มีสามีเป็นชาวฮอลแลนด์ จนมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่เลิกกันตั้งแต่ลินดายังเล็ก เลยนำชื่อเด็กทั้ง 3 เข้ามาอยู่ในทะเบียนบ้านของยาย หรือแม่ของตนเอง ซึ่งเป็นบ้านอีกหลังหนึ่ง ตอนนี้ได้ขายที่ดินและบ้านหลังนั้นไปแล้ว แต่ชื่อของเด็กทั้ง 3 ก็ยังคงอยู่ที่ทะเบียนบ้านนั้น ต่อมานางดำน้องสาวมีครอบครัวใหม่เป็นชาวอังกฤษ แล้วย้ายไปอยู่ที่นู่น จนติดต่อกันไม่ได้ ส่วนลูกของเขา 3 คน พ่อชาวฮอลแลนด์รับไปอยู่ด้วยที่ จ.เชียงใหม่ จนขาดการติดต่อ

นางสุภาภรณ์ เปิดเผยอีกว่า หลังจากนั้นก็ทราบข่าวหลานทั้งสาม ย้ายตามพ่อไปหลายจังหวัด ล่าสุดทราบว่าหลานชายคนกลางไปอยู่กับพ่อที่ฮอลแลนด์ ส่วนหลานสาวคนโตและลินดายังไปมาหาสู่กัน แต่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนชัดเจน เจอกันครั้งล่าสุดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในงานศพของตา หรือพ่อของตนเองที่เสียไป จากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้อีก และทราบว่าลินดามีลูกสาว 2 คน โดยคนโตคาดว่าอายุ 9 ขวบ ที่เป็นข่าว ส่วนลูกสาวคนเล็กอีกคน อายุประมาณ 4 ขวบ แต่ไม่ทราบว่าตอนนี้อยู่กับใคร ตนรู้สึกเสียใจมากที่สายเลือดของตน มีความคิดที่ไม่ดีแบบนี้ สงสารหลานหรือลูกสาวของลินดาที่ต้องมาเจอเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้ คงจะไม่ไปยุ่งวุ่นวายเรื่องนี้ ให้เขาแก้ไขปัญหากันเอง เด็กก็คงจะปลอดภัยดีแล้ว ฝากบอกหลานด้วยว่า การกระทำแบบนี้มันเลวกว่าหมา แม้แต่หมามันยังรักลูกของมัน หมาจรจัดข้างถนนมันยังไม่ทิ้งลูก มันยังเลี้ยงลูกมันจนโตหากินได้เอง ไม่นึกว่าหลานสาวจะคิดทำต่อลูกสาวได้ถึงขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook