ยายวัย 72 แจ้งความครูเกษียน ฐานขโมยหมาวัดที่ยายเลี้ยงไว้ ครูโต้ จะขโมยไปทำไม?

ยายวัย 72 แจ้งความครูเกษียน ฐานขโมยหมาวัดที่ยายเลี้ยงไว้ ครูโต้ จะขโมยไปทำไม?

ยายวัย 72 แจ้งความครูเกษียน ฐานขโมยหมาวัดที่ยายเลี้ยงไว้ ครูโต้ จะขโมยไปทำไม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.65 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี หลังจากทราบข่าวว่า คุณยาย อายุ 72 ปี เจ้าของสุนัขเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดอดีตข้าราชการครู โดยกล่าวหาว่าขโมย "เจ้าบิ๊ก" หมาวัดที่ยายเอามาเลี้ยง

จากการสอบถาม คุณยาย อายุ 72 ปี เล่าว่า เมื่อก่อนเจ้าบิ๊กเป็นหมาวัด พวกคนงานก่อสร้างเป็นคนให้อาหาร จนยายเอามาเลี้ยงเองได้ 2 ปีกว่าแล้ว ทั้งเอาไปฉีดยา ทำหมัน ตัดเขี้ยว และให้ข้าวทุกวัน พร้อมกับให้ข้าวสุนัขตัวอื่นๆอีกกว่า 30 ตัวด้วย ตอนที่เจ้าบิ๊กหายไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ประมาณ 10.00 น. ตอนนั้นตนไม่อยู่บ้าน พอตอนเย็นกลับมา เห็นประตูถูกเปิดไว้ เจ้าบิ๊กก็หายไปแล้ว ตนจึงโทรไปถาม ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งทางตัว ผอ.ก็เป็นคนให้ข้าวข้าวสุนัขพวกนี้เหมือนกัน ผอ.ได้บอกกับตนว่า เห็นผู้หญิงคนหนึ่งออกมาจากบ้านตน เป็นอดีตข้าราชการครู ซึ่งตอนนี้ได้เกษียณไปแล้ว 

ตนมั่นใจว่าต้องเป็นครูเกษียณรายนี้ เพราะเขาชอบมาให้ข้าวสุนัขตรงนี้เหมือนกัน ชอบบอกว่าอยากจะทำบุญ และตนก็ยังงงอยู่ว่าทำไมถึงมาเอาเจ้าบิ๊กไป จะมาอ้างว่าเป็นเจ้าของเจ้าบิ๊ก แล้วทำไมเวลาที่มันไปกัดคนอื่น ครูจึงไม่รับผิดชอบ

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ ครูเกษียณ อายุ 65 ปี ผู้ถูกกล่าวหาว่าขโมยหมาของยายไป กล่าวว่า ตนเป็นคนหาอาหารมาให้สุนัขพวกนี้ เนื่องจากทางยายเจ้าของเขาไม่มีกำลังทรัพย์จะซื้อ โดยตนจะนำอาหารมาให้ วันจันทร์ อังคาร พุธ และวันศุกร์ ซึ่งจากจำนวนหมาทั้งหมดกว่า 30 ตัว มีแค่ 10 ตัวที่ตนจะคอยให้ข่าว ตัวที่เหลือที่ยายเลี้ยง ยายจะหวงมาก ตนไม่อยากไปยุ่ง

ส่วนที่ยายมากล่าวหาว่าตนขโมยเจ้าบิ๊กไป ก็ไม่เป็นความจริง ตนจะเอาไปทำไม เพราะเจ้าบิ๊กเป็นสุนัขพันธุ์ไทยทั่วไป ไม่ใช่สายพันธุ์นอกหรือหมาราคาแพง และตนก็เข้ามาให้อาหารสุนัขพวกนี้แทบจะทุกวันอยู่แล้ว ไม่มีความจำเป็นต้องขโมยไปเลี้ยงเอง เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสียความรู้สึกมากๆ ตั้งใจทำความดีช่วยเหลือน้องหมา แต่กลับถูกกล่าวหาว่าขโมยหมาวัด จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับตนด้วย และยืนยันว่าตนไม่ได้ขโมย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ยายวัย 72 แจ้งความครูเกษียน ฐานขโมยหมาวัดที่ยายเลี้ยงไว้ ครูโต้ จะขโมยไปทำไม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook