ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก "แอร์ ภัณฑิลา" ควงเจ้าบ่าว แถลงแต่งงาน พรั่งพรูคำสัญญาสุดซึ้ง

ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก "แอร์ ภัณฑิลา" ควงเจ้าบ่าว แถลงแต่งงาน พรั่งพรูคำสัญญาสุดซึ้ง

ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก "แอร์ ภัณฑิลา" ควงเจ้าบ่าว แถลงแต่งงาน พรั่งพรูคำสัญญาสุดซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น นักแสดงสาวชื่อดัง และ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ นักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์หรู ที่ได้ถือฤกษ์ดี 17 กรกฎาคม 2565 ควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงานสุดโรแมนติก ที่จัดขึ้นอย่างหรูหราภายใต้คอนเซปต์โรงละคร Opera 

โดยก่อนจะเข้าสู่อาฟเตอร์ปาร์ตี้ในช่วงเย็นวันเดียวกัน คู่บ่าวสาวป้ายแดง แอร์ และ ไอซ์ ก็ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจและบอกเล่าความรู้สึกในวันพิเศษ พร้อมเอ่ยคำมั่นสัญญารักแสนหวานให้เราฟังว่า...

พิธีตอนเช้าเป็นอย่างไรบ้าง ?
แอร์ : สำหรับพิธีตอนเช้าก็จะเป็นพิธีฉลองหมั้น มีการสวมแหวนตามหลักประเพณีไทย ซึ่งเราสองคนได้ฤกษ์มาค่อนข้างเช้า คือ 07.19 น. และตัวงานก็จะเป็นงานปิด มีแค่ญาติกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จักกันมานาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

ไอซ์ : เมื่อเช้านี้ก็รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยครับ จริงๆ ก็ไม่นิดหน่อยหรอก (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ตื่นเต้นกว่าเดิมอีกครับ ซึ่งผมค่อนข้างโชคดีที่แอร์เขาจะคอยช่วยเหลือคอยให้คำแนะนำ เพราะผมเองเป็นคนที่พูดหรือตอบคำถามไม่ค่อยเก่ง

มีช่วงเวลาที่ทำให้เสียน้ำตาบ้างไหม ?
แอร์ : โอ้โห ร้องตลอดเวลา ร้องไห้ตลอดเวลา คือหนูรู้สึกว่าแบบ วันนี้มันมาถึงแล้วนะ วันที่เราสองคนตั้งใจมากๆ เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของเราทั้งคู่ ซึ่งหนูก็อยากจะทำให้งานออกมาดีที่สุด

ที่ผ่านมาคู่ของเราเป็นอย่างไรบ้าง ?
ไอซ์ : ผมคิดว่าที่ผ่านมาการใช้ชีวิตของเราก็ไม่ค่อยมีปัญหานะครับ ต่างคนต่างรับฟัง เวลามีปัญหาเราก็ช่วยกันประคับประคอง

แอร์ : คือถ้าถามว่ามีปัญหาไหม มันก็มีบ้าง อย่างเช่นเรื่องความเครียดของแอร์จากการเตรียมงาน ซึ่งแอร์ก็ได้เขานี่แหละที่เข้ามาช่วยให้กำลังใจ เข้ามาช่วยปลอบ จะเป็นประมาณนี้ซะมากกว่า เราไม่เคยมีปัญหากันใหญ่โต

บทเรียนความรักอะไรที่ทำให้เราสองคนมีวันนี้ ?
แอร์ : สำหรับตัวแอร์เองนะ เวลาที่แอร์รู้สึกอะไรแอร์ก็จะพูดเลย คือแอร์คิดว่าเราสองคนมองปลายทางเดียวกันนั่นก็คือเราอยากจะมีชีวิตคู่ร่วมกันไปตลอด ฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอุปสรรคอะไรขึ้น หรือมีปัญหาอะไรเข้ามา แค่เราต้องพูดกันตรงๆ อย่างเช่น แอร์รู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งนี้นะ ไอซ์อย่าดุแอร์ได้ไหม ซึ่งพอแอร์พูดปุ๊บ ไอซ์เขาก็จะเดินเข้ามาบอกกับแอร์ว่าเขาขอโทษ แอร์คิดว่านี่แหละที่ทำให้ทุกอย่างมันไปต่อง่าย ไม่มีอะไรที่ค้างคากัน

เครื่องประดับที่เจ้าสาวสวมใส่วันนี้ส่องแสงวิบวับมาก ?
แอร์ : จริงๆ ไอซ์เขาเตรียมไว้ให้ตั้งแต่ตอนที่เขาขอแต่งงานแล้วค่ะ คือเขาบอกว่า เขาจะให้ตอนขอแต่งงานสัก 3 กะรัต เพราะไม่อยากให้หิ้วไปเมืองนอกเยอะกลัวหาย แต่ถ้าเป็นแหวนที่เขาให้แอร์เก็บไว้เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตก็คือ ประมาณ 6 กะรัตค่ะ

เพราะก่อนหน้านี้ก็คือมีกรณีแหวนหายเกิดขึ้น ?
แอร์ : ครั้งนี้หนามเตยแน่นมากค่ะ ก่อนหน้านี้มีแค่ 4 แต่ตอนนี้เราใช้ถึง 6 (หัวเราะ) เอาจริงๆ ทุกวันนี้แอร์เองก็ยังหลอน แอร์ต้องจับแหวนทุกครั้งเวลาใส่

แบบนี้จะกล้าใส่ในชีวิตประจำวันไหม ?
แอร์ : ไม่ค่ะ เอาจริงๆ มันเข็ด มันกลัวไปเลย แต่ถ้าหากมีโอกาสสำคัญที่อยากหยิบออกมาใส่ก็จะใส่ค่ะ (ยิ้ม)

แพลนฮันนีมูนของเราสองคนวางไว้ยังไง ?
ไอซ์ : เราคิดเอาไว้ว่าหลังแต่งงานสัก 2-3 เดือน เราจะบินไปฮันนีมูนกันแถบๆ โซนยุโรปครับ

แอร์ ภัณฑิลา ไอซ์ รัชชสิทธิ์

แอร์ : เขาเป็นคนที่ชอบโรดทริปค่ะ ตั้งแต่ที่เราไปอเมริกาครั้งที่แล้ว เขาชอบที่ได้ขับรถไปและเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทาง ดังนั้นถ้าหากเราจะไปฮันนีมูนกันจริงๆ แอร์เองก็จำเป็นเหมือนกันที่จะต้องเคลียร์งานยาว เพราะการโรดทริปมันน่าจะใช้เวลาประมาณครึ่งเดือน อีกอย่าง ณ เวลานี้ แอร์ก็ยังถ่ายละครอยู่ด้วย

แพลนเรื่องทายาทไว้อย่างไรบ้าง ?
ไอซ์ : ปีนี้ครับ จริงๆ วางแผนไว้ปีนี้ สักช่วงปลายปี

แอร์ : แอร์อยากได้ลูกปีกระต่าย ก็คืออยากให้คลอดปีหน้า ดังนั้นเราก็เลยยังไม่ได้รู้สึกว่าต้องรีบอะไร ขอทำงาน ขอใช้ชีวิตกันไปก่อน แต่ก็จะขอคำปรึกษาคุณหมอไปเรื่อยๆ ค่ะ

ปลายปีมาแน่นอน ?
ไอซ์ : มาแน่ (ยิ้ม)

อยากได้น้องผู้ชายหรือน้องผู้หญิง ?
ไอซ์ : ถ้าถามผมนะ แฝดไปเลยดีกว่าครับ เพราะเขาจะได้เหนื่อยทีเดียว แต่ก็ต้องขอคำปรึกษาคุณหมอก่อนว่าร่างกายเขาไหวไหม

แอร์ : อาจจะเป็นเพราะว่าแอร์ตัวเล็กด้วยแหละค่ะ ถ้าสมมติว่ามีน้องแฝดร่างกายแอร์อาจจะรับไม่ไหว อาจจะมีความเสี่ยง ดังนั้นต้องขอประเมินกันดูอีกที เอาความพอดีไว้ดีกว่า

แล้วตัวแอร์เองล่ะอยากได้น้องเพศไหน ?
แอร์ : ใจแอร์คือยากให้ลูกแอร์มีพี่น้องค่ะ แอร์อยากจะมีสัก 2-3 คนด้วยซ้ำ จะผู้หญิงผู้ชายก่อนหลังได้หมด แต่ก็คืออยากให้มีทั้งชายทั้งหญิงค่ะ

วันนี้เหมือนที่เราฝันไว้ไหม ?
แอร์ : ตั้งแต่เด็กๆ แอร์ใฝ่ฝันว่าแอร์อยากจะแต่งงานตั้งแต่อายุ 28 แล้ว มีลูกไม่เกิน 30 แต่ปรากฎว่าพอแอร์ยิ่งโตขึ้น แอร์ยิ่งหาไม่เจอ และการที่แอร์ได้มาเจอกับไอซ์ จากที่แอร์ไม่ได้เปิดใจเลย แต่เขากลับทำให้แอร์รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่ารัก เขาเสมอต้นเสมอปลาย เขาเอาใจใส่ไม่ใช่เพียงแค่กับแอร์ แต่เขาเอาใจใส่คนรอบข้างแอร์ด้วย นั่นคือสิ่งที่ทำให้แอร์รู้สึกว่าเขาดี เขาดีจริงๆ และมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่แอร์จะไม่รักเขาเลย เขาน่ารักมากๆ 

ทำไมต้องรักแอร์
ไอซ์ : แอร์เป็นคนที่น่ารักกับคนรอบข้าง เอาใจใส่คน ให้เกียรติ ผมรู้สึกว่าเรามีความคล้ายๆ กัน ในเรื่องของการดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง ถ้ามีโอกาสได้มาใช้ชีวิตร่วมกัน ก็คงพัฒนาพฤติกรรมพวกนี้ไปเรื่อยๆ ด้วยกันในทางที่ดีครับ แล้วพอได้คบกัน ก็รู้สึกดีอย่างนั้นจริงๆ ครับ

แอร์ : หนูน่ารักไหม ถ้าน่ารักก็บอกไป (ยิ้ม)

ไอซ์ : น่ารักๆ (ยิ้ม) ขี้อ้อนครับ มีความแสนซน แต่ก็มุ้งมิ้งน่ารักๆ เวลาอยู่ด้วยกัน

แอร์ : ปกติเขาเป็นคนคุยเก่งมาก เขามั่นใจว่าเขาเป็นคนพูดเก่งมาก จนได้มาเจอแอร์ เขาก็เลยรู้สึกว่าเขาพูดไม่เก่งเหรอ ยิ่งเจอแอร์อยู่กับคุณมะตูมนะคะ คุณไอซ์ตกใจ ไม่ได้พูดเลย ฟังอย่างเดียว

แอร์ ภัณฑิลา ไอซ์ รัชชสิทธิ์

การทำในวงการบันเทิงของแอร์ เคยทำให้มีปัญหาไหม
ไอซ์ : ไม่เคยคิดว่าเป็นปัญหานะครับ ในการทำงานของเรามันก็เหมือนเป็นหน้าที่ แล้วมันไม่เป็นการรบกวนอะไรในตัวผมครับ ผมก็โอเค ไม่ได้มีปัญหา

แอร์ : ขยายเพิ่มนิดหนึ่ง เมื่อก่อนตอนจีบใหม่ๆ คุณไอซ์เขาจะเห็นแอร์ทำงานๆ วันหนึ่งวิ่งหลายที่มากๆ จนเขาเริ่มถามว่าวันนี้เลิกกี่โมง แล้วด้วยงานวนวงการบันเทิง มันไม่สามารถบอกได้เป๊ะๆ ว่าจะเสร็จตอนไหน เขาจะนัดเราก็นัดยากมาก พอได้มาเป็นแฟนกัน เขาก็ขอเข้ามาอยู่ในกลุ่มคิวงานแอร์เลย เขาก็จะรู้ว่าวันนี้ทำงานที่ไหน อันไหนรายการสด บางวันเขาก็จะมารอรับ เสร็จงานเร็ววันนี้พาไปกินข้าวนะ แอร์มีช่วงว่าง 3 วันติด เขาจะขอจัดตารางพาแอร์ ครอบครัวแอร์ และครอบครัวเขา ไปเที่ยวด้วยกันได้ไหม เขาจะเป็นคนน่ารักแบบนี้

มีคำมั่นสัญญาให้กันว่าอย่างยังไง
ไอซ์ : คำมั่นสัญญาสำหรับผม เคยคุยไว้ว่าแต่งงานกันแล้วก็มีลูก ใช้ชีวิตร่วมกัน ก็แพลนกันไว้ว่าจะมีลูกกี่คน ตอนนี้ก็พยายามจะไปให้ถึงเป้าหมายที่วางกันไว้ สัญญากันไว้ว่าจะรัก จะดูแล พูดกับพ่อแม่แอร์ไว้ว่าไม่ต้องเป็นห่วงครับ เดี๋ยวจะดูแลแอร์แทนคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็ดูคครอบครัวแอร์ด้วย จะไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง

แอร์ : แอร์ก็จะทำหน้าที่ในฐานะภรรยา แล้วในอนาคตถ้ามีโอคได้เป็นแม่ของลูกอย่างที่เราใฝ่ฝันจริงๆ ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แล้วก็จะพยายามบาลานซ์ชีวิต เพราะไอซ์จะสอนแอร์ ว่าชีวิตที่ประสบความสำเร็จ มันไม่ใช้ชีวิตที่ทำแต่งานนะ มันต้องมีความสุข ต้องมีคนรอบๆ ข้างอยู่ด้วย ถ้ามีงานทำเยอะ แต่ไม่มีเวลาดูแลคนรอบข้างเลย ไอซ์ว่าอันนั้นไม่ใช่การประสบความสำเร็จที่แท้จริง เพราะฉะนั้นหลังจากนี้แอร์จะบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้น แอร์อยู่กับเขาจะเป็นแอร์ในเวอร์ชั่นที่ดีมากขึ้น แอร์ว่าเราอยู่ด้วยกันกันเราเติมเต็มกัน แล้วเราก็น่ารักขึ้นทั้งคู่ เพราะฉะนั้นก็จะทำหน้าที่นี้ จะอยู่เคียงข้างไอซ์ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ได้ จะทุกข์หรือสุข ขอให้รู้ว่ามีแอร์อยู่ข้างๆ ไอซ์ ไม่อยากหายไปไหน รักนะคะ

งานตอนเย็นธีมเป็นยังไง
แอร์ : ก็เป็นดินเนอร์ปกตินะคะ แล้วก็จะเป็นธีมเขียวๆ ไม่ได้มีอะไรจริงจัง แต่ความที่แอร์ชอบความเป็นโรงละคร แอร์เรียนละครเวที เรียนทำฉากมาตั้งแต่เด็ก ก็อยากให้มันดูมีความสนุกสนานมากขึ้น แอร์ก็เลยเอาความม่านของฉากโรงละคร มาบวกกับธีมสีเขียวที่แอร์ชอบ ช่วงนี้เราชอบสีเขียว ก็เห็นตรงกันว่าเราทำอะไรสนุกๆ กันไหม เป็นงานแต่งงานงานที่เป็นสีอะไรที่คนอื่นเขาไม่ค่อยทำกัน ก็เลยสีเขียวเป็นสีหลัก นอกนั้นก็คงเป็นสไตล์ดอกไม้ที่แอร์ชอบ ส่วนใหญ่คนที่มางานกลางคืน ก็จะเป็นวัยที่อายุลดลงมานิดหนึ่ง ก็จะเป็นงานเล็กๆ ประมาณ 200 คนเหมือนเดิมค่ะ

ขอบคุณแฟนๆ ร่วมยินดี
แอร์ : ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านเลย ที่อวยพรพวกเรามา ไม่ว่าจะมางานเราได้หรือไม่ได้ก็ตาม แต่ทุกคนก็พยายามส่งแรงใจ ส่งคำอวยพรมาให้พวกเรา คงรู้ว่าเราตื่นเต้น ขอบคุณสื่อมวลชนด้วยที่มาร่วมงาน เราได้เติบโตกันมา ขอบคุณจากใจจริงเลยค่ะ ทำข่าวกันมาตั้งแต่หนูเพิ่งเข้าวงการ จนวันนี้ออกเรือน อีกสักพักหนูก็จะต้องมีลูก ก็ต้องมาสัมตอนคลอดลูก คงอยู่กันไปอีกนานๆ นะคะ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูคู่เรานะคะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก "แอร์ ภัณฑิลา" ควงเจ้าบ่าว แถลงแต่งงาน พรั่งพรูคำสัญญาสุดซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook