โผล่อีก สาวถูกลุงวัย 60 หลอกคบซ้อน เห็นข่าวถึงรู้ ว่าตัวเองเป็นเมียน้อยคนที่ 13 ไม่รู้ตัว

โผล่อีก สาวถูกลุงวัย 60 หลอกคบซ้อน เห็นข่าวถึงรู้ ว่าตัวเองเป็นเมียน้อยคนที่ 13 ไม่รู้ตัว

โผล่อีก สาวถูกลุงวัย 60 หลอกคบซ้อน เห็นข่าวถึงรู้ ว่าตัวเองเป็นเมียน้อยคนที่ 13 ไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 ก.ค.65 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง(บช.ก.) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. ทนายรัชพล ศิริสาคร พาหญิงที่ถูกชายวัย 60 หลอกคบซ้อน ตกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว จำนวน 3 ราย เข้าพบ พนักงานสอบสวน บก.ป. แจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้เจตนาเป็นเมียน้อย และหากถูกเมียหลวงฟ้องจะได้มีหลักฐานต่อสู้คดี

ทนายรัชพล กล่าวว่า ได้นำหญิงสาวมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังพบว่า ทางผู้ชายวัย 61 ปี มีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย และยังไม่ได้หย่าร้าง ตามที่อ้างกับหญิงสาว อีกทั้งมีข้อมูลว่า ฝ่ายภรรยาหลวงเตรียมฟ้องร้องเรียกเงินจากกลุ่มผู้เสียหายด้วย

สำหรับกรณีนี้ พบว่าชายวัย 61 ปี ได้หลอกหญิงสาว ให้อยู่ในสภาพอนุภรรยาโดยไม่รู้ตัว รวมล่าสุด 13 ราย โดยรายสุดท้ายเพิ่งติดต่อมาหาเมื่อเช้าที่ผ่านมา ซึ่งรู้ตัวว่าถูกหลอกให้เป็นเมียน้อย หลังมีข่าวทางสื่อมวลชน โดยการลงบันทึกประจำวันครั้งนี้ เพื่อต้องการป้องกันปัญหาในอนาคต หากเกิดการฟ้องในชั้นศาล จะได้นำบันทึกดังกล่าวไปเป็นหลักฐานว่าทั้งหมดตกเป็นเหยื่อ โดยไม่มีเจตนา ส่วนการดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว ยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก

ด้าน นางสาวเอ หนึ่งในผู้เสียหาย ระบุว่า ส่วนตัวคุยกับชายคนดังกล่าวมานานกว่า 1 ปี โดยมีสถานะเพียงแฟน ยังไม่มีเพศสัมพันธ์ ซึ่งฝ่ายชายบอกว่า ได้หย่าร้างกับภรรยามานานกว่า 8 ปี และต้องการแต่งงานกับตัวเอง พร้อมไปใช้ชีวิตที่ภาคใต้ และมีความพยายามนัดเจอ เพื่อออกมารับประทานอาหารร่วมกัน แต่ตัวเองยังไม่ปักใจเชื่อ จึงปฏิเสธที่จะไปตามนัดหมาย อย่างไรก็ตาม ตัวเองกับชายคนดังกล่าว รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ยอมรับว่าที่รู้ตัวว่ากำลังถูกหลอก เพราะหนึ่งในผู้เสียหายอีกคน โทรศัพท์มาเล่าความจริงให้ฟังว่า ชายคนดังกล่าวมีภรรยาอยู่และยังไม่หย่าร้างกันแต่อย่างใด

ด้านนางสาวบี อีกหนึ่งผู้เสียหาย ระบุ ส่วนตัวได้เลิกกับชายคนดังกล่าว ตั้งแต่ปี 2564 หลังอยู่กินมาร่วม 2 ปี โดยไม่รู้ตัวว่าถูกหลอก ซึ่งระหว่างที่คบหากัน ไม่พบพิรุธใดที่บ่งบอกว่า ฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว ซึ่งฝ่ายชายอยู่กินกับตัวเองปกติ สังคมรอบข้างรับรู้ ยอมรับ

แต่ตนมาเริ่มสงสัย หลังพบภาพฝ่ายชายไปเที่ยวกับครอบครัวและญาติ ยังร่วมเฟรมกับภรรยาที่อ้างว่าหย่ากันไปแล้ว ตนพยายามจะโทรไปหาแต่ฝ่ายชายไม่รับสาย จึงส่งข้อความทางเฟซบุ๊กไปหา พร้อมสืบค้นข้อมูลต่างๆ เพื่อหาข้อเท็จจริง จนพบภาพภรรยา และลูกของฝ่ายชาย ตัวเองจึงตัดสินใจ ตัดความสัมพันธ์ทันที กระทั่งพบพฤติกรรมว่าฝ่ายชาย ได้เข้ากดไลก์รูปของนางสาวเอบ่อยครั้ง รวมถึงมีการแสดงความเห็นเชิงจีบฝ่ายหญิง ตัวเองจึงโทรศัพท์ไปหาฝ่ายหญิง เพื่อบอกเรื่องราวทั้งหมด

ขณะที่นางสาวซี อีกหนึ่งผู้เสียหายที่เพิ่งจะรู้ตัวว่าถูกหลอก เปิดเผยว่าคบหากับชายรายนี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่เพิ่งมารู้ว่าถูกหลอก หลังเรื่องกลายเป็นข่าวดัง โดยเพื่อนก็ทักมาถามในไลน์กลุ่มว่าผู้ชายที่เป็นข่าวใช่คนเดียวกับที่คบกับเราอยู่ไหม เพราะรูปที่ลงในข่าวเป็นรูปเดียวกับที่เขาส่งให้เรา และเราเคยส่งให้เพื่อนดู เพื่อนจำได้ว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน ก็เลยความแตกขึ้นมา ตนไปจี้ถามเขาก็ไม่ยอมรับ ล่าสุดโทรไปไม่รับ ทักไม่อ่าน คิดว่าน่าจะบล็อกไปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โผล่อีก สาวถูกลุงวัย 60 หลอกคบซ้อน เห็นข่าวถึงรู้ ว่าตัวเองเป็นเมียน้อยคนที่ 13 ไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook