ปรากฏการณ์พาเหรดสีชมพูกลางแยกไฟแดง! foodpanda ตอกย้ำ “วันอังคารวัน foodpanda”

ปรากฏการณ์พาเหรดสีชมพูกลางแยกไฟแดง! foodpanda ตอกย้ำ “วันอังคารวัน foodpanda”

ปรากฏการณ์พาเหรดสีชมพูกลางแยกไฟแดง! foodpanda ตอกย้ำ “วันอังคารวัน foodpanda”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีวันอังคาร! คำทักทายที่ดูธรรมดา แต่ foodpanda ทำให้วันอังคารไม่ธรรมดาอีกต่อไป! กับภาพจำใหม่ของขบวนพาเหรดสีชมพูสดใส สร้างความสุขให้กับผู้คนในระหว่างที่รถติดไฟแดง เสิร์ฟพร้อมแคมเปญสุดพิเศษ “วันอังคารวัน foodpanda” ฉลอง 10 ปี กับลูกค้าทั่วไทย

สร้างปรากฏการณ์สีชมพูกลางแยกไฟแดง

หลังจากเปิดตัว น้องเปาเปา แพนด้าสีชมพู ที่มีความเป็น foodie ตัวยง ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ foodpanda สร้างภาพจำที่น่ารักสดใส มองเห็นสีชมพูทีไร นึกถึงฟู้ดแพนด้าขึ้นมาทุกที มาครั้งนี้ foodpanda ก็ยังต้องการส่งต่อความสุขความสดใสให้กับทุกคนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งขบวนพาเหรดสีชมพู กับการแสดงสั้น ๆ พอเป็นกิมมิกให้เพียงพอกับช่วงเวลาของไฟแดง โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ สาวงามจาก MUT2022 และไอซ์ อภิษฎา นางร้ายสุดน่ารักแห่งแคมเปญ "วันอังคารวัน foodpanda" มาร่วมเซอร์ไพร์ส โดยได้เลือกแยกไฟแดงที่มีคนสัญจรกันอย่างพลุกพล่าน ไม่ว่าจะเป็น แยกอโศก แยกสาทร แยกรัชโยธิน รวมไปถึง ถนนเยาวราช ซึ่งขบวนพาเหรดไอเดียสุดเกร๋แบบนี้จะมีขึ้นในวันอังคารเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เพื่อเป็นการเอนเตอร์เทนให้กับผู้คนในระหว่างรถติดไฟแดง พร้อมย้ำถึงแคมเปญที่ไม่อยากให้ใครต้องพลาดความอร่อย “วันอังคารวัน foodpanda”


เข้าถึง เข้าใจ วันวุ่น ๆ ของคนทำงาน

เพราะความเข้าใจวันวุ่น ๆ ของคนที่ต้องออกมาทำงานแต่เช้า และเดินทางกลับบ้านในช่วงเย็น เจอกับความ Prime Time ของการจราจร foodpanda จึงขอเสิร์ฟขบวนพาเหรดสร้างความสุขผ่อนคลายให้กับช่วงเวลารถติดไฟแดง โดยเพิ่มเติมดีเทลให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายด้วยธีมที่เข้าถึงชีวิตประจำวันของคนวัยทำงาน โดยช่วงเช้า 8.00 น. จะเป็นธีม Rush Hour ของชาวออฟฟิศ ส่วนช่วงเย็น 17.30 น.จะแต่งเป็นชุดออกไปเที่ยวหลังเลิกงาน ดินเนอร์กันแบบหรูหราไปกับธีมฟีล Gala Dinner

จำไว้นะ! “วันอังคารวัน foodpanda”

ความสนุกที่เสิร์ฟในรูปแบบขบวนพาเหรดสีชมพูสดใส ก็คือส่วนหนึ่งของแคมเปญ “วันอังคารวัน foodpanda” แคมเปญใจเด็ด ที่ส่งฟรีทั้งวัน ทั้งแอป ในวันอังคาร ด้วยโค้ด Tuesday แถมยังมีส่วนลดสูงสุดกว่า 90% จากร้านที่ร่วมรายการให้อิ่มเพลินสบายกระเป๋าอีกด้วย ไม่พอเท่านี้ สำหรับ pandamart ก็ยังมีส่วนลดให้สูงสุด 50% เฉพาะทุกวันอังคารจนถึง 30 ส.ค. 65 กับร้านอาหารและร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยโค้ด Tuesday ใช้ได้เมื่อสั่งสินค้าครบ 90 บาท จำกัดสิทธิ์ 5 ครั้ง/ลูกค้า/วัน (จัดส่งเฉพาะพื้นที่กำหนดและมีจำนวนจำกัด)

ทำไมต้องวันอังคาร ทำไมต้องสีชมพู

จุดเริ่มต้นก็มาจาก “เปาเปา” แพนด้าสีชมพู ที่เป็นทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ และที่มาที่ไปของชื่อแบรนด์ foodpanda ที่มีทั้งความน่ารัก รักสงบ และมีความเป็น foodie ตัวยง ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหาร ของกิน ของใช้ พร้อมสีชมพูของ foodpanda ก็แสดงถึงความสนุกสนาน พลังในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ความปราดเปรียวว่องไวนั่นเอง

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook