คุณแม่จิ๋ม เตรียมรีโนเวทบ้านแตงโม เผื่อขาย ทาวน์โฮม 3 ชั้น บันไดเยอะแม่ไม่ชอบ

คุณแม่จิ๋ม เตรียมรีโนเวทบ้านแตงโม เผื่อขาย ทาวน์โฮม 3 ชั้น บันไดเยอะแม่ไม่ชอบ

คุณแม่จิ๋ม เตรียมรีโนเวทบ้านแตงโม เผื่อขาย ทาวน์โฮม 3 ชั้น บันไดเยอะแม่ไม่ชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการที่คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อวานก่อน ได้มีการพูดให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องทรัพย์สินของ แตงโม ด้วย โดยคุณแม่ บอกว่า แอนนา เป็นเพื่อนที่ดีของ แตงโม นิสัยดี และได้นำเสื้อผ้าบางส่วนของ แตงโม ไปไลฟ์ขาย ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าเพิ่งเอาไปแค่ถุงเดียว เดี๋ยวจะเอาไปอีก เห็นว่าไลฟ์คืนเดียวได้ตั้ง 43,000 บาท คุณแม่ก็บอกว่าไม่ต้องเอามาให้คุณแม่ เอาไปแบ่งเพื่อนๆที่มาช่วย แต่ แอนนา บอกว่าไม่ได้ แอนนาแบ่งให้เพื่อนๆ แล้ว แล้วเมื่อวานเขาก็โอนเงินมาให้แม่ทั้งหมดเลย เดี๋ยวก็น่าจะเคลียร์ทั้งหมดเลย เพราะว่าเอาไว้ก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร

นอกจากเสื้อผ้า บ้านน้องโมตอนนี้ เขาจะมีไฟที่เป็นเครื่องมือไลฟ์สดชุดใหญ่ เขาซื้อไว้ มีกล่องกระดาษที่จะแพ็กเสื้อผ้าอีกเป็นถุงๆ เลย แล้วก็มีถุงใส่จิลเวลรี่ แล้วก็พวกนาฬิกาเป็นลังเลย เกือบร้อยเรือน พวกสิ่งที่มีค่าน้องก็ยกให้คุณแม่หมดแล้ว บ้านน้องกับบ้านคุณพ่อ โอนเป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ทั้งบ้านทั้งรถ ถามว่าจะเก็บไว้หรือขาย คุณแม่ให้แอนนาช่วย ก็แล้วแต่เขาเลย แม่ไม่มีปัญญาจะจัดการเรื่องนี้ คุณแม่ว่าเขาจริงใจกับเรากับลูกเรา เขาก็บอกว่าจะหาช่างมารีโนเวทให้มันสวยขึ้น ถ้าจะขายก็จะได้ราคามากกว่าตอนซื้อ

ที่บ้าน รูปน้องรูปใหญ่ 2 รูป เป็นรูปในงานศพ แม่เอาไปติดไว้ที่คอนโด เราจะเดินไปไหนเราก็เห็นหน้าเขา มันช่วยได้เยอะนะ เวลาคิดถึงใคร มันช่วยคลายความคิดถึงได้เยอะจริงๆ แอนนาบอกว่าน้องโมมาหานะ แต่น้องไม่ได้มาหลอก หรือมาอะไรลักษณะนั้น กับแม่เหมือนน้องมาเดินตามเข้าห้องนอน แม่รู้สึกเหมือนเขามานอนอยู่ข้างๆ แต่เขาได้ไปหาเพื่อนเขาทุกคน เขาบอกแอนนาว่าเขามีความสุขดีแล้ว เขาอยู่บนสวรรค์ของเขา เขาไม่ได้ห่วงคุณแม่แล้วด้วย แม่ก็ดีใจที่เขามีความสุข ไม่งั้นถ้าอัจฉริยะยังด่าแม่อยู่ มันก็เหมือนดึงลูกเข้ามาเกี่ยว แม่ก็ไม่มีความสุข ส่วนเรื่องหนี้สินแตงโม เคลียร์หมดแล้วค่ะ ไม่มี น้องโมไม่มีหนี้สินเลย แม่ก็สบายใจแล้ว ทาวน์โฮมน้องโม 3 ชั้น แม่ไม่ชอบ ขึ้นบันไดเยอะ ตอนซื้อห้องละ 4 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook