เปิดใจ "ไกรสร แสงอนันต์" สามีพุ่มพวง รอผลตรวจชิ้นเนื้อ บอกอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

เปิดใจ "ไกรสร แสงอนันต์" สามีพุ่มพวง รอผลตรวจชิ้นเนื้อ บอกอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

เปิดใจ "ไกรสร แสงอนันต์" สามีพุ่มพวง รอผลตรวจชิ้นเนื้อ บอกอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ไกรสร แสงอนันต์ อดีตดารานักแสดงดัง สามีของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ถูกหามส่ง รพ.รามาฯ ด้วยอาการท้องเสีย ถ่ายเป็นน้ำอย่างรนแรง  แพทย์ได้ทำการรักษาจนอาการดีขึ้นตามลำดับและอนุญาตให้กลับบ้านได้ และแพทย์พบชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่จำนวน 2 ก้อน แพทย์ได้ตัดนำชิ้นเนื้อดังกล่าวไปตรวจสอบแล้ว รอฟังผลในวันที่ 5 ส.ค.65 ตามข่าวที่ได้เสนอไปล้วนั้น 

วันที่ 22 กค 65 นายไกรสร แสงอนันต์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง ก่อนที่จะจัดงาน พุ่มพวง ดวงจันทร์ เมื่อเดือนมิถุนายน ตนมีอาการท้องเสีย ถ่ายเป็นน้ำ มาประมาณ 2-3 เดือน คิดว่าไม่เป็นอะไร ลูกชายบอกให้ตนไปพบแพทย์ ไปตรวจดูไปเช็กดูว่าลำไส้ผิดปกติอะไร ลูกพาไปตรวจที่ รพ.รามาธิบดี หมอให้ยามาทานอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็ดีขึ้นมา แต่สักพักก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก ถ่ายเหลวเหมือนเดิม สุดท้ายก็ได้นัดตรวจร่างกาย ตรวจเลือด ทุกอย่างอย่างละเอียด อัลตร้าซาวด์, กระเพาะอาหาร, ลำไส้ ส่องกล้อง ตนก็ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กให้แฟนๆ ได้รับทราบ

ตนยังรู้สึกว่าแข็งแรงอยู่ ผลตรวจร่างกาย ทางหมอก็ได้อธิบายให้ตนได้ฟังว่า เป็นไตรกลีเซอไรด์สูงเล็กน้อย คอเลสเตอรอลสูงเล็กน้อย มีนิ่วในไตเล็กน้อย ต่อมลูกหมากโตเล็กน้อย หมอก็ได้บอกว่า ก็ตนอายุ 65 ปี แล้ว ก็ถือว่าเป็นปกติของคนมีอายุ ที่สำคัญในลำไส้ใหญ่ ก็เจอชิ้นเนื้อ 2 ก้อนที่ผิดปกติ หมอบอกว่าจะเอาชิ้นเนื้อตรงนี้ไปตรวจ วันที่ 5 ส.ค. 65 หลังจากวันเกิดพุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็จะทราบผลว่าชิ้นเนื้อดังกล่าว ก้อนเนื้อมีเชื้อร้ายหรือไม่

"หมอบอกว่า ถึงจะเป็น ก็เป็นเพียงระยะเริ่มต้นเท่านั้น รักษากันไปตามอาการ ตนก็ไม่ได้ตกใจอะไรเลย เป็นก็เป็น ไม่เป็นก็ไม่เป็นไร ก็อยู่มา 65 ปี แล้วก็คุ้มแล้ว ดีเหมือนกัน จะได้เจอพุ่มพวง เสียที ในใจไม่ได้ตกใจอะไรมากมาย ขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านแฟน ทุกคนที่เป็นห่วง ส่วนวันเกิดพุ่มพวง ก็คงทำบุญตามปกติเหมือนทุกปี เมื่อทราบผลตรวจ ตนจะแจ้งให้ทราบอีกที อะไรจะเกิดก็ให้เกิด ตนอายุขนาดนี้แล้ว อยู่ก็ได้ตายก็ไม่น่าเกลียด ดีเหมือนกันจะได้ไปเจอกับคุณผึ้งเสียที" ไกรสร กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook