สาวเอนฯ ชี้หน้าลั่น "อยากใส่เดี่ยวกับมึ-" ก่อนตบสนั่น เผยปมร้าว เคยมาเอนเตอร์เทนแฟน

สาวเอนฯ ชี้หน้าลั่น "อยากใส่เดี่ยวกับมึ-" ก่อนตบสนั่น เผยปมร้าว เคยมาเอนเตอร์เทนแฟน

สาวเอนฯ ชี้หน้าลั่น "อยากใส่เดี่ยวกับมึ-" ก่อนตบสนั่น เผยปมร้าว เคยมาเอนเตอร์เทนแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาน 24 ก.ค.2565 เฟซบุ๊กเพจ "ชุมชนข่าวขอนแก่น" โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวทะเลาะวิวาท ตบตีกันสนั่นกัน หน้าโรงแรมชื่อดังใน จ.ขอนแก่น โดยระบุว่าเป็นเรื่องราวที่รับร้องเรียนมาจากลูกเพจ โดยเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ในคลิปว่า

"คือเมื่อวาน พวกเรากำลังรับรองแขกผู้ใหญ่อยู่ อยู่บนโรงแรม แล้วก่อนหน้านั้นวันนึง เขาก็ได้ขึ้นไปรับรองเหมือนกัน แต่วันที่มีเรื่อง ไม่มีใครอยากให้เขาขึ้นไป เพราะเขามารยาทไม่ดี เขาก็เลยหาเรื่องที่จะขึ้นมาบนห้อง เพื่ออ้างว่ามาเอาของที่ลืมไว้

แล้วพอเขากลับไปเขาก็โทรหาทุกคนเพื่อที่จะให้ทุกคน พามาเอาของที่คอนโด แต่ทุกคนกำลังรับรองผู้ใหญ่อยู่ ก็เลยไม่มีใครพาออกไปเอาของได้ พอเขาไม่พอใจ เขาก็เลยให้รีเซปชั่นโทรบอกให้เราลงไป แต่เราไม่ลงไป เขาเลยเรียกตำรวจมาที่หน้าโรงแรม พอลงไปเราก็เลยถามว่าต้องการเงินเท่าไหร่ 2 หมื่นไหม หรือ 3 หมื่น เพื่อให้เรื่องมันจบ แล้วให้เขาไปซะ

แต่เขาบอกไม่เอา แล้วเขาชี้หน้ามาหน้ามาทางเรา แล้วบอกอยากใส่เดี่ยวกับเรา ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เขามายุ่งกับแฟนเรา แต่นางนิสัยไม่ดี แถมทำร้ายร่างกายแฟนเรา แฟนเราเลยเอาเงินให้ไป 1 แสนเพื่อที่จะให้นางเลิกยุ่ง

แล้วตอนนี้นางไปตรวจร่างกาย แอดมิทที่โรงบาลเพื่อที่จะเอาเรื่อง อยากให้เขาตรวจฉี่นางด้วย แต่ตำรวจบอกว่า ถ้าเขาไม่ยอมให้ตรวจก็ตรวจไม่ได้ สาเหตุง่าย ๆ คือ เกิดจากที่ทุกคนไม่ให้นางขึ้นไปโรงแรมด้วย ก็กลายเป็นเรื่อง"

สาวผู้โพสต์ สาวเสื้อดำในคลิป อายุ 23 ปี เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พี่สาวตนเป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ หลังจากที่ คู่กรณี อายุ 25 ปี มาหาเรื่องพี่สาวตน พร้อมกับทำร้ายตน แล้วข่มขู่ว่าจะกลับมาเอาคืน จะพาพวกมารุมทำร้ายหลังจากออกจากโรงพยาบาล

ก่อนเกิดเหตุ ตนและคู่กรณีไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาเจอกันครั้งแรกเมื่อคืนวันที่ 20 ก.ค.ที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งทราบว่า คู่กรณีรับงานเอนเตอร์เทนแขกวีไอพี มาดูแลแขกผู้ใหญ่ ส่วนตนมีพี่สาวที่สังสรรค์ปาร์ตี้อยู่ในห้องดังกล่าว โทรศัพท์มาชวน ตนจึงไปหาพี่สาวที่โรงแรม ซึ่งก็นั่งกินดื่มสักพัก คู่กรณีก็เข้ามาในห้อง และพูดคุยตามประสางานเอนเตอร์เทน

ก่อนที่คู่กรณีจะเมาหนัก ป่วนจนทุกคนในห้องรู้สึกรำคาญ โดยตนนั่งอีกวงกับพี่สาว ส่วนคู่กรณีอยู่อีกวงที่มีแขกผู้ใหญ่อยู่ด้วย ในงานเลี้ยงก็มีการพูดคุยสังสรรค์ตามปกติ คู่กรณีก็พูดขึ้นมาเรื่องแฟนเรา ที่เคยจ้างเขาไปเอนเตอร์เทนวีไอพีกับกลุ่มเพื่อนๆ พี่สาวก็บอกให้หยุดพูดและบอกคู่กรณีว่า อะไรควรพูดก็พูด อะไรไม่ควรพูดก็อย่าพูด ก่อนที่งานเลี้ยงจะเลิก แยกย้ายกันกลับ เราก็กลับคอนโด ส่วน คู่กรณีขอนอนค้างที่ห้องพี่สาวเรา อยู่ที่คอนโดในตัวเมืองขอนแก่นไม่ห่างจากโรงแรมมากนัก

กระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. ตนไปหาพี่สาวที่โรงแรม โดยพี่ๆ ทุกคนในห้องต่างบอกว่า อย่าพาหญิงคนนี้มาอีก เพราะพฤติกรรมไม่โอเค วางตัวกับคนอื่นๆ ไม่ดี จึงไม่ต้องการให้มาที่นี่อีก ซึ่งคู่กรณีได้มาที่โรงแรมอีกครั้ง ทุกคนจึงพยายามไม่ให้คู่กรณีขึ้นมาบนห้อง ก่อนที่คู่กรณีจะพยายามบอกให้พี่สาวพาไปเอาของที่คอนโดเพื่อจะกลับโคราช พี่สาวตนก็บอกเดี๋ยวจะส่งไปรษณีย์ตามไปให้ แต่หญิงรายนี้ก็ไม่ยอม

หญิงรายนี้ได้พยายามจะขึ้นมาบนห้องแต่ไม่สำเร็จ เพราะไม่มีใครต้องการให้ขึ้นมา แต่หญิงรายนี้ก็ไม่ละความพยายาม ทำทุกอย่างเพื่อจะขึ้นมาบนห้องให้ได้ เพื่อให้พี่สาวของตนพาไปเอาของที่คอนโด ซึ่งของที่หญิงคนนี้ต้องการจะขึ้นมาเอาคือ เสื้อ 1 ตัว กางเกง 1 ตัว และกางเกงใน 1 ตัวเท่านั้น แต่ทุกคนไม่ให้ขึ้นมา บอกว่าจะเอาเงินให้ ซึ่งหญิงคนนี้ก็ไม่ยอม ก่อนที่สักพักหญิงรายนี้ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

สาวผู้โพสต์ กล่าวด้วยว่า ซึ่งมีตำรวจสายตรวจมาเต็มหน้าโรงแรม และพนักงานของโรงแรมโทรศัพท์ขึ้นมาบอกให้ลงไปคุยเนื่องจากกลัวว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ จึงพากันลงไปและบอกตำรวจถึงที่มาที่ไปว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างและหญิงคนนี้ต้องการอะไร ตำรวจจึงพากันกลับ เมื่อตำรวจกลับไปหญิงรายนี้ยังคงโวยวายหาเรื่อง ทีแรกมีเรื่องกับพี่สาวตน แต่จู่ ๆ ชี้มาทางตนแล้วด่าทอสารพัด พร้อมกับพูดว่า "มึงใส่เดี่ยวกับกูไหม" เพื่อท้าทายตนให้มีเรื่องด้วย

สาวผู้โพสต์ กล่าวอีกว่า พนักงานโรงแรมและพี่สาวของตนต่างเข้ามากันมาห้ามหญิงคนนี้ให้ออก แต่หญิงคนนี้ปรี่เข้ามาหาตนพร้อมกับทำร้ายร่างกาย ตนจึงสวนเพื่อป้องกันตัวตามในคลิป หลังเกิดเหตุตนคิดว่าไม่อยากให้มันบานปลายจบได้ก็จบไป แต่หลังเกิดเหตุอีกฝ่ายยังส่งแชทมาข่มขู่ตน จนตนต้องมาแจ้งความป้องกันไว้ก่อน และยังทราบว่า คู่กรณีได้ไปแจ้งความว่าถูกตนทำร้ายร่างกาย ทั้งๆ ที่ตนเป็นฝ่ายถูกคู่กรณีเข้ามาทำร้ายจนบาดเจ็บ

ด้าน คู่กรณี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ากลับไปอาบน้ำที่คอนโดพี่สาวคนหนึ่งที่รู้จัก และตนต้องการจะกลับบ้านที่โคราช จะพาลูกกับแม่ไปเที่ยว จึงรีบที่จะเอาของแล้วเดินทางกลับทันที แต่พี่สาวคนนี้ไม่พาไป โดยบอกว่าจะส่งไปรษณีย์ขนส่งเอกชนตามไป ตนไม่มั่นใจกลัวของเสียหาย อยากได้ของแล้วกลับเลย ซึ่งคอนโดก็ไม่ได้อยู่ไกลแต่เขาไม่ยอมลงมา จากเรื่องเล็ก ๆ แต่พี่สาวคนนี้ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไปเอง ตนแค่ต้องการจะเอากระเป๋าเสื้อผ้าจากคอนโดแล้วกลับไปเท่านั้น

ส่วนสาวผู้โพสต์ที่มีเรื่องกัน เป็นเรื่องที่แฟนของสาวผู้โพสต์เคยมาคุยกับเรา ซึ่งเราเป็นเด็กเอนฯ แฟนของสาวผู้โพสต์จ้างเราไปบริการ ทำให้มีแผลกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้เราได้แจ้งความกับตำรวจเอาไว้แล้ว เพราะถูกรุมทำร้ายถึง 3 คน มีรอยช้ำตามตัว และที่สำคัญกระทบกระเทือนที่จมูกจนอักเสบ เพราะเพิ่งทำมาเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้ยังรู้สึกเจ็บ ตอนนี้ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายจากการที่ทั้ง 3 คนรุมทำร้ายตน ถูกต่อยจมูก เขียวช้ำตามร่างกายทั้งตัว ถูกเล็บจิกทั้งหัวทั้งแขน ตนยอมไม่ได้เพราะโดนรุมทำร้าย ต้องการดำเนินคดีตามกฎหมายเท่านั้น

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวเอนฯ ชี้หน้าลั่น "อยากใส่เดี่ยวกับมึ-" ก่อนตบสนั่น เผยปมร้าว เคยมาเอนเตอร์เทนแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook