"หญิงไก่" นั่ง Lexus คันละ 12 ล้านไปกองปราบ หอบคลิปหลักฐานเอาผิดอดีตอาจารย์

"หญิงไก่" นั่ง Lexus คันละ 12 ล้านไปกองปราบ หอบคลิปหลักฐานเอาผิดอดีตอาจารย์

"หญิงไก่" นั่ง Lexus คันละ 12 ล้านไปกองปราบ หอบคลิปหลักฐานเอาผิดอดีตอาจารย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

25 ก.ค.65 เวลา 09.30 น. นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ "หญิงไก่" เดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง(บช.ก.) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. พร้อมทนายโป้ง เกียรติคุณ ต้นยาง เดินทางมาด้วยรถยนต์ Lexus S 600 ราคา 12 ล้านบาท ยื่นหนังสือพร้อมหลักฐานและคลิปวิดีโอร้องขอความเป็นธรรม หลังเพจ “สายไหมต้องรอด” พาอดีตอาจารย์อายุ 79 ปี กล่าวหาว่า ถูก "หญิงไก่" หลอกลวงฉ้อโกง และยักยอกเอาทรัพย์สินไปขาย เอาที่ดินไปจำนอง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 15 ล้านบาท

หญิงไก่ ได้เปิดเผยว่า ปีนี้ตนอายุ 60 กว่า ได้ไปรับโทษอยู่ในเรือนจำมา 5 เดือนกว่า เป็นคดีที่จบไปแล้ว เป็นคดีที่ไม่เกี่ยวกับที่เคยเป็นข่าวออกไปก่อนหน้านี้เลย และไม่สามารถจะเอามาพูดได้

หญิงไก่ ระบุว่า อดีตอาจารย์รายนี้โทรมาหาตนแทบทุกวัน ครั้งล่าสุดบอกขอเงิน 100 ล้านบาท ตนมีคลิปเสียงดังกล่าวเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทนายโป้งแนะนำว่า อย่าโทรกลับไปแต่ตนก็ตัดสินใจโทรกลับไปหา เขาถามว่าจะให้เงินเขาไหม 100 ล้าน ถ้าไม่ให้จะต้องเจอดีแน่ เพราะยังไงคนแก่อย่างเขาไม่ติดคุกแน่นอน ไม่งั้นจะต้องเป็นข่าวดังทั้งตระกูล

หลังจากที่อดีตอาจารย์คนดังกล่าวแจ้งความจนเป็นข่าวออกไปในวันนั้น ตนได้เตือนแล้วว่า สิ่งที่เสนอข่าวออกไปนั้น สร้างความเสียหายให้กับตนอย่างมากเพราะไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนก็ชนะคดีหมด ไม่เคยมีประวัติฉ้อโกง หลอกลวง คดีค้ามนุษย์ก็ยกฟ้องหมด และตนออกมาจากเรือนจำนานแล้ว ไม่อยากที่จะออกข่าวอีก เพราะทุกอย่างได้ให้อภัยกันไปหมดแล้ว ชีวิตตนอยู่ดี มีเงินมีธุรกิจ มีครอบครัวที่ดี ไม่เคยคิดที่จะออกมาแก้ข่าวหรือตอบโต้แต่อย่างใด แต่คนๆ นี้ก็ยังไม่หยุด มันเกินเลยไปแล้ว  หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีอดีตอาจารย์หญิงรายนี้ด้วย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้เสนอผู้บังคับพิจารณาสั่งการต่อ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "หญิงไก่" นั่ง Lexus คันละ 12 ล้านไปกองปราบ หอบคลิปหลักฐานเอาผิดอดีตอาจารย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook