สาวโพสต์ร้องชัชชาติ-สรยุทธ เด็กเช็ดกระจกสี่แยกคุกคาม ตำรวจไม่จัดการให้เด็ดขาด

สาวโพสต์ร้องชัชชาติ-สรยุทธ เด็กเช็ดกระจกสี่แยกคุกคาม ตำรวจไม่จัดการให้เด็ดขาด

สาวโพสต์ร้องชัชชาติ-สรยุทธ เด็กเช็ดกระจกสี่แยกคุกคาม ตำรวจไม่จัดการให้เด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้องชัชชาติ-สรยุทธ เจอคนเช็ดกระจก 4 แยกคุกคาม แต่ตำรวจไม่จัดการให้เด็ดขาด คนกรุงแชร์ประสบการณ์ เจอแทบทุกแยก

(26 ก.ค.65) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว แชร์เรื่องราวจากสาวคนหนึ่ง ที่ร้องเรียนเกี่ยวกับคนเช็ดกระจกบริเวณสี่แยกต่างๆ ใน กทม. ที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว คุกคาม หยาบคาย เมื่อถูกปฏิเสธไม่ให้เช็ดกระจกรถของตนเอง

โดยระบุว่า “อยากให้มีเจ้าหน้าที่มาจัดการกลุ่มคนถูกระจกหน้ารถตามสี่แยกอย่างจริงจังสักที ทั้งๆ ที่ป้อมตำรวจก็อยู่ตรงสี่แยกแท้ๆ ทำไมจึงไม่สามารถเข้ามาจัดการปัญหาตรงนี้ได้ ?

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. รถติดอยู่แยกสุขุมวิท-อโศก (มุ่งหน้าไปอ่อนนุช) มีเด็กชายอายุราวๆ 11-12 ปี เดินมาถูกระจกหน้ารถ ซึ่งเราได้โบกมือว่า ไม่เอาๆๆๆ เด็กชายคนนั้นจึงไม่พอใจ ตะโกนออกมาว่า "กูรู้แล้ว เ-ดแม่" แล้วได้มีการทุบหน้ากระจกรถเราด้วยมือ และใช้ไม้เช็ดกระจกกระแทกกระจกหน้าอีกที (แต่รถไม่เสียหายค่ะ แต่ตกใจ)

ในขณะที่รถเราติดแง๊กอยู่กลางไฟแดง ไม่สามารถขยับไปไหนได้บริเวณนั้นมีกลุ่มคนประเภทเดียวกัน ผู้ชายทั้งนั้น ถามหน่อยว่า ใครจะกล้าด่า กล้าโวยวาย เกิดกลุ่มคนตรงนั้นมาอาละวาดเรา แล้วอยู่ตรงนั้นเดียว ผู้หญิงคนเดียว หนีก็ไม่ได้ เพราะรถติด ไม่สามารถไปไหนได้เลย ทำอะไรไม่ได้ ถ้าเกิดโวยวายแล้วทำอะไรรถเรา ถามหน่อยว่า มันคุ้มไหม ก็ไม่เลย ได้แต่อยู่ในรถนิ่งๆ ไป

คำถามคือ ทำไมถึงปล่อยให้มีคนมาหากินรูปแบบนี้ ? แล้วป้อมตำรวจอยู่สี่แยก การจัดการที่ดีอยู่ตรงไหน ? ความปลอดภัยของประชาชนล่ะ ?

ช่วยแชร์ไปให้ถึงจักรวาล แชร์ไปถึงทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนกว่าปัญหานี้จะถูกแก้ไขอย่างจริงจังสักที ขอบคุณค่ะ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ชัชชาติ ผู้ว่ากรุงเทพที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อย่างไรก็ตาม มีคนกรุงที่เคยพบเจอเหตุลักษณะดังกล่าว เข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่า กลุ่มคนเช็ดกระจกเหล่านี้ มีอยู่เกือบทุกแยกทั่วกรุงเทพฯ แต่กลับไม่ได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง ทั้งที่หลายครั้งสร้างความเดือดร้อนรำคาญ บ้างก็สร้างความเสียหายให้กับรถที่มาจอดติดไฟแดง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook