ควันหลงคนดังแห่ ยินดีงานแต่ง ดาเอ็นโดรฟิน

ควันหลงคนดังแห่ ยินดีงานแต่ง ดาเอ็นโดรฟิน

ควันหลงคนดังแห่ ยินดีงานแต่ง ดาเอ็นโดรฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

93f98738-0865-4f6c-888a-b5fd5

จบไปแล้วสำหรับงานวิวาห์สุดชื่นมื่น ของ ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา ธรรมวิมล และเจ้าบ่าวสุดหล่อ เดนนิส ไทยคูน เพื่อนพ้องคนบันเทิงแห่ร่วมงาน พร้อมยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ ตูน บอดี้สแลม, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ป๊อบ ปองกูล, แพรว คณิตกุล, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, ตู่ นันทิดา, ไอซ์ ศรัณยู , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, เต๋า สมชาย, บี พีระพัฒน์, อีฟ พุทธธิดา, ป๊อบ อารียา,คาริสา , รัศมีแข,นิว-จิว,เจี๊ยบ-บอย พีชเมคเกอร์ , วู้ดดี้, จิ๊บ ปกฉัตร ซึ่งคว้าช่อดอกไม้เจ้าสาวไปครองแบบสวยๆ นอกจากเหล่าคนดังในวงการบันเทิงแล้ว บรรดาเหล่าเพื่อนพ้องในตึกแกรมมี่ก็ร่วมอำนวยอวยพรกับเจ้าสาวเจ้าบ่าว

37956ba3-5103-4c4c-bf7d-95ae8นายสกล เกษมสันต์ ณ อยุธยา Assistant Manager-Live Show Marketing บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

นายสกล เกษมสันต์ ณ อยุธยา Assistant Manager-Live Show Marketing บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หรือ ที่ใครๆ ในตึกแกรมมี่ รู้จักกันในนาม เต๋า เต๋า ก็ออกมาบอกความในใจว่า “สำหรับ ดา เอ็นโดรฟิน (ธนิดา ธรรมวิมล) ถ้าพูดถึงชื่อนี้ สำหรับเต๋าเต๋าแล้ว เธอเป็นศิลปินหญิงที่มากความสามารถ สร้างผลงานมากมายและเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน ส่วนตัวติดตามผลงานตั้งแต่ยุคแรกๆ จนได้มีโอกาสร่วมงานกัน ทำให้ได้รู้ว่า ดาเป็นคนน่ารัก สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนที่อยู่รอบข้างเสมอ ในวันนี้ 22 ก.ค. 2565 เป็นวันสำคัญวันหนึ่งของน้อง ขอแสดงความยินดีกับน้อง DA & DENNIS ด้วย และขอให้ชีวิตครอบครัวของทั้งคู่มีแต่ความราบรื่น สุขภาพแข็งแรง และประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน

faf29f8c-2930-4b93-b958-c73d2

ส่วนบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองสมรส เรียกว่า สนุกสนานกันสุดเหวี่ยง และเป็นอีกหนึ่งงานที่รวมคนในแวดวงบันเทิงหลากหลายสาขาไว้มากที่สุดจริงๆ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ควันหลงคนดังแห่ ยินดีงานแต่ง ดาเอ็นโดรฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook