คลิปนาทีสาวใหญ่ล้มหัวใจวาย บนเวทีประกวดเต้นบาสโลบ เสียชีวิตสุดช็อก

คลิปนาทีสาวใหญ่ล้มหัวใจวาย บนเวทีประกวดเต้นบาสโลบ เสียชีวิตสุดช็อก

คลิปนาทีสาวใหญ่ล้มหัวใจวาย บนเวทีประกวดเต้นบาสโลบ เสียชีวิตสุดช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปางว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปนาทีช็อก หญิงสาวหนึ่งในผู้เข้าประกวดเต้น "บาสโลบ"  ที่จัดโดยสำนักงานเทศบาลตำบลห้างฉัตร แม่ตาล อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดล้มไม่ได้สติ วูบคาเวที ระหว่างที่กำลังเต้น

นาง อำไพ อวนสี นายกเทศมนตรีตำบลห้างฉัตรแม่ตาล อำเภอฉัตร จังหวัดลำปาง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เรื่องราวดังกล่าวนั้น เป็นเหตุการณ์ที่หญิงอายุ 55 ปี เป็นแม่ค้าขายข้าวหมูแดงข้าวหมูกรอบ ในตลาดสดแห่งหนึ่ง เข้ามาร่วมกิจกรรมแข่งขันเต้นบาสโลบ เป็นการแข่งขันเพื่อออกกำลังกาย กระชับความสัมพันธ์ของคนในอำเภอ ซึ่งมีการแข่งขันระดับตำบลเพื่อคัดเลือก 3-4 ทีมเพื่อไปประกวดรอบตัดสินระดับอำเภอต่อไป

ปรากฏว่าระหว่างที่มีการเต้นออกกำลังกายนั้น หญิงคนดังกล่าวล้มวูบหมดสติบนเวที หลังจากนั้นก็มีทางทีมแพทย์พยาบาลที่อยู่ในงานเข้าไปทำการ CPR ปั๊มหัวใจ แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นสาวโสด อยู่ตัวคนเดียว และมีโรคประจำตัวอยู่ 3 โรคก็ คือความดันโลหิต โรคเบาหวาน และโรคหัวใจ ประกอบกับช่วงก่อนหน้านี้ก็ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปไหว้พระทำบุญ 9 วัดมา และไม่ค่อยได้พักผ่อน

หลังจากนั้นได้ขึ้นเวทีและกำลังประกวดการเต้น และก็มีเพื่อนที่อยู่ในงาน ทักว่าทำไมหน้าซีดจัง เจ้าตัวบอกว่าพักผ่อนน้อย หลังจากนั้นได้ไม่นานขึ้นไปเต้นได้ประมาณ 3 นาทีจึงวูบและเสียชีวิตดังกล่าว

คาดว่าการเสียชีวิตนั้นน่าจะมาจากโรคหัวใจ ซึ่ง นางอำไพ อวนสี นายกเทศมนตรียังบอกอีกว่า จากการสอบประวัติแล้ว เจ้าตัวไม่ค่อยทานยาที่แพทย์ให้มา ปริมาณยาก็ยังอยู่เท่าเดิม และทราบว่าผู้ตายเคยไปไหว้พระ บนบานว่า หากตนเองเป็นโรคหรือเป็นอะไรไป ขอให้เสียชีวิตไปเลย อย่าให้พิการหรือเป็นผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งจะสร้างภาระให้คนอื่น

หลังจากเสียชีวิตแล้วทางญาติได้นำศพไปฌาปนกิจศพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คลิปนาทีสาวใหญ่ล้มหัวใจวาย บนเวทีประกวดเต้นบาสโลบ เสียชีวิตสุดช็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook