ช็อก! "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังระดับตำนาน ลั่นไกจบชีวิตตัวเองในบ้าน

ช็อก! "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังระดับตำนาน ลั่นไกจบชีวิตตัวเองในบ้าน

ช็อก!  "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังระดับตำนาน ลั่นไกจบชีวิตตัวเองในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดช็อก! พระเอกดังระดับตำนาน "วีรยุทธ รสโอชา" ยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพักที่อยุธยา

วันนี้ (1 ส.ค. 65) เมื่อเวลา 11.10 น. ตำรวจ สภ.ผักไห่ อยุธยา รับแจ้งเหตุ ชายใช้อาวุธปืนยิงตนเองในบ้านเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุในห้องนั่งเล่น บริเวณโซฟาหน้าทีวี พบผู้บาดเจ็บคือ นายวีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี อดีตนักแสดงชาวไทย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา บาดเจ็บอาการสาหัส ทีมแพทย์ช่วยกันยื้อชีวิตแต่ไม่สำเร็จ ก่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้  พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืน 1 นัด ตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ใช้เชือกกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่โดยเด็ดขาด เบื้องต้นทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปและขอไม่เปิดเผยข้อมูล

รายงานระบุว่า ปกติผู้เสียชีวิตไม่ได้พักอยู่ที่นี่ พักอยู่จังหวัดอ่างทอง โดยเมื่อช่วงเช้าได้ขับรถส่วนตัวมาที่บ้านนี้แห่งนี้ แล้วมีผู้ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 2 นัด ก่อนพบว่าลูกกระสุนปืนถูกยิงที่พื้น 1 นัด และเข้าที่ขมับขวา 1 นัด

ตำรวจจะส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด ที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี  เสร็จแล้วทางครอบครัวจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ตำบลบ้านอิฐอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

สำหรับ วีรยุทธ รสโอชา   นักแสดงชาวไทย โด่งดังระดับตำนาน ที่มีหน้าตาคล้ายกับ แด๊ก ลิขิต เอกมงคล , หนุ่ย อำพล ลำพูน และ หนึ่ง วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ เป็นนักเรียนการแสดงรุ่นเดียวกับ บิณฑ์-เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์, พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ และ ธงไชย แมคอินไตย์  หลังออกจากวงการบันเทิงเจ้าตัว หันไปทำธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาส่วนตัวที่จังหวัดอ่างทอง รวมทั้งเล่นการเมืองท้องถิ่น เคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัด 4 สมัย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ช็อก! "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังระดับตำนาน ลั่นไกจบชีวิตตัวเองในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook