เจอ Emoji นี้ พ่อถึงกับอึ้งจนต้องรีบกลับบ้าน

เจอ Emoji นี้ พ่อถึงกับอึ้งจนต้องรีบกลับบ้าน

เจอ Emoji นี้ พ่อถึงกับอึ้งจนต้องรีบกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้ใครๆ ก็ชอบ live ไม่ว่าจะใน facebook , tiktok กระแสแรงขนาดนี้ สสส ขอใช้เทรนด์นี้จับมาทำเป็นเครื่องมือสื่อน่ารักๆ เพื่อกระตุกให้คุณพ่อนักดื่ม ให้คิดถึงใครสักคนที่รออยู่ที่บ้าน 

งดเหล้า เข้าพรรษา ประจำปี 2565 หยิบความสัมพันธ์ของพ่อกับลูก ในรูปแบบ Online โดยให้ลูกแสดงความรู้สึกที่มีต่อพ่อผ่าน Emoji ที่ลูกๆ ใช้ความน่ารัก แบบไม่ต้องพูดอะไรมากให้เจ็บคอ ก็ทำให้พ่อต้องรีบโบกมือลาวงเหล้า แล้วกลับไปหาลูก

ไม่ใช่แค่เทรนด์  Emoji เท่านั้นที่ สสส. หยิบมาใช้ แต่ สสส. ก็ยังเลือกกิจกรรมที่คนไทยสนใจเชียร์ว่าใครจะ มงลง กับเวทีประกวดซึ่งจากประกวดนางงาม มาเป็นประกวด สุดยอดคุณพ่อที่งดเหล้าได้สำเร็จ โดยทีเด็ดอยู่ที่ชุดของพ่อ ที่เอากระแสชุดประจำชาติมาเล่าเรื่องแทนกิจกรรมที่คุณพ่อเลือกทำกับลูกๆ แทนการดื่มเหล้า 

พร้อมกระตุกให้คนที่งดเหล้า ที่กำลังเปรี้ยวปากหลังจากหยุดดื่มๆ ไปได้ 1-2 อาทิตย์ ด้วยหนังผี สไตล์ไทยๆ ที่จะมาเล็ง...อวัยวะต่างๆ ถ้ากลับไปดื่มต่อ ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่ตับเท่านั้น ยังมีส่วนอื่นๆ ที่มีความเสี่ยงกับโรคร้าย และความเสี่ยงไม่ได้เกิดกับคนที่ดื่มหนักๆ อย่างเพศชายเท่านั้น แต่เพศหญิงก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน

เข้าพรรษานี้ เป็นโอกาสดีๆ ที่คุณพ่อ คุณแม่ที่เริ่มอยากงดดื่ม แต่บางครั้งอาจยังไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง สสส และภาคีเครือข่าย ก็มีตัวช่วยให้การงดดื่มสำเร็จ ด้วยการโทรไปปรึกษา 1413 โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเพื่อการงดดื่มได้สำเร็จแบบปลอดภัย

คลิป Emoji 

คลิป มิสเตอร์พ่อ 

คลิป ระวังมันมาเล็ง

 ติดตามรับข้อมูลมีประโยชน์และกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพจากไลน์ สสส. ได้ที่นี่! https://bit.ly/3HJ7h0V 

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook