นักเลงบางบัวทอง แก๊งโจ๋เกือบ 10 คนขี่รถมารุมตีคู่อริ ยิงเด็กอายุ 15 แก้มทะลุ

นักเลงบางบัวทอง แก๊งโจ๋เกือบ 10 คนขี่รถมารุมตีคู่อริ ยิงเด็กอายุ 15 แก้มทะลุ

นักเลงบางบัวทอง แก๊งโจ๋เกือบ 10 คนขี่รถมารุมตีคู่อริ ยิงเด็กอายุ 15 แก้มทะลุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป ระบุข้อความว่า "รอบคัดเลือก 4 King #ส่งตรงจากบางบัวทอง " เป็นภาพกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนทะเลาะวิวาท มีการใช้อาวุธปืนร่วมก่อเหตุด้วย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ซ.เทศบาล 7 (ซ.ผัดไทย) ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทราบว่าเหตุการณ์ในคลิป เป็นกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คนอายุประมาณ 16-17 ปี ขี่ มอเตอร์ไซค์มา 3 คัน โดยซ้อนท้ายกันมาคันละ 3 คน อาวุธครบมือมีทั้งอาวุธมีด และอาวุธปืน ไล่ทำร้ายคู่อริที่นั่งอยู่ในบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงบริเวณแก้มขวา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เหตุเกิดวันที่ 3 ส.ค. 65 เวลา 16.45 น.

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 16.00 น. ตนนั่งอยู่ที่ร้านเสริมสวย มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถมาวนประมาณ 2-3 คัน คันละ3คน แต่มีอีกกลุ่มนั่งอยู่ ตอนนั้นเอะใจ กลัวว่าจะทะเลาะกัน หลังจากนั้นมีคนลงมาจากรถมอเตอร์ไซค์ถือมีดวิ่งออกไป และทั้ง 2 ฝั่งก็ยืนคุยกันสักพัก จนมีคนวิ่งมาดึงกระถางต้นไม้ออกไป หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด และเห็นว่ามีคนเจ็บ 1 รายเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 15 ปี แล้วเด็กก็พากันไปโรงพยาบาลเอง

ผ่านไปประมาณ 1 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงจะลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งตนไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นพวกนี้เป็นใคร ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่กันเยอะ เขาจะนั่งในซอยเป็นประจำ ส่วนอีกกลุ่มที่ขับรถมอเตอร์ไซค์มา มีทั้งมีดและปืน

ตอนเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจมาก เพราะตอนเกิดเหตุมีเด็กอยู่ในร้านของตนหลายคน

ทางด้านเจ้าของบ้านอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งกันเป็นประจำที่บ้านตน เขานั่งรอกำลังจะกลับบ้านกัน แต่มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามา และถือมีดดาบวิ่งเข้ามา จะเข้ามาทำร้ายเด็กบ้านตน ตนจึงตะโกนบอกว่าตำรวจมา แต่ไม่มีใครฟัง มีเด็กได้รับบาดเจ็บโดยยิงเข้าที่บริเวณฟันหรือแก้ม ตนเห็นว่าป็นปืนลูกซองสั้น เด็กที่โดนยิงเป็นเด็กที่นั่งอยู่หน้าบ้านตนตอนแรก แต่ตนไม่ค่อยทราบว่าใครเป็นใคร เพราะเป็นเพื่อนๆ ของหลาน ที่เขาเข้ามาเพื่อติวหนังสือเพราะจะสอบแล้ว ซึ่งที่ตนเห็นทางคู่กรณีที่วิ่งเข้ามาตนเห็นมีประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งตนไม่ทราบว่าเขามีเรื่องอะไรกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทองได้ รวบรวมหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุและจะเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นักเลงบางบัวทอง แก๊งโจ๋เกือบ 10 คนขี่รถมารุมตีคู่อริ ยิงเด็กอายุ 15 แก้มทะลุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook