เจ๊เบียร์-เพชรปากปลาร้า ร่วมไลฟ์นารา ประกาศหย่าศึก 2 เน็ตไอดอลปากแซ่บ

เจ๊เบียร์-เพชรปากปลาร้า ร่วมไลฟ์นารา ประกาศหย่าศึก 2 เน็ตไอดอลปากแซ่บ

เจ๊เบียร์-เพชรปากปลาร้า ร่วมไลฟ์นารา ประกาศหย่าศึก 2 เน็ตไอดอลปากแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ 2 คน คือ เจ๊เบียร์ คนละยำ และเพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ปรากฏตัวในการถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านแฟนเพจของ นารา เครปกะเทย เมื่อวันเสาร์ (6 ส.ค.) และประกาศยุติความบาดหมางระหว่างกัน

จุดเริ่มต้นความบาดหมาง

เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ เล่าช่วงต้นไลฟ์ว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นจากการที่ตนชื่นชอบเจ๊เบียร์ คนละยำ เรื่องความสามารถและอยากรับประทานยำที่เจ๊เบียร์ทำ แต่เห็นพฤติกรรมบางอย่างของเจ๊เบียร์ที่คิดว่าน่าจะปรับปรุงได้ จึงแสดงความเห็นออกไป แต่เจ๊เบียร์กลับตอบมาด้วยถ้อยคำที่ไม่ไพเราะนัก

"เราก็เป็น FC คนหนึ่งที่อยากจะกินยำนางเมื่อสมัยที่แบบนางดังๆ เข้าใจความหมายป้ะ เราก็มีแต่ความปรารถนาดีให้น้องเสมอ เราก็แบบ เราก็เห็นพฤติกรรมบางอย่างที่เราดูเราคิดว่า ในมุมมองของเราที่เป็นผู้ใหญ่ อะไรสั่งสอนได้ อยากจะสอนให้น้องเปลี่ยนแปลงให้มัน... มันดีต่อตัวเขาเอง ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับตัวเรา เข้าใจความหมายมั้ย ก็แค่นั้นเอง" เพชร กล่าว

"แต่พอวันหนึ่งในสิ่งที่เราสั่งสอนไป สิ่งที่เราได้รับกลับมาคือการมาด่าเรา มาทำร้ายเราลับหลัง เราก็เลยมองว่าทำไมเขาถึงทำกับเราแบบนี้ ทั้งที่เรารักและปรารถนาดีต่อเขา ก็แค่นั้นเอง จุดเริ่มต้นมาจากตรงนั้น"

เจ๊เบียร์จวกเพชรต้องเป็นผู้ใหญ่จริง

เจ๊เบียร์พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า ตนทราบดีว่าเพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ อยากให้ตนปรับปรุง แต่เพชรเองก็สั่งสอนแกมจิกกัดและถากถาง ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับตน และมองว่าเป็นลักษณะการแสดงความเห็นที่ไม่เป็นผู้ใหญ่นัก

"พี่เพชรควรต้องใช้คำพูดที่เป็นผู้หญิงจริงๆ กว่านี้ การเป็นผู้ใหญ่ต้องใช้คำพูดที่ไม่มีสองแง่หรือสองง่าม สอนคือสอน ด่าคือด่า ไม่ใช่สอนปนด่าคนแขวะ" เจ๊เบียร์ กล่าว

แค่ศึกโซเชียล ย้ำไม่หยุมหัวจริง

นาราถามว่า ความบาดหมางที่เกิดขึ้นมีโอกาสตบตีกันจริงๆ หรือไม่ เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ตอบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการขู่กันผ่านตัวอักษร ไม่ได้ตบตีกันจริงๆ

"เป็นการขู่กันไปกัดกันมาผ่านโซเชียลมีเดีย" เพชร กล่าว

ด้านเจ๊เบียร์ตอบคำถามนาราว่า ถ้าคืนที่เกิดเหตุการณ์ 7 หมัดตะวันแดง ที่เพชรถูกทำร้ายที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ และเจ๊เบียร์อยู่ตรงนั้นด้วย เจ๊เบียร์จะเข้าไปช่วยหรือไม่

เจ๊เบียร์ตอบว่า ตนจะเข้าไปช่วยแน่นอน เพราะเป็นคนที่ไม่ว่าเพื่อนจะเป็นอย่างไร ถ้าไปด้วยกันก็ต้องช่วยเหลือกัน

เพชรแนะไม่ต้องสนคอมเมนต์ด่า

หลังจากเพชรและเจ๊เบียร์กล่าวว่าการมาพบกันครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีในการสมานฉันท์ เพชรกล่าวกับเจ๊เบียร์ว่า ตนหวังที่จะเห็นเจ๊เบียร์มีอาชีพที่ดี และแนะนำว่าไม่ต้องสนคอมเมนต์แย่ๆ ในโซเชียลมีเดียที่ทำให้บั่นทองจิตใจ

"เบียร์อย่าไปใส่ใจกับไอ้พวกคอมเมนต์อะไรมากมายที่ทำให้เราบั่นทอนหรือว่าอะไรก็ตาม ดูพี่เพชรเป็นตัวอย่างนะ คอมเมนต์เหล่านั้นทำอะไรพี่เพชรอะไรไม่ได้เลย แล้วก็อยากให้เบียร์เป็นอย่างนั้นเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าปากเราจะบอกว่าเราสตรอง แค่ไหน แต่ในใจอะ หนูเคยโดนบุลลี่มาใช่มั้ยนารา" เพชร กล่าว

"เรารู้ว่าการที่เราโดนคนอื่นที่เราไม่รู้จักเลยเนี่ยมาพูดถึงเราในทางที่ไม่ดีโดยที่บางสิ่งบางอย่างเราไม่ได้ทำ มันเป็นยังไง"

ต่อมาทั้งคู่ร่วมร้องเพลงด้วยกัน และยืนจับมือกล่าวขอโทษก่อนจบไลฟ์

"สิ่งไหนที่เบียร์เคยอ่า... พูดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับพี่เพชรนะ ในฐานะพี่เพชรเป็นรุ่นพี่ เบียร์ก็ขอโทษด้วยนะ เบียร์ยังรู้สึกว่ากระดากใจ คือหนึ่งเขาเป็นรุ่นพี่ เขาแก่กว่าเรา แต่เขาขอโทษเราก่อน เรารู้สึกว่า เฮ้ย! โอเคว่ะ อีกะเทยแก่คนนี้มันเริ่ด" เจ๊เบียร์ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook