เด็กเสิร์ฟงง “ต่อยผมทำไม” ใจดีไม่ปรับเงินลูกค้ากินเหลือ แถมห่อกลับบ้านให้ เจอรัวหมัดใส่ซะงั้น

เด็กเสิร์ฟงง “ต่อยผมทำไม” ใจดีไม่ปรับเงินลูกค้ากินเหลือ แถมห่อกลับบ้านให้ เจอรัวหมัดใส่ซะงั้น

เด็กเสิร์ฟงง “ต่อยผมทำไม” ใจดีไม่ปรับเงินลูกค้ากินเหลือ แถมห่อกลับบ้านให้ เจอรัวหมัดใส่ซะงั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กเสิร์ฟถึงกับงง อุตส่าห์ใจดีด้วย กินบุฟเฟ่ต์เหลือไม่ปรับเงิน แถมห่อกลับบ้านให้ สุดท้ายโดนบุกเข้ามาต่อยหน้าถึงหลังร้าน

จากกรณีเพจ ภูเก็ตซีฟูด สาขาสมุทรปราการ โพสข้อความว่า “ลูกค้าเปรี้ยวกว่าน้ำจิ้ม” ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย ลูกค้าเมามาจากไหนไม่รู้มานั่งจนโต๊ะสุดท้าย พูดจาหาเรื่องท้าทายพนักงานตลอด เพื่อนที่มาด้วยกันก็ช่วยกันห้าม แต่ไม่ฟังบุกรุกมาชกพนักงานถึงในครัว แล้วก็กลับไป พนักงานเราเห็นว่ายังทานของไม่หมดก็ใส่กล่องกลับให้ ไม่คิดค่าปรับด้วย พนักงานเราอยากถามว่า เราผิดอะไร ถ้าคุณเห็นคลิปนี้ให้ติดต่อกลับด้วย หากไม่ติดต่อกลับเราอาจจะต้องใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย

พร้อมแนบคลิปจากกล้องวงจรปิด ความยาว 1.22 นาที ภายในคลิปปรากฏภาพ ชายคนหนึ่งบุกเข้ามาที่หลังร้านต่อยพนักงานในร้าน ก่อนที่เพื่อนที่มาด้วยกับชายดังกล่าวจะเข้ามาห้ามและดึงตัวออกไป และพากันเดินออกจากร้านไป

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ร้านภูเก็ตซีฟูด สาขาสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่ถนนหนามแดง-บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบกับ นายรณชัย งามเลิศ อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้าน เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 4 ส.ค.2565 เวลาประมาณ 22.00น. ได้มีลูกค้าจำนวน 3 คน ชาย 2 คน หญิง 1 คน เข้ามาใช้บริการในร้าน ในลักษณะมึนเมาสุรามาจากด้านนอกแล้ว จนกระทั่งร้านใกล้ปิดเหลือโต๊ะสุดท้าย ในระหว่างที่นั่งกินก็ส่งเสียงเอะอะโวยวายเสียงดังตลอดเวลาในอาการเมาสุรา ส่วนพนักงานก็บริการปกติไม่ได้โต้ตอบอะไร จนกระทั่งร้านปิด ลูกค้าก็จ่ายเงิน เรียบร้อย ส่วนของที่กินเหลือร้านใจดีให้เด็กเสิร์ฟห่อใส่กล่องให้กลับไปกินต่อที่บ้านอีก

ขณะที่เดินออกหน้าร้าน จู่ๆก็เดินเข้าทางข้างร้านเดินเข้าไปในครัว และลงมือชกต่อยเด็กเสิร์ฟที่เก็บของอยู่ในครัวไปหลายที แต่เด็กเสิร์ฟได้แต่ป้องกันตัวจึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จนเพื่อนๆตามเข้าไปห้ามและพากันเดินออกจากร้านไป ส่วนสาเหตุที่ลูกค้าลงมือก่อเหตุน่าจะด้วยอาการเมาสุรา ตนจึงเอากล้องวงจรปิดไปลงเพจไว้ เพื่ออยากให้ผู้ก่อเหตุเห็นและเข้ามาขอโทษเด็กเสิร์ฟ ถ้าไม่มาจะไปแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นายอาทิตย์ อายุ 39 ปี เด็กเสิร์ฟที่ถูกต่อยหน้า เล่าว่า ตนก็ยังงงๆ อยู่เหมือนกันว่าตามเข้าไปต่อยตนทำไม ในขณะที่ตนเก็บจานอยู่ในร้านและนำจานเข้าไปเก็บในครัว ผู้ก่อเหตุเดินตามเข้าไปและลงมือต่อยตนเองมาหลายที่ ตนได้แต่ปัดป้องกันตัวเท่านั้น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จนเพื่อนเขาเข้ามาห้ามและพากลับไป

ขณะที่ น.ส.วิไลวรรณ ทองแม้น อายุ 34 เด็กเสิร์ฟ เล่าว่า หลังลูกค้าจ่ายเงินและออกไปหน้าร้าน ได้โวยวายอยู่หน้าร้านก่อนที่จะเดินเข้ามาที่หลังร้าน เข้าไปก่อเหตุหลังร้านและพากันกลับไป 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เด็กเสิร์ฟงง “ต่อยผมทำไม” ใจดีไม่ปรับเงินลูกค้ากินเหลือ แถมห่อกลับบ้านให้ เจอรัวหมัดใส่ซะงั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook