พรหมลิขิตชัดๆ สาวดูรูปถ่ายสามีเมื่อ 15 ปีก่อน ตกใจเจอตัวเองตอนอายุ 11 ขวบ

พรหมลิขิตชัดๆ สาวดูรูปถ่ายสามีเมื่อ 15 ปีก่อน ตกใจเจอตัวเองตอนอายุ 11 ขวบ

พรหมลิขิตชัดๆ สาวดูรูปถ่ายสามีเมื่อ 15 ปีก่อน ตกใจเจอตัวเองตอนอายุ 11 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวรายหนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลบน TikTok หลังจากเปิดเผยเรื่องน่าตกใจ เธอเคยพบกับสามีของเธอเมื่อ 15 ปีที่แล้ว

เอลิซ มารีนา ซัมบราโน ปินาร์โกเต อายุ 26 ปี จากเอกวาดอร์ กลายเป็นไวรัลในแอปพลิเคชั่น TikTok เมื่อเธอไปเยี่ยมแม่ของสามี และได้เปิดดูรูปถ่ายวัยเด็กของสามี และพบว่าตัวเองอยู่ในรูปใบหนึ่ง

"ฉันจำอะไรเกี่ยวกับรูปนี้ไม่ได้เลย เพราะตอนนั้นฉันยังเด็ก และตอนนั้นฉันไม่เคยเห็นเขาหรือรู้จักเขามาก่อน ฉันจำได้แค่ว่า ทุกๆ ปีฉันกับแม่จะไปดูพาเหรดในเมือง"

ภาพดังกล่าว ปินาร์โกเต ในวัย 11 ปี ยืนอยู่ด้านหลังและกำลังจ้องมองไปที่ใครบางคน ซึ่งเธอคิดว่าเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งบังเอิญว่ากลายมาเป็นสามีในอนาคตของเธอ นั่นคือ เปโดร ปาโบล ปิโค มอร์เรียรา อายุ 29 ปี

"เราประหลาดใจมาก แทบไม่อยากเชื่อเลย มันทำให้เรารู้สึกตกใจ มีความสุข หลายอารมณ์ เพราะมันช่างเหลือเชื่อที่ช่างภาพกลางขบวนพาเหรดถ่ายติดฉันขณะกำลังมองเขา"

หญิงสาวได้โพสต์คลิปเรื่องราวน่าทึ่งของเธอลง TikTok และกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้ามาชมมากกว่า 9 ล้านครั้ง และยอดไลค์มากกว่า 540,000 ครั้ง มีผู้คนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย 

"สำหรับหลายๆ คน เรื่องราวนี้ดูเหลือเชื่อ แต่มันเป็นเรื่องจริง เราเชื่อในพระเจ้า และฉันรู้ว่าพระองค์ทรงกำหนดให้เราอยู่ด้วยกันแล้ว และภาพนั้นก็เป็นอีกข้อพิสูจน์ถึงความรักและความสามัคคีของเราในฐานะคู่สมรส" 

แม้ว่าทั้งสองคนจะเคยพบกันตอนยังเด็ก แต่ทั้งคู่จำการพบกันไม่ได้ จนกระทั่งเมื่อปินาร์โกเต อายุ 17 ปี เธอเห็น มอร์เรียรา และตกหลุมรักเขาทันที แต่วันนั้นก็ประหม่าเกินกว่าจะกล้าเข้าไปพูดกับเขา

จนกระทั่งวันหนึ่งขณะกำลังจะเดินเข้าห้องเรียน เธอเห็นเขานั่งอยู่ที่ม้านั่งนอกห้องเรียน และเขามองมาที่เธอ เธอจึงยิ้มให้กับเขา แม้จะยอมรับว่าอายมากก็ตาม ก่อนจะเดินเข้าห้องเรียนไป

หลังจากนั้น 3 วัน ฝ่ายชายได้โพสต์ถึงเธอบนเฟซบุ๊ก ต่อมาทั้งคู่ได้เริ่มทำความรู้จักกันและเริ่มคบหาดูใจกันเกือบ 6 ปี ก่อนที่ฝ่ายชายซึ่งปัจจุบันมีอาชีพเป็นครู จะควงแขนแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พรหมลิขิตชัดๆ สาวดูรูปถ่ายสามีเมื่อ 15 ปีก่อน ตกใจเจอตัวเองตอนอายุ 11 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook