ออมสินกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยว ออก สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open เพื่อธุรกิจโรงแรมโดยเฉพาะ

ออมสินกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยว ออก สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open เพื่อธุรกิจโรงแรมโดยเฉพาะ

ออมสินกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยว ออก สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open เพื่อธุรกิจโรงแรมโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ก็คือช่วงเวลาแห่งการชาร์จพลังงาน และความสุขจากการพักผ่อน ทั้งกับครอบครัว แก๊งเพื่อน คนรัก หรือแม้แต่การได้เดินทางด้วยตัวเองคนเดียว นอกจากนี้ การท่องเที่ยว ยังเกี่ยวเนื่องกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในพื้นที่ที่มีการท่องเที่ยวอีกด้วย แต่เมื่อทั่วโลกต้องเผชิญกับวิกฤต Covid-19 ทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม หรือทัวร์ต้องหยุดชะงัก และเมื่อกลับมาเริ่มฟื้นฟูกันใหม่ ก็ยังเจอกับหลากหลายปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข ทั้งปัญหาโครงสร้าง ห้องพักและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ผุพังเพราะไม่ได้ใช้งานนาน หรือแม้แต่พื้นที่ส่วนกลางที่ไม่ได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง ก็เริ่มเสื่อมสภาพลง เรียกได้ว่าการกลับมาเปิดให้บริการครั้งนี้ ต้องแลกกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมปรับปรุงด้วย

ธนาคารออมสิน เข้าใจถึงปัญหา และมุ่งมั่นให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลับมาขับเคลื่อนเศรษฐกิจได้อีกครั้ง ด้วย สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open สำหรับธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม” สินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับโรงแรมโดยเฉพาะ เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการปรับปรุง ซ่อมแซม สถานประกอบกิจการ หรือลงทุนในอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องอบผ้า เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม โดยมีข้อยกเว้นเพื่อการไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น

ส่องภาพรวม “โครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open”

  • ดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก 1.99% ต่อปี*
  • วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท (กรณีบสย.ค้ำเต็มวงเงิน วงเงินกู้สูงสุดไม่เกินรายละ 3 ล้านบาท)
  • ปลอดชำระเงินต้นสูงสุด 2 ปี (กรณีมีระยะเวลาชำระเงินกู้ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป)
  • ผ่อนได้นานสูงสุด 7 ปี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือลงทะเบียนทาง https://bit.ly/3JtvOZq ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 หรือจนกว่าวงเงินโครงการจะหมด


ใคร? สามารถขอสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open ได้บ้าง

  • ผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศซึ่งมีบุคคลสัญชาติไทยถือหุ้นเกินกว่าร้อยละ 50 ของทุนจดทะเบียน
  • ประกอบธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม
  • ประกอบธุรกิจโรงแรม มีใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรม หรืออยู่ระหว่างดำเนินการขอใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรมก่อน 31 ธันวาคม 2563
  • เป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID -19) ทั้งทางตรงหรือทางอ้อม
  • มีกำไรอย่างน้อย 1 ใน 3 ปี ย้อนหลังล่าสุด
  • กรณีเป็นนิติบุคคล ส่วนของผู้ถือหุ้นต้องไม่ติดลบ

 

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับหลักประกัน และอัตราดอกเบี้ย ดูเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3JtvOZq หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร GSB Contact Center 1115 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook