ตาน้อยใจหลานขโมยกุญแจ จุดไฟเผารถก่อนผูกคอดับ สุดท้ายเจอกุญแจในกระเป๋าคนตาย

ตาน้อยใจหลานขโมยกุญแจ จุดไฟเผารถก่อนผูกคอดับ สุดท้ายเจอกุญแจในกระเป๋าคนตาย

ตาน้อยใจหลานขโมยกุญแจ จุดไฟเผารถก่อนผูกคอดับ สุดท้ายเจอกุญแจในกระเป๋าคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด ตาวัย 74 น้อยใจคิดว่าหลานขโมยกุญแจ จยย. ตัดสินใจจุดไฟเผารถ ก่อนผูกคอตาย แพทย์ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย กู้ภัยดูในกระเป๋าสะพายของผู้ตายเอง กลับเจอกุญแจรถ จยย.เจ้าปัญหา คาดเก็บไว้แล้วหลงลืม เพราะเคยประสบอุบัติเหตุสมองกระทบกระเทือน

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 ส.ค.65) ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหนองแช่ไม้ ต.สะเดา อ.นางรอง และมีร่องรอยรถจักรยานยนต์ถูกเผาจอดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงได้ประสานแพทย์เวรฯ รพ.นางรอง ปลัดอำเภอนางรอง พร้อมหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ และหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างชายอายุ 74 ปี ในสภาพใช้เชือกไนล่อนและผ้าขาวม้าแขวนคอเสียชีวิตติดกับต้นเสม็ด บริเวณหน้าหลังบ้าน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave สีน้ำเงินจอดอยู่ในลักษณะถูกไฟเผา บริเวณเบาะได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตลงจากต้นไม้ เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบสภาพศพ จากการตรวจสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผา ญาติระบุว่าน่าจะเป็นฝีมือของคุณตาเอง เพราะก่อนเกิดเหตุเห็นคุณตาบ่นว่ากุญแจรถหาย และตาก็เข้าใจว่าหลานมาแอบขโมยกุญแจรถไป จึงอาจเกิดความน้อยใจ ก่อเหตุจุดไฟเผารถ แล้วก็คิดสั้นผูกคอเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม หลังจากแพทย์ได้ตรวจสอบสภาพศพแล้ว ทางกู้ภัยก็ได้ตรวจดูในกระเป๋าสะพายของผู้ตาย ก็พบกุญแจรถอยู่ 2 ดอก จึงลองนำไปเสียบและไขรถดู พบว่าเป็นกุญแจรถจักรยานยนต์ที่คุณตาคิดว่าถูกหลานขโมยไป จึงคิดว่าคุณตาน่าจะเก็บกุญแจไว้แล้วก็หลงลืมเอง เพราะก่อนหน้านี้คุณตาเคยประสบอุบัติเหตุถูกรถชน จนสมองได้รับการกระทบกระเทือน

ด้าน นายประสิทธ์ ศิริรึก ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เมื่อประมาณปีที่ผ่านมา ผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุถูกรถชน สมองได้รับการกระทบกระเทือน ประกอบกับก็อายุมาก จะชอบบ่นว่าลูกหลานมาขโมยของที่บ้าน ทั้งที่จริงแล้วไม่ได้มีใครมาเอาของคุณตา และล่าสุดก็บอกว่าหลานมาขโมยกุญแจรถจักรยานยนต์อีก ทำให้เกิดความน้อยใจไปเอง จึงได้ก่อเหตุจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ และคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว

ขณะที่ นางใหญ่ อายุ 62 ปี หลานสาวผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายอยู่คนเดียวในบ้านหลังเกิดเหตุ หลังจากภรรยาได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เมื่อวานเห็นตาเดินถามหากุญแจรถจักรยานยนต์ของตัวเอง แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าคุณตาจะน้อยใจเรื่องหากุญแจไม่เจอจนคิดสั้นขนาดนี้ ส่วนรถก็น่าจะเป็นคุณตาที่จุดไฟเอาเอง คงโมโหที่หากุญแจไม่เจอ ก่อนจะผูกคอตาย 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตาน้อยใจหลานขโมยกุญแจ จุดไฟเผารถก่อนผูกคอดับ สุดท้ายเจอกุญแจในกระเป๋าคนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook