เอือมข่าว แดน เบนซ์ โต้วีน ปาย

เอือมข่าว แดน เบนซ์ โต้วีน ปาย

เอือมข่าว แดน เบนซ์ โต้วีน ปาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนซ์ - มนัญญา ตริยานนท์ สุดเบื่อเป็นข่าวกับ แดน - วรเวช ยันนานๆ คุยกันที งงถูกกล่าวหาโทรวีน ปาย - สิตางศุ์ ท้าถ่ายรูปคู่

ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับนักร้องคนดังอย่าง แดน - วรเวช ดานุวงศ์ ไม่จบสิ้น ล่าสุดมีข่าวว่าโทรไปวีน ปาย - สิตางศุ์ ปุณภพ ซึ่งร่วมงานกับนักร้องดังในหนังเรื่อง 32 ธันวา เจอหน้า เบนซ์ - มนัญญา เจ้าตัวทำท่าละเหี่ยใจก่อนตอบดังนี้

"กับพี่แดนก็คุยบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย เขาก็เพื่อนคนหนึ่ง เบนซ์เบื่อที่จะตอบคำถามที่เกี่ยวกับพี่แดนแล้ว เพราะทำให้เรารู้สึกแย่ไปด้วย เบนซ์ก็ยังงงกับข่าวที่ว่าโทรไปวีนคนนั้นคนนี้ ยังบอกเลย ว่าให้ไปเรียกคนที่เป็นข่าว มายืนอยู่กับเบนซ์ได้เลย ให้ถ่ายรูปคู่ก็ถ่ายได้ เบนซ์ไม่ซีเรียสอะไร เบนซ์เบื่อที่จะตอบคำถามอะไรอย่างนี้แล้ว แต่ไม่ต้องเคลียร์ เพราะเราไม่ได้ทำ ก็คุยกับพี่แดนเหมือนกันเวลาเจอข่าวอย่างนี้ เขาก็ให้กำลังใจ บอกว่าไม่มีอะไร เดี๋ยวมันก็หายไป ตอนนี้เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่ง คุยบ้างนาน...น้านที หนุ่มๆ คนอื่นก็มีเข้ามาบ้าง แต่ยังโสดอยู่ เราอยากมีแฟนที่พาไปไหนมาไหนได้ แต่บางทีเขาไม่เข้าใจ ว่าเราไม่ใช่แฟนพี่แดน เขาก็มาถามอยู่ได้ว่าใช่ไหมๆ มันกดดันที่จะตอบ ถ้าเราตอบแล้วคุณยังไม่เชื่อ ก็โอเค ไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ" เบนซ์ กล่าวเสียงเบื่อหน่าย

เห็นช่วงนี้แฟชั่นปฏิทินกำลังมาแรง เลยอดถามไม่ได้ ว่ามีคนติดต่อให้ไปถ่ายบ้างไหม เบนซ์ ยืนยันว่ายังไม่มี และคงไม่ถ่าย แต่หากเป็นแฟชั่นเซ็กซี่ ต้องดูคอนเซ็ปต์งานก่อน

"กว่าจะถ่ายชุดว่ายน้ำได้ ยังต้องไปขอคุณพ่อคุณแม่ อธิบายกันอยู่นาน ก็ขี้เกียจไปนั่งอธิบาย คุณพ่อคุณแม่เขาหวงไหม ก็เรียกว่าเขาดูแลให้เราไม่เกินไปมากกว่า จริงๆ แล้วเขาก็ไม่อยากให้ทำงานอะไรตรงนี้อยู่แล้ว คุณพ่อไม่ชอบตั้งแต่แรกเลย แล้วเราอยากทำ เขาก็เห็นว่าเราทำได้ มันไม่มีอะไรเสียหาย แต่ช่วงแรกที่เราเข้ามาแล้วมีข่าวโน่นนี่ เขาก็เครียดนิดหนึ่ง ตอนนี้เขาก็รับได้แล้ว แต่ก็ยังมีถามอยู่ แต่เขาก็เชื่อใจเบนซ์นะ เพราะรู้ว่าลูกเป็นคนยังไง พ่อแม่เบนซ์เขาอยากให้ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่วงการนี้ แต่ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงไปกว่านี้ จนทำให้เบนซ์เครียด ไม่มีความสุข ก็ยังอยากอยู่ต่อ แต่ถ้าเมื่อไหร่อยู่แล้วไม่มีความสุข ก็พร้อมออกจากวงการ" เบนซ์ กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook