แม่ค้ายุคดิจิทัลไอเดียสุดเจ๋ง สยบปัญหาสลิปปลอมระบาดได้อยู่หมัด!

แม่ค้ายุคดิจิทัลไอเดียสุดเจ๋ง สยบปัญหาสลิปปลอมระบาดได้อยู่หมัด!

แม่ค้ายุคดิจิทัลไอเดียสุดเจ๋ง สยบปัญหาสลิปปลอมระบาดได้อยู่หมัด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้ายุคดิจิทัลไอเดียสุดเจ๋ง สยบปัญหาสลิปปลอมระบาดได้อยู่หมัด!  

เมื่อสังคมยุคใหม่ก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มตัว ทำให้ร้านค้าจำนวนมากเริ่มปรับตัวมาใช้การสแกน โอนจ่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด ลดเชื้อโรค แต่ยังไม่วายมีลูกค้าไม่น่ารัก โชว์สลิปเก่า หรือไม่ก็ลืมกดยืนยันการโอน พ่อค้า แม่ค้าขายของคนเดียวมัวแต่ยุ่งกับการขายของ ไม่ทันได้มองสลิปโอนเงินของลูกค้า ทำให้เงินไม่เข้า เป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้พ่อค้าสมัยใหม่ปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง

แม่ค้ายุคดิจิทัลหลายร้านก็มีไอเดียล้ำ แค่เชื่อมต่อมือถือเข้ากับจอทีวีใหญ่สะใจ เพื่อแสดงยอดเงินเข้าจาก Line ของ SCB Connect ที่เด้งเตือนทุกยอดโอนเงินเข้า-ออกให้ทันทีแบบฟรี ๆ หมดห่วงเรื่องเงินไม่เข้า ดูไม่ทัน ไม่ต้องเถียงกันอีกต่อไป โอนปุ๊บโชว์ปั๊บ แฮปปี้ทุกฝ่าย สบายใจทั้งคนซื้อคนขาย

ด้าน คุณชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์  ผู้พัฒนาบริการ “SCB Connect” ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับ Sanook.com ว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริการ SCB Connect สามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้า แม่ค้ายุคใหม่อย่างแท้จริง นอกจากบริการ SCB Connect จะโดดเด่นเรื่องการแจ้งเตือนยอดเงินเข้าออกแล้ว ขณะนี้ทาง SCB Connect กำลังเร่งยกระดับการให้บริการที่เป็นมากกว่าการแจ้งเตือนด้วยการนำข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า (Customer Insight) มาวิเคราะห์เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ล่าสุดมีบริการสรุปค่าใช้จ่ายรายเดือน “JUST4U” ผู้ช่วยด้านการเงินส่วนตัวอัจฉริยะที่สรุปยอดทั้งเงินเข้า-เงินออก ในแต่ละเดือนแบ่งตามหมวดหมู่การใช้จ่าย พร้อม Insight ส่วนตัวที่ไม่ซ้ำใคร รวมถึงข้อแนะนำทางการเงินต่างๆ ให้ทุกเดือน และปรับปรุงฟีเจอร์ที่ลูกค้าใช้บริการมากเป็นอันดับต้น ๆ คือการเช็กยอดเงินฝาก เปรียบเสมือน “บริการสมุดบัญชีบนไลน์” ช่วยให้สามารถเช็กยอดเงินฝากได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อคิวที่ธนาคารอีกต่อไป



พิเศษสุด
! SCB Connect เอาใจสายช้อป สายเปย์ที่แท้ทรูกับโปรโมชั่น “แอดลุ้นโชคกับ SCB Connect”

ให้ได้ลุ้นรับคูปองกิน ช้อป ใช้ รวมมูลค่ากว่า 170,000 บาท ได้ง่ายๆ 
เพียงแอดไลน์ @scbconnect และพิมพ์ “มากกว่าแค่เตือน” ที่ช่องแชท
พิมพ์เพิ่มได้ทุกวัน ยิ่งพิมพ์มาก ยิ่งมีสิทธิมาก~
ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. 65 – 16 ก.ย. 65
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า SCB Connect เท่านั้น !!

ร่วมกิจกรรม คลิก: http://line.me/R/ti/p/@scbconnect
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-connect/luckydraw.html

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook