หนุ่มหล่อเหมือนพระเอกดัง หลอนยาแล้วใจใหญ่ บอกอยากเป็นนายกฯ ขอบริหารประเทศบ้าง

หนุ่มหล่อเหมือนพระเอกดัง หลอนยาแล้วใจใหญ่ บอกอยากเป็นนายกฯ ขอบริหารประเทศบ้าง

หนุ่มหล่อเหมือนพระเอกดัง หลอนยาแล้วใจใหญ่ บอกอยากเป็นนายกฯ ขอบริหารประเทศบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดใจใหญ่! หนุ่มอุดรฯ หลอนยาอยากเป็นนายกฯ บริหารประเทศดูบ้าง จะแก้ยาเสพติดให้สิ้นซาก ก่อนพูดมั่วอยากเป็นโน่นเป็นนี่ สุดท้ายบอกอยากมีชีวิตดี เตรียมไปออกยาวัดถ้ำกระบอกพรุ่งนี้

วันนี้ (18 ส.ค.65) นายวีระพล รักเสมอวงศ์ หรือ “แอ้ดอุ้ย” รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง ว่ามีหนุ่มหล่อหน้าตาคล้ายนักแสดงดัง บุกเข้าไปหยิบเอาเงินที่เสียบอยู่ต้นเงินในร้านของขายชำ ในหมู่ 5 บ้านศรีขวัญเมือง ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปดู พบกับหนุ่มหล่อทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาวบ้านดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ดูแล้วมีอาการหลอนยา พูดจาไม่รู้เรื่อง จากนั้นได้นั่งจับเข่าคุย อ้างว่าผมไม่ได้ขโมยเงินในต้นเงิน แต่ผมมาแจกโบว์ชัวร์ให้กับชาวบ้านที่อยากไปต่างประเทศเท่านั้น ผมอยากทำงานช่วยแอ้ดอุ้ยเห็นออกทำงานทั้งคืน และอีกอย่างผมก็อยากเป็นนายกฯ บ้าง จะแก้ยาเสพติดให้หมดไปอย่างสิ้นซาก แต่ขณะที่รถเก็บขยะผ่านนายเอก็บอกว่า อยากจะเก็บขยะช่วยชาวบ้าน สรุปคือหลอนยาพูดมั่วไปทั่ว

ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า เห็นชายแปลกหน้าหน้าตาดีคนนี้ จู่ๆเดินเข้ามาเอาเงินที่เสียบอยู่ต้นเงินที่จำนวน 100 บาทอย่างหน้าตาเฉย ยังไม่แจ้งความดำเนินคดี แต่อยากรู้ทำไมทำแบบนี้ สงสัยติดยาจนหลอนแน่ และทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา หนุ่มหล่อคนนี้ก็เดินไปหยิบเบียร์ร้านสะดวกซื้อกินหน้าตาเฉย และยังมีวีรกรรมบุกเข้าไปอยู่บ้านคนอื่น โดยที่เจ้าของก็ตกใจแจ้งตำรวจมาเอาตัวออกไป

นายเอ บอกกับแอดมินเพจฯ ยอมรับเสพยาวันละ 10 เม็ด ได้เงิน 100 บาท ก็ซื้อได้ 5 เม็ดแล้ว ส่วนวันนี้ที่เจ้าของร้านบอกว่าตนเองเดินเด็ดเอาเงินต้นเงินไปหน้าตาเฉย ตนไม่ได้ทำ เอากล้องวงจรปิดมาเปิดดูก็ได้ อย่ามากล่าวหาหรือมาจัดฉากให้ว่าขโมยนั่นขโมยนี่

ทางแอดมินเพจฯ จึงถามว่าเสพยามาล่าสุดเมื่อไหร่ นายเอก็บอกว่าเสพไปเมื่อเช้านี้ และเมื่อถามว่าพี่จะพาไปออกยาไปกับพี่มั้ย พี่จะไปส่งคนที่วัดถ้ำกระบอก จ.สระบุรี ในวัน พรุ่งนี้ เลิกยาได้หน้าตาหล่อๆ แบบนี้มีสาวๆ ติดเยอะแน่ นายเอได้ยินอย่างนั้นก็ถามกลับว่า "อ้ายก็ติดยาหรือ" จนต้องร้องโอ๊ย! อ้ายกะติดยาก็ได้และติดหนี้ด้วย แต่สุดท้ายนายเออยากเห็นชีวิตตัวเองดีขึ้น จึงตัดสินใจจะเดินทางไปวัดถ้ำกระบอกในวันพรุ่งนี้ ร่วมกับคนอื่นๆ อีก 5 คน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มหล่อเหมือนพระเอกดัง หลอนยาแล้วใจใหญ่ บอกอยากเป็นนายกฯ ขอบริหารประเทศบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook