แม่ค้าถอดรองเท้าตบหน้าชายเร่ร่อน แค้นให้ข้าวกินแต่เนรคุณ ขโมย จยย.ไปขาย

แม่ค้าถอดรองเท้าตบหน้าชายเร่ร่อน แค้นให้ข้าวกินแต่เนรคุณ ขโมย จยย.ไปขาย

แม่ค้าถอดรองเท้าตบหน้าชายเร่ร่อน แค้นให้ข้าวกินแต่เนรคุณ ขโมย จยย.ไปขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าถอดรองเท้าตบหน้าชายเร่ร่อน สุดทนให้ข้าวกินแต่เนรคุณ ขโมย จยย. พ่วงข้างราคาเป็นแสนไปขายหมื่นเดียว

(19 ส.ค.65) เมื่อเวลา 12.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.วิฆเนตร ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานีว่า พบคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นบีเอ็น 175 อี สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กช 2429 อุดรธานี เมื่อกลางดึกวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 บริเวณหน้าห้องเช่า ริมถนนศรีชมชื่น ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เดินมาขอข้าวร้านสเต็กภายในซอยพรมประกาย ถนนศรีชมชื่น เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน ขอให้ตำรวจมาควบคุมตัวไว้ด้วย จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายสมเกียรติ อายุ 62 ปี เจ้าของร้านนายธงลาดหน้า ถนนศรีชมชื่น เขตเทศบาลนครอุดรธานี เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่หายไป ชี้ให้ตำรวจจับชายเร่ร่อนสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำลาย ระบุว่าเป็นคนร้ายที่ลักรถจักรยานยนต์ไป พอเห็นตำรวจชายคนดังกล่าวได้ถอดรองเท้าวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะหลังร้านสะดวกซื้อ ตำรวจได้วิ่งไล่ติดตามและค้นหาประมาณ 30 นาทีไม่พบตัว จึงทำทีถอนกำลัง และให้นายสุดสาคร บุสดี ผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานและผู้เสียหาย ดักซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าว ไม่นานชายคนดังกล่าวก็เดินออกมา จึงเข้าจับกุมควบคุมตัว พร้อมกับแจ้งตำรวจ

จากการสอบสวนทราบชื่อภายหลังว่า นายอ๊อด อายุ 45 ปี ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนเร่ร่อน ไม่มีงานทำ เดินขอข้าวตามร้านอาหารกินประทังชีวิตไปวันๆ ได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นบีเอ็น 175 อี สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กช 2429 อุดรธานี ของร้านนายธงลาดหน้า กลางดึกวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 จริง แล้วนำไปขาย 1 หมื่นบาท นำไปซื้อยาบ้ามาเสพ พอเงินหมดก็กลับมาเร่ร่อนในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขอข้าวตามร้านอาหารกิน กระทั่งมาถูกตำรวจจับ

ขณะเดียวกัน นางสุมาลี อายุ 41 ปี หลานสาวนายสมเกียรติ เจ้าของรถโมโหสุดขีดได้ถอดรองเท้าเข้าไปตบหน้านายอ๊อด 4 -5 ครั้ง ที่นายอ๊อดเนรคุณ เพราะนายอ๊อดเคยมาขอข้าวกิน และก็เคยให้ข้าวนายอ๊อดกินหลายครั้งเพราะความสงสาร ไม่คิดว่านายอ๊อดจะมาเนรคุณตอบแทนด้วยการลักรถราคา 120,000 บาทไปขายเพียง 10,000 บาท เอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน และแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ก่อนควบคุมตัวนายอ๊อดไปตรวจยึดรถที่ลักไปขายที่ อ.หนองวัวซอ คืนมา เป็นของกลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook