หมอปลาช่วยด้วย! พ่อเชื่อลูกสาวโดนทำของใส่ พาไปหาหมอแล้วแต่ไม่หาย

หมอปลาช่วยด้วย! พ่อเชื่อลูกสาวโดนทำของใส่ พาไปหาหมอแล้วแต่ไม่หาย

หมอปลาช่วยด้วย! พ่อเชื่อลูกสาวโดนทำของใส่ พาไปหาหมอแล้วแต่ไม่หาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อวอนหมอปลามาช่วยลูกสาวด้วย เชื่อโดนทำของใส่จนเสียสติ คลุ้มคลั่งหนัก ลองให้เขียนหนังสือ เขียนถึงใครไม่รู้ ชื่อ "คำแก้ว"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 ส.ค.) เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เป็นบ้านของ นายธนิน อายุ 48 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือผ่านนักข่าวให้ช่วยแจ้งหมอปลามือปราบสัมภเวสี ให้ช่วยมาทำการรักษาลูกสาววัย 21 ปี ซึ่งญาติเชื่อว่าถูกทำคุณไสยใส่จนเสียสติ ที่ตอนนี้กำลังทนทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก

โดย นายธนิน เล่าว่า ลูกสาวคนเล็กของตน ชื่อ น.ส.สุชานุช หรือ นิว อายุ 21 ปี เรียนอยู่ ปี 3 คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.พะเยา เมื่อคืนวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนของลูกสาวได้โทรศัพท์มาหาตน และให้พูดคุยกับน้องนิว โดยเปิดกล้องวิดีโอคอลให้ดู

ซึ่งเป็นภาพที่เห็นน้องนิวกำลังถูกเพื่อน 4-5 คน ช่วยกันจับล็อกตัวไว้ เนื่องจากขณะนั้นลูกสาวตนกำลังมีอาการคลุ้มคลั่ง และอาละวาด ควบคุมสติตัวเองไม่ได้ มีการทำร้ายเพื่อนและทำร้ายตัวเองด้วยการเอาหน้าผากโขกพื้นและผนังห้อง และตนได้ยินเสียงลูกสาวบอก "พ่อช่วยหนูด้วย"

ตนเห็นดังนั้นก็ตกใจมาก จึงขอให้เพื่อนๆ ของลูกสาวช่วยกันดูแล และแจ้งเจ้าของหอพักให้ช่วยดูแลลูกไว้ก่อน จากนั้นจึงรีบขับรถไปหาลูกที่ จ.พะเยา ตอนตี 2 เมื่อไปถึงหอพัก เห็นลูกมีอาการเหม่อลอย ไม่พูดไม่จา บางครั้งก็อาละวาด บางครั้งก็สงบ ซึ่งผิดปกติเป็นอย่างมาก โดยเพื่อนๆ ของลูกบอกให้ตนพาลูกกลับมารักษาโดยเร็ว คาดว่าน่าจะโดนคุณไส

ตนจึงรับลูกออกจากหอพักที่ จ.พะเยา มาตอนตี 5 แวะพาเข้าโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เมื่อหมอตรวจร่างกายแล้วบอกว่าเป็นปกติดี จึงพาลูกกลับบ้านแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ตนเองพาลูกไปหาพระตามวัดต่างๆ อาการก็ไม่ดีขึ้น จะพาไปหาหมอ ลูกก็บอกจะไปวัด ครั้นพาไปวัดก็ไม่ดีขึ้น

กลางคืนไม่ยอมหลับนอน ลุกขึ้นมาทำท่าทางแปลกๆ บางทีก็นั่งสวดมนต์ พูดจาเสียงห้าว เป็นผู้ชาย ใช้คำว่า ครับ แทนคำว่า คะ บางทีก็ก้าวร้าว ตาแข็ง ไม่กินข้าวมา 9 วันแล้ว ทั้งที่แม่ก็จัดของที่เคยชอบมาให้ก็ไม่กิน

ญาติถามว่าอยากได้อะไรจะจัดให้ ก็ไม่เรียกร้องสิ่งใด ลองให้เขียนหนังสือบอก ก็เขียน ชื่อตัวเอง และคำว่านาคา เขียนชื่อ "คำแก้ว" ซึ่งตนไม่รู้ว่าคือใคร และวาดรูปของแหลม คล้ายเข็ม ตะปู หรือมีด

มีบางครั้งที่ลูกรู้สึกตัว พอมีสติ ได้เล่าให้ตนฟังว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่มหาวิทยาลัยมีการแข่งขันกีฬา ระหว่างลูกกำลังลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรม มีผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกัน 2 คน มายืนข้างๆ  1 ในนั้นพยักหน้าให้เพื่อนเข้ามาลงชื่อ แต่ลูกสาวตนรู้สึกเหมือนมีหยดน้ำถูกดีดมาสัมผัสต้นแขนด้านขวา

หลังจากนั้น ลูกสาวเกิดอาการร้อนรุ่ม นอนไม่หลับ จนถึงขนาดควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งเพื่อนๆ ของลูกและญาติเชื่อว่าน่าจะถูกทำคุณไสยใส่ จึงอยากให้หมอปลา มือปราบสัมภเวสี มาช่วยลูกสาวตนด้วย ช่วยตรวจสอบว่าอาการที่ลูกเป็นเกิดจากอะไรกันแน่

เพราะพาลูกไปหาแพทย์แผนปัจจุบันก็บอกว่าลูกไม่เป็นอะไร วอนหมอปลาช่วยให้ลูกสาวตนกลับมาเป็นปกติด้วย พวกตนหมดหนทางแล้วสงสารลูกอยากให้ลูกหายเป็นปกติ กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook