ฝนตกถนนแฉะ รถวิ่งไม่ได้ ยายวัย 73 เดินเท้าเข้าบ้าน ถูกช้างป่าซุ่มข้างทางเหยียบดับ

ฝนตกถนนแฉะ รถวิ่งไม่ได้ ยายวัย 73 เดินเท้าเข้าบ้าน ถูกช้างป่าซุ่มข้างทางเหยียบดับ

ฝนตกถนนแฉะ รถวิ่งไม่ได้ ยายวัย 73 เดินเท้าเข้าบ้าน ถูกช้างป่าซุ่มข้างทางเหยียบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกถนนแฉะ รถวิ่งไม่ได้ ยายวัย 73 พร้อมลูกและหลาน ต้องเดินเท้าเข้าบ้าน ช้างป่าซุ่มข้างทางโผล่ทำร้าย ยายเสียชีวิต

(25 ส.ค.65) เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.ซึ่งเฉลี่ย ไตรบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีช้างป่าทำร้ายคนจนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในป่าสวนยางท้ายหมู่บ้านหนองเรือ พื้นที่ ม.10 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.วรานนท์ บุราณรมย์ ผกก. สภ.ท่าตะเกียบ ทราบก่อนเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในสวนยางซึ่งอยู่บริเวณทางตอนเหนือของอ่างเก็บน้ำคลองสียัด พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 รายนอนอยู่บนพื้นหญ้าห่างจากริมทางเดินกลางสวนยางเข้าไปในแนวป่ายางพาราประมาณ 5 เมตร ทราบชื่อต่อมา คือ นางสำราญ อายุ 73 ปี สภาพนอนหงาย ตามร่างกายมีร่องรอยกระดูกหักหลายท่อน จากการถูกช้างป่าจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤๅไนป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออก (ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี สระแก้ว) ทำร้ายจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีกจำนวน 2 ราย ได้รับการช่วยเหลือจากอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม นำส่งไปยัง รพ.ท่าตะเกียบ ก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.จรัญพร อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บมีอาการเจ็บปวดที่ขาขวา และนางสุรีพร อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บมีอาการปวดไปทั่วทั้งแผ่นหลัง โดยทั้งคู่ยังมีสติดีสามารถพูดคุยโต้ตอบได้

จากการสอบถามทราบว่า ทั้งสองคนได้พานางสำราญ ผู้เป็นแม่และยาย เดินทางไปทำการรักษาดวงตา ยังโรงพยาบาลในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี และเพิ่งเดินทางกลับมาถึงยังหมู่บ้านในช่วงค่ำแล้ว และเมื่อมาถึงยังที่บริเวณปากทางเข้าบ้านพัก พบว่ามีสภาพของน้ำฝนที่ตกลงมาจนพื้นดินแฉะกลายเป็นโคลน จึงไม่สามารถที่จะขับรถเก๋งฝ่าเข้าไปให้ถึงยังภายในตัวบ้านพักได้ ก่อนที่จะจอดรถยนต์ทิ้งเอาไว้ที่ปากทางหน้าสวนยาง จากนั้นได้พากันเดินเท้ามุ่งหน้าผ่านกลางสวนยางเข้าไปยังที่บ้านพัก โดยใช้แสงไฟจากโทรศัพท์มือถือเป็นไฟส่องสว่างในการเดินทาง ซึ่งมีระยะทางรวมประมาณ 500 เมตร

แต่เมื่อเดินลึกเข้ามาได้ระยะทางประมาณ 300 เมตร ได้มีช้างป่าไม่ทราบเพศ จำนวน 1 ตัวตรงเข้ามาไล่ทำร้าย จนทำให้แต่ละคนต่างพยายามที่จะวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด สุดท้ายผู้เป็นยายซึ่งมีสภาพร่างกายแก่ชราภาพมากแล้ว จึงวิ่งหลบหนีได้ไม่ทัน จนถูกช้างป่าเข้าทำร้ายเหยียบเข้าที่กลางหน้าอกจนเสียชีวิตดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นแล้ว พ.ต.อ.วรานนท์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่นำร่างของผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรซ้ำอย่างละเอียดอีกครั้ง ยังที่ รพ.ท่าตะเกียบ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook