สุดเหี้ยม พ่อราดน้ำมันเบนซินใส่ลูกสาว 10 ขวบ แม่เอาตัวรับแทน ถูกไฟเผาร่างทั้งเป็น

สุดเหี้ยม พ่อราดน้ำมันเบนซินใส่ลูกสาว 10 ขวบ แม่เอาตัวรับแทน ถูกไฟเผาร่างทั้งเป็น

สุดเหี้ยม พ่อราดน้ำมันเบนซินใส่ลูกสาว 10 ขวบ แม่เอาตัวรับแทน ถูกไฟเผาร่างทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเหี้ยม พ่อราดน้ำมันเบนซินใส่ลูกสาว 10 ขวบ แม่ถลาเอาตัวรับแทน ถูกไฟเผาร่างทั้งเป็น เป็นแผลพุพองสุดทรมาน ไม่มีเงินรักษา

(26 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้รับการขอความช่วยเหลือจากแหล่งข่าวหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุว่าให้ไปช่วยเพื่อนสาวที่ถูกอดีตสามีราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาจนมีบาดแผลทั่วร่างกาย โดยคนเจ็บยังอยู่ที่ห้องพักท้ายซอยไทยประกัน 1/2 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวจึงได้ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ภายในเป็นห้องเช้าบ้านไม้เก่าแห่งหนึ่ง พบกับ นางสาววีรนุช อายุ 30 ปี มีบาดแผลจากการถูกไฟไหม้ตามขาและแขนทั้งสองข้าง โดยเจ้าตัวนั่งบ่นปวดร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่เจ้าตัวพูดทั้งน้ำตาว่าตนเองไม่มีเงินค่าทำแผลจึงไม่อยากไป โรงพยาบาลเนื่องจากต้องเสียเงิน ผู้สื่อข่าวจึงประสานไปยัง ท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางพลี เพื่อให้ความอนุเคราะห์หญิงสาวรายนี้ โดยทางด้านผู้อำนวยการประสานทางแพทย์เฉพาะทางรอรับและให้นำคนไข้เข้าตรวจรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางพลี ได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เจ้าตัวจึงนำตัวหญิงสาวรายนี้ไปส่งโรงพยาบาลบางพลี

นางสาว วีรนุช ผู้บาดเจ็บรายนี้ เล่าว่า บาดแผลที่เห็นทั่วแขนขาเธอ นั้นมาจากอดีตสามีของเธอ ที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ประมาณสองเดือน บุกมาใช้น้ำมันเบนซินราดใส่ตัวลูกสาววัย 10 ขวบ แล้วกำลังจะจุดไฟพอเธอเห็นจึงดึงแขนลูกสาวหลบออกมาทำให้น้ำมันราดที่ตัวเธอก่อนที่อดีตสามีจะจุดไฟเผาทันทีจนเธอได้รับบาดเจ็บ ส่วนบุตรสาวถูกสะเก็ดไฟเล็กน้อย เหตุเกิดที่แคมป์คนงานในซอยไทยประกัน 3 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุฝ่ายสามีได้หลบหนีไป ส่วนตัวเธอเพื่อนร่วมงานพาส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผล ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง เธอจึงขอทางโรงพยาบาลแค่ทำแผลเบื้องต้นและจ่ายเงินไป 400 บาท ก่อนจะกลับมาห้องพักจนกระทั่งรู้สึกปวดบาดแผลมากจึงโทรไปบอกเพื่อนร่วมงาน จนมีการประสานนักข่าวและเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุที่ถูกอดีตสามีทำนั้นตนเองไม่ทราบ เพราะที่เลิกกันนั้นสามีเป็นคนอารมณ์ร้อนและเคยขู่ทำร้ายร่างกาย อีกทั้งฝ่ายสามีพฤติกรรมที่ทำร้ายตัวเองด้วยมีดและเคยรมควันตัวเอง ต่อหน้าตนและลูกสาว จนต้องขอแยกทางและนำลูกมาอยู่ด้วย

บุตรสาวสองคน คนโตอายุ 12 ปี และคนเล็ก อายุ 10 ขวบ เล่าเหตุการณ์ที่พ่อ บุกมาราดน้ำมัน โดยมาถึงก็ไม่พูดจาอะไรตรงมาหาบุตรสาวคนเล็กก่อนจะเอาน้ำมันมาราดใส่ ทำให้แม่โดดเข้ามาปกป้องลูกสาวออกไป จนตัวแม่ถูกไฟเผาตามร่างกายแล้วพ่อก็หนีไป 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าทางคดีนี้ไปยัง พ.ต.อ.นิรันดร ฝักสุบัน ผกก.สภ.บางเสาธง ระบุว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับตัวผู้ก่อเหตุคือ นายบรรจง อายุ 38 ปี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook